Nam thần BL Win Metawin vướng tin đồn hẹn hò nữ diễn viên GL Lingling Kwong - The Secret Of Us

VOH - Ngày 3/7, loạt ảnh được cho là của Win Metawin và Lingling Kwong đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Hàn Quốc làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người.

Theo loạt ảnh của một tài khoản người dùng TikTok chia sẻ, Win Metawin và Lingling Kwong xuất hiện cùng nhau một cách thoải mái tại nơi đông người, cùng dạo phố tại Seoul, Hàn Quốc. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ của cặp đôi. Hiện tại, phía Win và Lingling vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn họ đang trong mối quan hệ tình cảm. 

nam-than-bl-win-metawin-hen-ho-cung-voi-nu-dien-vien-gl-lingling-kwong-cua-the-secret-of-us-26
Hình ảnh của cặp đôi đang được lan truyền trên mạng xã hội

Trước đó, Lingling từng góp mặt trong MV ca khúc ม่ได้ทันได้บอกเธอ (Too Late)​​ của anh chàng Win ra mắt vào năm ngoái. Cả hai vào vai một cặp đôi vừa mới chia tay và có những tương tác hết sức tình cảm.

MV ca khúc ม่ได้ทันได้บอกเธอ (Too Late)

Win Metawin sinh năm 1999, là một trong những nam thần boylove “hút fan” hàng đầu Thái Lan. Anh chàng có gia thế khủng khi được sinh ra trong một gia tộc gốc Hoa lâu đời có tiếng ở Thái Lan. Win nổi lên sau khi tham gia dự án boylove 2gether: The Series. 

Những khoảnh khắc đáng yêu giữa Win và bạn diễn Bright Vachirawit đã tạo nên cơn sốt, chinh phục rất nhiều người yêu thích thể loại này. Tuy nhiên, vào tháng 4 năm nay, cặp đôi BrightWin đã làm tan nát cõi lòng người hâm mộ sau khi Bright công khai hẹn hò Nene Trịnh Nãi Hinh.

Lingling Kwong là một trong những sao nữ xứ Chùa Vàng “gây sốt” mạng xã hội trong thời gian gần đây. Nữ diễn viên 29 tuổi sở hữu kỹ năng diễn xuất ấn tượng, ánh mắt biết cười và ngoại hình nổi bật. 

nam-than-bl-win-metawin-hen-ho-cung-voi-nu-dien-vien-gl-lingling-kwong-cua-the-secret-of-us-6
nam-than-bl-win-metawin-hen-ho-cung-voi-nu-dien-vien-gl-lingling-kwong-cua-the-secret-of-us-5
Nam thần boylove Win Metawin và Lingling nhan sở hữu sắc xinh đẹp, diễn xuất ấn tượng

Tên tuổi của Lingling được biết đến nhiều hơn kể từ khi bộ phim bách hợp The Secret Of Us (tựa Việt: Bí Mật Của Chúng Ta) do cô đóng chính lên sóng vào cuối tháng 6/2024. Ngay khi vừa ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng thu hút lượng người xem khủng. Kịch bản lôi cuốn, cặp đôi diễn viên chính chẳng những xinh đẹp động lòng người còn biết cách tạo nên phản ứng hóa học lãng mạn. 

nam-than-bl-win-metawin-hen-ho-cung-voi-nu-dien-vien-gl-lingling-kwong-cua-the-secret-of-us-13
The Secret Of Us hiện đang "gây sốt" mạng xã hội

Trong phim, giữa Lingling và bạn diễn Orm Kornnaphat có nhiều khoảnh khắc tình tứ đầy ngọt ngào. Thậm chí, hai người còn không ngại thể hiện các phân cảnh có phần táo bạo, nóng bỏng khiến người xem mặt đỏ tim đập và khó lòng rời mắt khỏi màn hình. 

nam-than-bl-win-metawin-hen-ho-cung-voi-nu-dien-vien-gl-lingling-kwong-cua-the-secret-of-us-12
nam-than-bl-win-metawin-hen-ho-cung-voi-nu-dien-vien-gl-lingling-kwong-cua-the-secret-of-us-11
Khoảnh khắc tình tứ giữa Lingling và Orm

Trước tin đồn hẹn hò, người hâm mộ Lingling đang lo lắng hiệu suất phát sóng của bộ phim có thể bị ảnh hưởng tiêu cực. Trước mắt, người hâm mộ cuồng nhiệt của LingOrm đang dần có động thái “rút lui”, không còn "đẩy thuyền" cặp đôi hăng hái như ban đầu.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí