Baifern Pimchanok và Win Metawin đóng chính trong 'Người Đẹp Gangnam' bản Thái

(VOH) - Sự kiện công bố loạt dự án phim mới cho năm 2023 của nhà đài GMMTV có sự góp mặt của Win Metawin và Baifern Pimchanok. Cả hai gây bất ngờ khi đóng cùng nhau ở tác phẩm Beauty Newbie Series.

Vừa qua, tại sự kiện ra mắt loạt dự án phim mới của nhà đài GMMTV với tên gọi GMMTV 2023 Diversely Yours đã thu hút lượng lớn người hâm mộ yêu thích phim Thái quan tâm. Đặc biệt, trong số gần 20 tác phẩm được công bố thì chỉ có duy nhất bộ phim Beauty Newbie Series nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các fan.

beauty-newbie-baifern-win-1
Dự án Beauty Newbie với sự tham gia của "dàn cast trong mơ" Win Metawin và Baifern Pimchanok được GMMTV công bố khiến khán giả bất ngờ và thích thú
Trailer của Beauty Newbie được trình chiếu tại sự kiến vừa qua

Bộ phim được mua lại từ bản gốc của Hàn Quốc có tên gọi là My ID is Gangnam Beauty (Người Đẹp Gangnam) với sự tham gia của hai diễn viên đình đám của xứ sở Chùa Vàng là Win MetawinBaifern Pimchanok. Đoạn trailer với hơn 1 phút đầy nhẹ nhàng, tình cảm khiến khán giả đứng ngồi không yên ngay từ khi trình chiếu. “Ngọc nữ Thái Lan” đẹp thanh tao, quý phái trong bộ đồng phục sinh viên, anh chàng Win không hề kém cạnh khi phô diễn vẻ thư sinh, điển trai.

Xem thêm: 
Baifern Pimchanok lên tiếng về tin đồn hẹn hò Bright Vachirawit hay Win Metawin
Tập cuối ‘Saree Yêu Dấu’ lên sóng, tạo hình cô dâu Ấn Độ của Baifern Pimchanok làm lu mờ đi kết cục của phim
Baifern Pimchanok, Bella Ranee và loạt mỹ nhân Thái Lan lộng lẫy trong trang phục truyền thống khiến các fan mê mẩn

beauty-newbie-baifern-win-2
Baifern, Win cùng với cặp diễn viên đảm nhận vai phụ xuất hiện trên sân khấu sau khi nhà đài giới thiệu phim
beauty-newbie-baifern-win-3
Đây được xem là một trong những dự án chủ đạo của nhà đài vào năm sau
beauty-newbie-baifern-win-4
Win Metawin và Baifern Pimchanok nhận được sự ủng hộ của nhiều fan hâm mộ bởi tài năng diễn xuất cũng như vẻ ngoài rất hợp với vai diễn

Bản gốc của Hàn Quốc do hai diễn viên Cha Eun Woo và Im Soo Hyang đảm nhận vai nam nữ chính. Bộ phim được chuyển thể dựa trên bộ truyện webtoon cùng tên của nhà xuất bản Naver Webtoon. Thời điểm phát sóng vào năm 2018, My ID is Gangnam Beauty đã tạo nên cơn sốt và trở thành một trong những phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất của nhà đài jTBC lúc bấy giờ.

beauty-newbie-baifern-win-5
Bản Thái Lan được remake từ bản gốc Hàn Quốc có tên gọi là My ID is Gangnam Beauty 
beauty-newbie-baifern-win-6
Vào năm 2018, sự kết hợp của cặp đôi Cha Eun Woo - Im Soo Hyang đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ

Với lời xác nhận chuyển thể từ nhà đài GMMTV, nhiều fan hâm mộ đang nóng lòng trông đợi siêu phẩm này sẽ được tái hiện theo phong cách Thái Lan sẽ như thế nào. Beauty Newbie Series được dự kiến bấm máy vào đầu năm năm 2023 và nhanh chóng lên sóng để đáp lại tình cảm của khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Twitter