Phim Hoa ngữ tháng 11 "sôi động" với loạt tên tuổi được yêu thích

(VOH) – Dương Mịch quay trở lại với Cảm Ơn Bác Sĩ, Vương Hạc Đệ tiếp tục tái xuất trong Phù Đồ Duyên?

Sau nửa đầu năm gây "náo loạn" với những cái tên hot hit như: Mộng Hoa Lục, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết... thị trường phim Hoa ngữ tiếp tục rơi vào trạng thái ảm đạm dù sau đó ra mắt không ít những drama được đánh giá cao. Chỉ còn 2 tháng nữa thôi sẽ kết thúc năm 2022, tháng 11 này những bộ phim nào sẽ gấp rút để "cập bến".

Tỏa Sáng Trong Đêm Đông Của Em (31/10/2022)

Đây là bộ phim ngôn tình khai thác yếu tố thời không kỳ ảo, cốt truyện chủ yếu xoay quanh cô gái Trịnh Đạt Tiền (Kiều Hân) cùng lúc chịu đả kích trong tình yêu lẫn sự nghiệp. Trịnh Đạt Tiền nhận được khoản tiền bồi thường di dời và quyết định trở về quê nhà. Thế nhưng, trong chuyến đi này cô vô tình đến thế giới song song khi bắt gặp một cơn bão từ do mưa sao băng lửa gây ra.

Gặp gỡ chính tôi trong thời gian và không gian khác nhau

 

Gia đình từng tan vỡ nay đã trọn vẹn như xưa, mối tình đầu từng bỏ lỡ Mộ Tử Lý (Mã Tư Siêu) cũng xuất hiện kỳ diệu. Không thể trở về thế giới cũ, Trịnh Đạt Tiền liền nắm lấy cơ hội lần này để bù đắp những nuối tiếc trước kia. Thế nhưng trớ trêu thay khi cuộc sống dần khởi sắc, sao băng lửa một lần nữa xuất hiện chia cắt Trịnh Đạt Tiền và Mộ Tử Lý trở thành người yêu không thể chạm đến tại hai thế giới khác biệt.

Không Hẹn Mà Đến (2/11/2022)

Drama hiện đại Không Hẹn Mà Đến (Life Unexpected) đánh dấu màn tái hợp giữa Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh sau thành công của tựa phim Dưới Ánh Mặt Trời (tựa gốc: Vật Trong Tay). Lần này, khác giả có thể mong đợi chemistry giữa cặp đôi "nam thanh nữ tú" bởi vì cốt truyện không còn cẩu huyết và đen tối như trước đó. 

Mong đợi màn chemistry ngọt ngào giữa Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh

 

Không Hẹn Mà Đến chủ yếu kể về Nguyên Chân Chân (Thái Văn Tịnh), từ một người phụ nữ vô tư vô lo phải tự mình đương đầu với cuộc sống. Ban đầu, Chân Chân có một cuộc sống êm đẹp cùng người chồng tài giỏi và chu toàn Hứa Du Ninh. Thế nhưng, chồng cô mất đi để lại một khoảng nợ khổng lồ và từ đây Chân Chân bắt đầu một thân một mình dần trở nên mạnh mẽ hơn để đối mặt với cuộc sống. 

Mãi đến khi tình cờ gặp gỡ luật sư bí ẩn Cao Tuấn (Bành Quán Anh), hai người từ nghi kị và ngờ vực dần đi đến sự tin tưởng, cùng đồng hành để khắc phục những khó khăn. 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (3/11/2022)

Phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính cũng là một trong những cái tên được mong đợi nhất của màn ảnh Hoa ngữ năm 2022.

Trailer phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em

 

Đoàn phim vừa công bố đổi tên thành Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em và sẽ chính thức phát hành trên Youku vào ngày 3/11 tới. Một câu chuyện tình vừa man mác buồn lại đầy tinh thần nhiệt huyết trong thế giới của các thiên tài IT hứa hẹn sẽ rất đặc sắc và đáng để thưởng thức.

Cảm Ơn Bác Sĩ (4/11/2022)

Bộ phim đề tài y khoa Cảm Ơn Bác Sĩ do Dương Mịch và Bạch Vũ thủ vai chính, sau gần 3 năm trì hoãn cũng chuẩn bị đến với khán giả vào ngày 4/11 trên cả ba nền tảng Youku, iQIYI và Tencent. Câu chuyện cảm động về các y bác sĩ, hứa hẹn đưa người xem đến với những góc nhìn khác nhau về nghề nghiệp đáng kính trọng này. Đồng thời, những trường hợp bệnh nhân cùng loạt câu chuyện cảm động của họ ắt hẳn sẽ lấy đi không ít nước mắt của khán giả. 

