Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh ấn định ngày phát sóng 27/11

(VOH) – "Nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục gia nhập đường đua phim Hoa ngữ dịp cuối năm với nhân vật nữ cường hoàn toàn mới.

Bộ phim chính kịch đề tài thương chiến, nữ cường Dã Man Sinh Trưởng sau khi đổi tên thành Gió Thổi Bán Hạ nay đã chính thức ấn định ngày phát sóng vào 27/11 tới. Mặc dù sở hữu đề tài kén người xem, nhưng với sự góp mặt chính của Triệu Lệ Dĩnh đã nâng cao sức hút của tựa phim này đối với khán giả.

Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh ấn định ngày phát sóng 27/11 1
Chuẩn bị lên "chuyến xe khởi nghiệp" của nữ doanh nhân Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh) cùng những người anh em thân thiết. 

Ngay từ khi xuất hiện loạt poster và teaser đầu tiên, Gió Thổi Bán Hạ đã khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước tạo hình cổ điển đầy cuốn hút của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Trong năm nay, thật mãn nhãn khi có thể nhìn thấy hai hình tượng đối lập của nữ hoàng rating trên màn ảnh nhỏ là Hà Hạnh Phúc trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và giờ là Hứa Bán Hạ trong Gió Thổi Bán Hạ. Đây cũng là hai hình tượng nhân vật hoàn toàn mới so với trước đây mà cô nàng thử sức.

Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh ấn định ngày phát sóng 27/11 2
Triệu Lệ Dĩnh vai Hứa Bán Hạ.
Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh ấn định ngày phát sóng 27/11 3
Poster nhân vật chính trong phim: Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào, Lý Quang Khiết.
Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh ấn định ngày phát sóng 27/11 4
Lưu Uy, Kha Lam, Nhậm Trọng
Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh ấn định ngày phát sóng 27/11 5
Phùng Gia Di, Tôn Thiên, Huỳnh Trừng Trừng, Tống Hy.

Đáng nói, hai tác phẩm đều cùng là phim chính kịch và được phát sóng trên đài truyền hình Trung Quốc càng khẳng định thêm vị thế và con đường lựa chọn phát triển sự nghiệp đúng đắn của nữ diễn viên. Nhân vật Hà Hạnh Phúc trước đó đã nhận về không ít lời khen ngợi, khẳng định thêm năng lực thể hiện nhân vật và lối diễn đa dạng của cô nàng.

Trở lại với Hứa Bán Hạ, một trong số rất ít nữ thương nhân của ngành công nghiệp thép trong giai đoạn thập niên 90 tại Trung Quốc. Lúc bấy giờ quan niệm và định kiến chỉ có nam giới mới có thể đảm đương vị trí đứng đầu rất mạnh mẽ. Thế nên, hành trình sự nghiệp và vươn tới đỉnh cao thành công của Bán Hạ cùng những người anh em thân thiết hứa hẹn sẽ tràn đầy cảm xúc và chinh phục người xem nếu Triệu Lệ Dĩnh thể hiện trọn vẹn và nhập vai thành công. 

Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh ấn định ngày phát sóng 27/11 6
Vai diễn Hứa Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh đang rất được khán giả mong đợi.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh ‘xuyên không’ với style thời trang chanh sả năm 90 trong Dã Man Sinh Trưởng

Gió Thổi Bán Hạ bên cạnh diễn xuất chính của Dĩnh Bảo còn có sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc, lão làng như: Âu Hào, Lý Quang Khiết, Lưu Uy, Nhậm Trọng, Kha Lam... Vốn là một bộ phim nữ chủ thuộc thể loại chính kịch nên sẽ không có mong chờ vào những màn chemistry hay tình cảm lãng mạn, thay vào đó visual đỉnh cao của nữ chính cùng tinh thần nữ cường là trọng tâm mà bộ phim mang đến cũng như là điều mà khán giả có thể trông chờ để thưởng thức.

Bán Hạ cùng những người anh em khởi nghiệp...

 
Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh ấn định ngày phát sóng 27/11 7
Âu Hào vai Đồng Kiêu Kỵ
Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh ấn định ngày phát sóng 27/11 8
Lý Quang Khiết vai Triệu Lũy
Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh ấn định ngày phát sóng 27/11 9
Lưu Uy vai Ngũ Kiến Thiết
Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh ấn định ngày phát sóng 27/11 10
Tôn Thiên vai Dã Miêu
Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh ấn định ngày phát sóng 27/11 11
Huỳnh Trừng Trừng vai Trần Vũ Trụ
"Fashion show" được mong chờ của cô nàng Bán Hạ

Phim Hoa ngữ vốn rất đa dạng thể loại và ở mỗi thể loại sẽ có một phân khúc khán giả riêng bên cạnh lực lượng fan ủng hộ cho diễn viên mà họ yêu thích. Thế nên, nếu đã ngán ngẩm với những tựa phim ngôn tình ngọt ngào, muốn tìm một chút "hương vị đắng chát" của con đường lập nghiệp đặc biệt là dành cho phái nữ thì Gió Thổi Bán Hạ hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá dành cho bạn.

Gió Thổi Bán Hạ sẽ chính thức lên sóng trên nền tảng iQIYI bắt đầu từ ngày 27/11 vào lúc 18:30, đồng thời được chiếu trên đài Giang Tô và Chiết Giang của Trung Quốc. Lịch chiếu cụ thể sẽ cập nhật ngay sau đó. 

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

(Ảnh: Weibo Sina)