Love In Contract tập 9: Go Kyung Pyo chủ động hôn Park Min Young

(VOH) - Tập 9 của bộ phim lên sóng mang đến cho khán giả những diễn biến thú vị trong mối quan hệ của Ji Ho và Sang Eun.

Tiếp nối diễn biến của tập trước, Ji Ho (Go Kyung Pyo) sau khi vừa đến sảnh khách sạn để đón Sang Eun (Park Min Young) thì vô tình gặp lại vợ cũ của mình tại đây. Cả 4 người ai nấy đều không khỏi bất ngờ khi biết được mối quan hệ của nhau. Khác với 3 người còn lại, Jung Ji Eun (Lee Joo Bin) - vợ cũ Ji Ho có một thái độ khá thú vị khi vô tình gặp lại anh trong thời điểm này. 

Ji Ho hôn say đắm Sang Eun thay lời tỏ tình

Ji Ho sau khi nhìn thấy bản tin của Kang Hae Jin và Sang Eun trên trang báo, anh liền hiểu ra lòng mình nên đã quyết định sẽ đến đón Sang Eun để bày tỏ tình cảm với cô. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ bất ngờ với người vợ cũ khiến anh trở nên bối rối và khó để mở lời với Sang Eun ngay sau đó.

Còn về phía Sang Eun, điều mà cô mong đợi nhất chính là lời giải thích cho hành động của anh ngày lúc này. Tiếc là cả hai chẳng ai có thể mở lời để thừa nhận chuyện tình cảm mà cứ thể rời đi trong bầu không khí ảm đạm.

Love In Contract tập 9: Go Kyung Pyo chủ động hôn Park Min Young 1
Jung Ji Eun tìm đến tận chung cư nhà Ji Ho để đòi gặp mặt

Buổi tối hôm đó, lúc Sang Eun vẫn còn đang mải miết đi bộ về nhà thì Kang Hae Jin gọi đến và hẹn gặp mặt. Đây cũng chính là nguồn cơn cho những "sóng gió" sắp sửa xảy ra trong vài giờ đồng hồ tới.

Cả hai gặp nhau tại một công viên thì bất ngờ Ji Ho đang trong tình trạng say xỉn ụp tới. Trong mơ màng Ji Ho tưởng Kang Hae Jin là kẻ xấu, nên đã ngay lập tức chạy đến "tẩn" liên tục vào mặt Kang Hea Jin. Ngay sau đó, Ji Ho liền rơi vào trạng thái bất tỉnh nhân sự khiến cả Sang Eun và Kang Hae Jin không khỏi "cạn lời".

Love In Contract tập 9: Go Kyung Pyo chủ động hôn Park Min Young 2
Sang Eun công khai đến nơi làm việc của Kang Hae Jin

Buổi tối hôm đó cả 3 người đã có cuộc "hẹn hò" đầy thú vị, Ji Ho trong cơ mê man tỉnh lại thì thấy Kang Hae Jin và Sang Eun hôn nhau. Sáng hôm sau, 3 người ai nấy đều vẫn còn nhớ khoảnh khắc "định mệnh" đêm hôm trước nhưng mỗi người đều có một nhận định riêng về sự việc. 

Lúc này đây, Ji Ho càng quyết tâm muốn mang Sang Eun trở về bên mình. Cả hai người gặp lại ngay trước sảnh khu nhà của Ji Ho và đã có cuộc "cãi vả" hờn giận xảy ra. Trời bắt đầu đổ cơn mưa, một lần nữa đây lại là dấu hiệu cho biết sẽ có sự thay đổi trong mối quan hệ giữa hai người.

Ji Ho đến cuối cùng cũng đã chịu thừa nhận tình cảm của bản thân, anh chủ động hôn Sang Eun thay cho lời tỏ tình muộn màng. Cả hai trao nhau nụ hôn nồng ấm bên trong chiếc ô tô lạnh lẽo của Ji Ho, bầu không khí như muốn thiêu đốt cả người xem. 

Love In Contract tập 9: Go Kyung Pyo chủ động hôn Park Min Young 3
Ji Ho hôn Sang Eun sau khi hiểu được lòng mình

Hy vọng trong tập tiếp theo hai nhân vật sẽ có nhiều love-line cuốn hút hơn, cùng với những tình tiết mới về các tuyến nhân vật.

Cùng đón xem Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) vào lúc 22h30 mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần để cập nhật nội dung của bộ phim nhé!

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet & chụp màn hình