Trailer phim Cảm Ơn Bác Sĩ: Dương Mịch, Bạch Vũ bắt tay "chạy đua với tử thần"

 

Khanh Khanh Nhật Thường (10/11/2023)

Tựa phim cổ trang tình cảm hài hước Khanh Khanh Nhật Thường (tên cũ Tân Xuyên Nhật Thường) sẽ chính thức ra mắt khán giả trên iQIYI bắt đầu từ ngày 10/11. Nội dung được cải biên từ tiểu thuyết Thanh Xuyên Nhật Thường của tác giả Đa Mộc Mộc Đa. Câu chuyện được bắt đầu từ duyên phận giữa Lý Vi (Điền Hi Vi) và Doãn Tranh (Bạch Kính Đình). Từ đó loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra xoay quanh đại gia đình ấm áp Tân Xuyên. 
Trailer phim Khanh Khanh Nhật Thường 

Thiên Hạ Trường Hà (11/11/2022)

Tựa phim cổ trang Thiên hạ Trường Hà lấy bối cảnh lịch sử Khang Hy năm thứ 15 với sự góp mặt chính của La Tấn, Doãn Phưởng và Huỳnh Chí Trung. Nội dung chủ yếu xoay quanh vấn đề trị thủy và cuộc đời thăng trầm, những đóng góp to lớn của hai nhân tài được người đời ca ngợi là Trần Hoàng (Doãn Phưởng) và Cận Phụ (Huỳnh Chí Trung). Hơn nửa thế kỷ, trải qua biết bao sóng gió và biến động triều cương, sông nước hiền hòa, quốc thái dân an, cảnh vật phồn thịnh nhưng người xưa giờ đây chỉ còn lưu danh muôn đời.

Trailer phim Thiên Hạ Trường Hà

 

Những tựa phim dự kiến phát sóng trong tháng 11

Dã Man Sinh Trưởng

Dã Man Sinh Trưởng là tác phẩm chính kịch nối tiếp sau Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim đã tung trailer chính thức vào tháng 9 và được dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong Q4 năm nay. Với nhân vật nữ doanh nhân ngành thép kiên cường, mạnh mẽ và quyết đoán, Triệu Lệ Dĩnh đang khiến khán giả và fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" để xem màn thể hiện và visual đỉnh cao của cô nàng. 

Triệu Lệ Dĩnh gai góc và mạnh mẽ trong Dã Man Sinh Trưởng

 

An Lạc Truyện

Với hai cái tên Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba đã đủ tạo sức hút vô cùng lớn cho tựa phim cổ trang An Lạc Truyện. Bên cạnh đó, cốt truyện hấp dẫn đan xen giữa tấm lòng vì lê dân bách tích và yêu hận tình thù của cặp đôi chính càng tăng thêm sự hấp dẫn cho tác phẩm này. Fan hâm mộ đang rất nóng lòng để được theo dõi câu chuyện của nàng Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) và thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn).

Tình yêu ngang trái và hành trình cùng nhau bảo vệ ấm no của bách tính...

 

Tuy liên tục trở thành chủ đề được đặc biệt quan tâm nhưng đến nay phía nhà phát hành vẫn chưa thông báo chính thức về lịch chiếu của An Lạc Truyện.

Xem thêm: Tạo hình áo giáp của Cung Tuấn trong An Lạc Truyện khiến fan "xỉu up xỉu down"

Hộ Tâm (dự kiến 11/11)

Xuất hiện nhiều thông tin cho biết, phim tiên hiệp Hộ Tâm với sự tham gia diễn xuất chính của Châu Dã và Hầu Minh Hạo sẽ "hạ cánh" vào ngày 11/11 tới. Dù xác suất không cao nhưng với nội dung đặc biệt hấp dẫn cùng nhan trị của dàn cast chính nên không ít khán giả rất hy vọng đây sẽ là thông tin chính xác.

Trailer phim Hộ Tâm

 

Phù Đồ Duyên 

Dù chỉ vừa mới chính thức phát hành trailer và poster chưa bao lâu, nhưng drama chuyển thể Phù Đồ Duyên (Phù Đồ Tháp) của Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ lập tức gây sốt bởi visual của nam chính và tương tác của anh với hai nhân vật nữ. Sau khi dành được không ít tình cảm và tăng thêm vị thế cho bản thân từ vai Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ đang trở thành một trong những gương mặt đầy tiềm năng và được kỳ vọng hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. 

Trailer Phù Đồ Duyên

 

Mặc dù iQIYI đã hiển thị thời gian phát sóng dự kiến của Phù Đồ Duyên là năm 2022, nên hiện tại không ít netizen mong bộ phim sẽ phát sóng vào tháng 11 này hoặc chí ít sẽ chiếu vào tháng cuối cùng trong năm.

Xem thêm: Vương Hạc Đệ 'gây sốt' với thiết lập nhân vật thái giám trong Phù Đồ Duyên

Một số tựa phim Hoa ngữ dự kiến phát hành trong Q4/2022

Phim Hoa ngữ tháng 11
Loạt phim cổ trang hot đang chờ ngày lên sóng.

Với những tên tuổi được yêu thích cùng IP khủng, những tác phẩm chưa chiếu đã nóng sốt này đang rất được khán giả mong chờ và kỳ vọng.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)