Love In Contract tập 10: Go Kyung Pyo và Park Min Young tay trong tay chìm đắm trong men say tình

(VOH) - Sau khoảng thời gian "cà cưa đẩy đưa"  thì cuối cùng cặp đôi Sang Eun - Ji Ho cũng chính thức lựa chọn bên nhau.

Lên sóng tập 10, Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) mang đến cho khán giả những diễn biến mới đầy hấp dẫn và thú vị. Nụ hôn nồng nhiệt trên chiếc ô tô tối hôm trước đã mở đường cho giai đoạn tình yêu đầy thăng hoa tiếp theo của đôi "vợ chồng hờ" Sang Eun (Park Min Young) và Ji Ho (Go Kyung Pyo). Theo đó, cả hai cũng như những cặp tình nhân mới yêu khác, "nấu cháo" điện thoại không ngừng dù mới gặp nhau ít phút trước đó.

Love In Contract ep 10: Go Kyung Pyo tay trong tay cùng Park Min Young, chìm đắm trong men say tình 1
Bên nhau 5 năm nhưng đây mới là lần đầu tiên cả hai người nói chuyện điện thoại lâu đến thế

Những buổi hẹn hò đúng nghĩa được diễn ra nhiều hơn, Sang Eun vốn là cô gái tài năng toàn diện nên đã bù đắp cho Ji Ho rất nhiều điểm mà anh còn thiếu sót. Nơi tập đánh golf thực tế ảo là một trong những địa điểm hẹn hò "1 công đôi việc" của 2 người, vừa có thời gian bên nhau vừa có thể dạy cho đối phương biết hơn về bộ môn này.

 

Trong buổi ăn tối cùng tiền bối của Ji Ho, anh đã dẫn theo Sang Eun đến ngồi cùng. Cả hai người chẳng ai nói với ai câu gì, chỉ lặng lẽ quan tâm nhau bằng những cử chỉ tinh tế ngay trên bàn ăn, người này gắp thức ăn cho người kia, người kia lại vội uống đỡ cho người này một ly rượu. Cứ thế tình yêu ngập tràn bủa vây lứa đôi, Ji Ho nương theo cảm xúc tìm đến đôi bàn tay nhỏ bé của Sang Eun và nắm chặt không rời.

 

Jung Ji Eun (Lee Joo Bin) sau khi gặp lại Ji Ho thì có một thái độ hoàn toàn khác với trước kia. Cô không ngừng thăm dò trình trạng hôn nhân cũng như cảm xúc của chồng cũ. Không những vậy, cô còn tìm đến tận nhà chỉ để chỉ điểm về việc Ji Ho có vợ là giả. Có vẻ như nhân vật này sắp tới sẽ liên tục tìm đến và quấy nhiễu Sang Eun - Ji Ho bằng những chuyện khó ngờ.

Love In Contract ep 10: Go Kyung Pyo tay trong tay cùng Park Min Young, chìm đắm trong men say tình 2
Vợ cũ bất ngờ xông thẳng vào nhà Ji Ho

Còn với Kang Hae Jin (Kim Jae Young), lúc này đây anh đang rơi vào trạng thái "bất ổn" khi nhận câu từ chối tình cảm từ Sang Eun. Bên cạnh đó, gia đình anh vẫn mải miết chẳng chịu buông tha mà liên tục tìm mối kết hôn cho anh. May thay, Kang Hae Jin đã thuê được vợ cũ Ji Ho về làm luật sư, nhờ đó mà anh gạt bỏ được khá nhiều chuyện đau đầu.

Love In Contract ep 10: Go Kyung Pyo tay trong tay cùng Park Min Young, chìm đắm trong men say tình 3
Kang Hae Jin đối mặt nhiều chuyện không vui

Mặt khác, anh chàng Woo Gwang Nam (Kang Hyoung Suk) cũng đã có thêm nhiều đất diễn hơn. Gwang Nam được Kang Hae Jin mời về làm vệ sỹ riêng và tạo được ấn tượng tốt với quản lý của anh. Bà Yoo sau khi phát hiện Sang Eun đang "qua lại" với Kang Hae Jin cũng tranh thủ nắm lấy cơ hội để hoàn thành ước nguyện năm nào mà bà muốn làm cho Tập đoàn Ina.

Love In Contract ep 10: Go Kyung Pyo tay trong tay cùng Park Min Young, chìm đắm trong men say tình 4
Woo Gwang Nam khởi sắc trong công việc

Bộ phim sẽ còn thêm nhiều những diễn biến hấp dẫn xoay quanh các nhân vật. Đừng quên theo dõi Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) vào lúc 22h30 vào mỗi thứ 4 và thứ 5 hàng tuần nhé.

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh & video: Internet