Kim Kang Hoon gây sốt trong Reborn Rich vì quá giống Song Joong Ki, gia tài diễn xuất gây choáng

(VOH) - Đảm nhận vai diễn thời trẻ của Song Joong Ki trong Reborn Rich, nam diễn viên nhí Kim Kang Hoon khiến khán giả bất ngờ vì khả năng diễn xuất quá tuyệt vời.

Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) là bộ phim truyền hình giả tưởng mới của đài jTBC. Phim lên sóng tập đầu tiên vào ngày 18/11 và ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 6,1%, lập kỷ lục phim truyền hình mở màn cao nhất trong năm 2022 của jTBC. Trong tập thứ 2 và thứ 3, tác phẩm tiếp tục cho thấy sức hút của mình khi rating liên tục tăng lên lần lượt là 8,8% và 10,8%. 

Kim Kang Hoon gây sốt trong Reborn Rich vì quá giống Song Joong Ki, gia tài diễn xuất gây choáng 1

Nội dung Reborn Rich kể về Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki), một nhân viên trung thành của một gia tộc tài phiệt Soonyang. Tuy nhiên, Hyun Woo lại bị 1 trong số những thành viên của gia đình ấy sát hại để chiếm đoạt quỹ đen. Bất ngờ thay, anh lại được tái sinh thành Jin Do Joon, cháu trai út của gia đình này. Từ đây, Hyun Woo đã âm thầm lập nên kế hoạch trở thành người thừa kế tập đoàn để trả thù kẻ đã hãm hại mình. 

Kim Kang Hoon gây sốt trong Reborn Rich vì quá giống Song Joong Ki, gia tài diễn xuất gây choáng 2
Kim Kang Hoon gây sốt trong Reborn Rich vì quá giống Song Joong Ki, gia tài diễn xuất gây choáng 3

Bên cạnh nội dung giả tưởng ly kỳ hấp dẫn, Reborn Rich còn thu hút sự chú ý và thảo luận của khán giả bởi sự thể hiện xuất sắc của nam diễn viên nhí Kim Kang Hoon. Đảm nhận vai diễn Jin Do Joon, Kim Kang Hoon đã thể hiệ rất tốt hình ảnh của một cậu bé 10 tuổi nhưng lại mang linh hồn và suy nghĩ của người đàn ông trưởng thành.

Thậm chí, sao nhí sinh năm 2009 còn được nhận xét là có nét diễn giống hệt "phiên bản lớn" Song Joong Ki. Từ thái độ kiêu hãnh, ánh mắt sắc lạnh cho đến giọng thoại, cách cúi chào, Kim Kang Hoon đều lột tả được tính cách của Song Joong Ki qua từng chi tiết nhỏ nhất. 

Kim Kang Hoon gây sốt trong Reborn Rich vì quá giống Song Joong Ki, gia tài diễn xuất gây choáng 4
Kim Kang Hoon gây sốt trong Reborn Rich vì quá giống Song Joong Ki, gia tài diễn xuất gây choáng 5
Kim Kang Hoon gây sốt trong Reborn Rich vì quá giống Song Joong Ki, gia tài diễn xuất gây choáng 6

Một số bình lận khen ngợi Kim Kang Hoon trên các diễn đàn có thể kể đến như: 

  • “Tôi sẽ tin nếu ai đó nói với tôi rằng đó là Song Joong Ki khi anh ấy còn trẻ. Biểu cảm và lời nói độc đáo của họ giống nhau quá, làm thế nào mà diễn viên nhí này lại diễn xuất tốt như vậy? Bình tĩnh nào cậu bé!”
  • “Tôi đã bị sốc trong khi xem bộ phim này đó. Cậu bé này thật sự làm rất tốt.”
  • “Kang Hoon thật tài năng.”
  • “Khi anh ấy thoại thực sự rất giống Song Joong Ki. Tôi đã rung động sau khi xem bộ phim này đó".

Để làm được điều này, chắc hẳn Kim Kang Hoon đã dành rất nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu về nhân vật và lối diễn của Song Joong Ki trước đó. Đây thật sự là một đức tính rất cần thiết đối với một diễn viên nhưng không phải ai cũng có đủ tâm huyết để làm được. 

Kim Kang Hoon gây sốt trong Reborn Rich vì quá giống Song Joong Ki, gia tài diễn xuất gây choáng 7

Thực tế, đây không phải lần đầu Kim Kang Hoon gây sốt với khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. Trước đó, nam diễn viên trẻ từng nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trong các bộ phim như: Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương), When the Camellia Blooms (Khi HoaTrà Nở), Mouse (Kẻ Săn Người), Racket Boys (Đội Cầu Long Thiếu Niên). Ngoài ra, Kang Ki Hoon còn sở hữu gia tài diễn xuất đồ sộ với hơn 30 bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. 

Kim Kang Hoon gây sốt trong Reborn Rich vì quá giống Song Joong Ki, gia tài diễn xuất gây choáng 8

Vì tuổi còn khá trẻ nên đa số các vai diễn của Kim Kang Hoon là vai phụ hoặc nhân vật thời trẻ của nam chính. Dù vậy nhưng ngôi sao 13 tuổi vẫn luôn thể hiện rất tốt, dù là trong những phân cảnh đáng yêu hay diễn biến tâm lý phức tạp. Với tài năng cùng sự chăm chỉ của mình, Kim Kang Hoon đang nhận được nhiều kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao màn ảnh trong tương lai. 

Kim Kang Hoon gây sốt trong Reborn Rich vì quá giống Song Joong Ki, gia tài diễn xuất gây choáng 9

Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) hiện lên sóng vào tối thứ 6 đến Chủ Nhật hàng tuần vào lúc 22:30 (giờ KST) trên JTBC. Ở Việt Nam, phim được phát độc quyền bởi TV360, cập nhật tập mới kèm vietsub vào khoảng sáng thứ 7 đến sáng thứ 2 hàng tuần.

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

Ảnh: internet