Tam tai của GMMTV, tam đại couple làm vỡ mộng fan

VOH - Chỉ trong một thời gian ngắn, ba cặp boylove nổi tiếng đã “đường ai nấy đi”.

GMMTV là một trong những công ty giải trí hàng đầu Thái Lan, chuyên sản xuất các bộ phim đam mỹ (boylove), quản lý nhiều cặp đôi nam-nam được yêu thích. Tuy nhiên, gần đây, 4 cặp đôi đam mỹ đình đám của GMMTV lần lượt "chìm thuyền," khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

BrightWin: một diễn viên công khai bạn gái

Bright VachirawitWin Metawin từng là một trong những cặp đôi đam mỹ hút fan nhất Thái Lan. Cách nhau 2 tuổi, lối diễn xuất tự nhiên, hòa hợp giữa hai diễn viên trên màn ảnh đã tạo nên cặp đôi BrightWin được đông đảo khán giả yêu mến. 

tam-tai-cua-gmmtv-tam-dai-couple-lam-vo-mong-fan
BrightWin "chìm thuyền" vì Bright công khai bạn gái - Ảnh: IGNV

Tuy nhiên, cặp đôi này chính thức "chìm thuyền" khi Bright tuyên bố hẹn hò với Nene vào cuối tháng 4/2024. Cặp đôi này thừa nhận mối quan hệ sau khi bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Thông tin này đã khiến người hâm mộ của cặp đôi BrightWin tiếc nuối không nguôi.

TayNew & OffGun: một đêm "chìm" hai thuyền

Tối ngày 10/5, hai cặp đôi boylove nổi tiếng OffGun (Off Jumpol và Gun Atthaphan) và TayNew (Tay Tawan và New Thitipoom) đã có buổi livestream chung. Tuy nhiên, trong lúc livestream, New đã vô tình quay trọn khoảnh khắc Gun đang hôn Tay. Mặc dù New đã nhanh chóng lia cam sang hướng khác, nhưng khoảnh khắc này vẫn bị người hâm mộ ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. 

tam-tai-cua-gmmtv-tam-dai-couple-lam-vo-mong-fan (2)
Gun hôn Tay, "xé" couple ngay trên sóng livestream - Ảnh: chụp màn hình

Nụ hôn bất ngờ này đã gây sốc cư dân mạng, đặc biệt là fan của TayNew và OffGun. Hai chiến thuyền boylove đình đám này dường như "toang" chỉ trong một đêm.

Chimon tạm dừng hoạt động, không còn dự án couple với Perth

Gần đây, Chimon Wachirawit, một trong những diễn viên của GMMTV, đã đăng tải thông báo trên X về việc tạm dừng các hoạt động do vấn đề sức khỏe. Theo đó, Chimon và Perth Tanapon đã thảo luận với nhau về các dự án trong tương lai và quyết định ngừng hoạt động couple để mỗi người có thể theo đuổi con đường riêng. 

tam-tai-cua-gmmtv-tam-dai-couple-lam-vo-mong-fan (3)
Chimon tạm dừng hoạt động, Chimon và Perth cũng "chìm thuyền" - Ảnh: IGNV

GMMTV đã xác nhận thông tin này và gửi lời cảm ơn đến các fan vì sự ủng hộ và động viên dành cho cả hai diễn viên. Thông báo này đã khiến nhiều người hâm mộ của cặp đôi không khỏi tiếc nuối.

New để đồng nghiệp nữ mặc váy ngắn ngồi lên đùi

Một sự việc khác gây tranh cãi liên quan đến New Thitipoom khi anh để đồng nghiệp nữ Janhae (mặc váy ngắn) ngồi lên đùi mình trong chuyến dã ngoại của công ty. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy phản cảm, đặc biệt khi New đang hẹn hò.  

tam-tai-cua-gmmtv-tam-dai-couple-lam-vo-mong-fan (4)
New Thitipoom để đồng nghiệp nữ ngồi lên đùi gây phản cảm - Ảnh: chụp màn hình

Nhiều người cho rằng hành động này không phù hợp, nhất là khi cả hai đều là người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng đến công chúng. Điều này đã khiến hình ảnh của New trong mắt người hâm mộ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuy các cặp đôi nam-nam của GMMTV hầu hết được công ty gán ghép chứ không thật sự hẹn hò, nhưng các lùm xùm trên đã khiến cảm nhận của người xem bị ảnh hưởng, đặc biệt là tệp khán giả boylove. Dù vậy, vẫn mong rằng các diễn viên vẫn tiếp tục hoạt động chăm chỉ, cống hiến hết mình để lấy lại thiện cảm từ công chúng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.