Love In Contract tập 8: Park Min Young, Go Kyung Pyo chính thức "lên thuyền"

(VOH) - Sau khoảng thời gian chờ đợi mỏi mòn, thì cuối cùng khán giả cũng được "ăn cẩu lương" từ Park Min Young và Go Kyung Pyo.

Sang Eun đứng giữa đại lộ tình yêu, Kang Hae Jin & Ji Ho cùng lúc tỏ tình

Tiếp nối diễn biến của tập trước, Love In Contract lên sóng mở ra cho người xem nhiều phân cảnh ngọt đến "sâu răng" của đôi chính. Sang Eun (Park Min Young) và Ji Ho (Go Kyung Pyo) tình cảm tuy giả mà thật, tình tứ thân mật hết nấc trong buổi tụ họp cùng đồng nghiệp của Ji Ho. Hai người dù không ai nói gì ai nhưng với những hành động, cử chỉ khi ở bên nhau cũng đã đủ thấy ngọn lửa tình yêu đang "thiêu đốt" trái tim họ.

Love In Contract tập 8: Park Min Young, Go Kyung Pyo chính thức
Ji Ho dẫn "vợ" đi đánh golf cùng đồng nghiệp
Love In Contract tập 8: Park Min Young, Go Kyung Pyo chính thức
Không những vậy còn tinh tế trong từng hành động với Sang Eun

Trong những bữa ăn tối cùng nhau không khí đã ngày càng rộn tiếng cười. Khoảng cách giữa Sang Eun và Ji Ho đã được cả thiện một cách rõ rệt và thêm gần nhau hơn, không những vậy hai người còn thử một ngày làm bạn bè để có thể thoải mái chia sẻ. Cũng nhờ đó mà Sang Eun và Ji Ho có dịp tìm hiểu nhau nhiều hơn, chứ không còn là những suy nghĩ đoán mò trong tâm trí về đối phương.

Trong buổi tối ngày hôm đó, Ji Ho còn thừa nhận rằng anh nhớ hết tất cả những gì đã xảy ra giữa hai người và sợ rằng Sang Eun phiền lòng nên đã cố lờ đi. Không những vậy anh còn dứt khoát níu giữ Sang Eun bằng câu nói "Đừng ra nước ngoài", khoảnh khắc đó hẳn trái tim của hai người đã rơi cùng một nhịp..

Love In Contract tập 8: Park Min Young, Go Kyung Pyo chính thức
Cả hai người bên nhau nhiều hơn, cười nhiều hơn và mở lòng với nhau hơn

Bên cạnh đó, mối quan hệ của Sang Eun và Kang Hae Jin (Kim Jae Young) cũng bắt đầu gặp nhiều rắc rối. Mẹ ruột của Kang Hae Jin đang rất nôn nóng gặp mặt cô con dâu tương lai mà đứa con trai quý tử đã công khai trước báo đài. Vì vậy, bà tìm đến tận căn hộ và vô tình gặp phải Sang Eun ngay dưới hầm giữ xe. Lúc này đây 2 bên đều đã nhận ra nhau và bắt đầu có những diến biến đầy bất ngờ.

Xem thêm: Love In Contract tập 6: Park Min Young & Go Kyung Pyo chụp ảnh cưới, mặn nồng như chưa từng "chia ly"

Love In Contract tập 8: Park Min Young, Go Kyung Pyo chính thức
Kang Hae Jin dành tình cảm cho Sang Eun ngày một nhiều hơn

Kang Hae Jin kiệt quệ về tinh thần lẫn thể xác, được Sang Eun chăm sóc trong suốt cả ngày chủ nhật. Thật ra Sang Eun cũng phần nào hiểu được sự áp lực và cả bất lực của anh khi sinh ra trong một gia đình tài phiệt. Nhận được lời khích lệ từ Sang Eun, Kang Hae Jin như càng được tiếp thêm động lực và bất ngờ nói với cô rằng "Tôi có thể bỏ lại mọi thứ sau lưng và đi về phía cô được chứ?"

Vợ cũ Ji Ho làm luật sư cho Kang Hae Jin

Kang Hae Jin cần một luật sư giỏi để giúp anh trong những vụ kiện tụng, bảo vệ bản thân và Công ty trước mọi vấn đề. Và người đó không ai khác lại chính là vợ của của Ji Ho. Cả 4 người vô tình đụng mặt ngay trước sảnh khách sạn nơi Kang Hae Jin nghỉ ngơi. Đây cũng chính là nguồn cơn cho những "rắc rối" không ngừng trong tương lai giữa 4 người.

Love In Contract tập 8: Park Min Young, Go Kyung Pyo chính thức
Vợ cũ của Ji Ho bất ngờ xuất hiện

Thêm một diễn biến gây chú ý đến người xem chính là Sang Eun sẽ đối diện với Tập đoàn Gangjin như thế nào khi xuất hiện trước mặt họ thêm 1 lần nữa? Năm xưa, chính sự ngang tàng quyết liệt của cô để từ hôn và phải ra đi trong tay trắng, đã khiến mối quan hệ giữa 2 Tập đoàn lớn rơi vào ngõ cụt. Trước đó, bà Yoo (Jin Kyung) cũng đã tìm đến gặp chủ tịch Tập đoàn Ina và yêu cầu ông phải nhận lại Sang Eun làm con, vì giờ đây cô bé quả thật rất giỏi giang xuất chúng và chắc chắn sẽ được việc.

Love In Contract tập 8: Park Min Young, Go Kyung Pyo chính thức
Bà Yoo tìm đến chủ tịch Tập đoàn Ina với lời đề nghị "thiện chí"

Với những gì đang diễn ra, liệu rằng Ji Ho và Sang Eun có thể vượt qua "giông tố" để đến bên nhau? Và bà Yoo còn đang có tính toán âm mưu gì đối với Sang Eun?

Cùng đón xem Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) vào lúc 22h30 mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần để cập nhật nội dung của bộ phim nhé!

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet & chụp màn hình