Cha Eun Woo điển trai tại họp báo ra mắt Decibel, tự hào khi hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk

(VOH) - Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Decibel, Cha Eun Woo đã bày tỏ cảm xúc về những thử thách trong bộ phim điện ảnh đầu tay của mình.

Sáng ngày 21/10, buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh hành động Decibel đã được tổ chức tại Lotte Cinema trường Đại học Konkuk, Seoul. Sự kiện có sự tham gia của đạo diễn Hwang In Ho và các diễn viên chính của phim như Kim Rae Won, Lee Jong Suk, Jung Sang Hoon, Park Byung Eun và Cha Eun Woo. 

Cha Eun Woo điển trai tại họp báo ra mắt Decibel, tự hào khi hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk 1
 
Cha Eun Woo điển trai tại họp báo ra mắt Decibel, tự hào khi hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk 2
 

Xuất hiện tại buổi họp báo, Cha Eun Woo gây choáng ngợp với vẻ ngoài điển trai xứng danh "idol đẹp trai nhất Kpop". Khuôn mặt thon gọn cùng đôi chân dài miên man đã giúp Chae Eun Woo thu hút ống kính truyền thông trong từng bước đi, hành động của mình. 

Cha Eun Woo điển trai tại họp báo ra mắt Decibel, tự hào khi hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk 3
 

Trong khi đó, Lee Jong Suk cũng không hề kém cạnh với khuôn mặt điển trai và đôi chân tựa người mẫu của mình. Nam diễn viên liên tục nở nụ cười tươi rạng rỡ, tự tin sải bước trong lần xuất hiện công khai trước truyền thông. Mặc dù khuôn mặt có chút bầu bĩnh hơn trước, nhưng dường như điều đó vẫn không thể khiến Lee Jong Suk mất điểm trong mắt người hâm mộ. 

Cha Eun Woo điển trai tại họp báo ra mắt Decibel, tự hào khi hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk 4
 

Bên cạnh 2 đàn em, nam diễn viên Kim Rae Won cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài đầy phong độ. Nam diễn viên sinh năm 1981 chứng minh câu nói "gừng càng già càng cay" khi đứng cạnh 2 đàn em mỹ nam nhưng bản thân vẫn vô cùng nổi bật và cuốn hút. 

Cha Eun Woo điển trai tại họp báo ra mắt Decibel, tự hào khi hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk 5
 
Cha Eun Woo điển trai tại họp báo ra mắt Decibel, tự hào khi hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk 6
 

Tại buổi họp báo, nam diễn viên trẻ Cha Eun Woo đã có những chia sẻ về vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tay của mình. Đây không chỉ là một vai diễn khó, đòi hỏi kĩ năng diễn xuất của diễn viên, mà anh còn áp lực hơn khi phải hợp tác cùng 2 cái tên gạo cội là Kim Rae Won và Lee Jong Suk.

Theo đó, Cha Eun Woo bộc bạch: “Đây là lần đầu tiên tôi thể hiện một vai diễn như thế này. Thực sự thì tôi rất lo lắng và hồi hộp, nhưng thật vinh dự khi được thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tiên sau khi ra mắt cùng với những người anh, đàn chị và đạo diễn tuyệt vời. Khoảng thời gian quay phim cùng với mọi người rất vui. Tôi thật sự cảm thấy tự hào và mong đợi đến ngày bộ phim phát hành". 

Cha Eun Woo điển trai tại họp báo ra mắt Decibel, tự hào khi hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk 7
 

Decibel là một bộ phim hành động kinh dị kể về cuộc chiến giữa tên khủng bố muốn đặt một quả bom phản ứng âm thanh ở giữa thành phố và một cựu đặc nhiệm Hải quân trở thành mục tiêu của mối đe dọa khủng bố. Trong đó, Kim Rae Won đóng vai cựu chỉ huy Hải quân, người luôn dũng cảm chiến đấu để bảo vệ đồng đội và mọi người. Trong khi đó, Lee Jong Suk vào vai một thiên tài chế tạo bom kiêm Đại uý Hải quân xuất thân từ Mensa - tổ chức tập hợp những người thông minh nhất thế giới, người nắm giữ bí mật về quả bom khủng bố.

Cha Eun Woo điển trai tại họp báo ra mắt Decibel, tự hào khi hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk 8
 
Cha Eun Woo điển trai tại họp báo ra mắt Decibel, tự hào khi hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk 9
 

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Cha Eun Woo (ASTRO), một sĩ quan Hải quân hạ cấp, người vẫn còn non trẻ và có chút lo sợ khi cuộc khủng bố xảy ra. Cùng với đó là nam diễn viên Park Byung Eu với tư cách là thành viên của Bộ Tư lệnh Hỗ trợ An ninh Quốc phòng, người có con mắt nhạy bén và phong thái điềm tĩnh khi giải quyết vấn đề. 

Cha Eun Woo điển trai tại họp báo ra mắt Decibel, tự hào khi hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk 10
 
Cha Eun Woo điển trai tại họp báo ra mắt Decibel, tự hào khi hợp tác cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk 11
 

Decibel sẽ được phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 16/11.

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Naver