Cung Tuấn "hớp hồn" mọt phim với tạo hình áo giáp soái khí trong An Lạc Truyện

(VOH) – Không hổ danh là nam thần cổ trang thế hệ mới, Cung Tuấn tiếp tục gây sốt bởi hình ảnh của một thái tử Hàn Diệp khí chất đầy uy dũng trong bộ chiến giáp.

An Lạc Truyện (安乐传) do Cung TuấnĐịch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính là một trong số những tựa phim cổ trang Hoa ngữ đang được khán giả rất mong đợi. Sở hữu visual không thể cực phẩm hơn, Cung Tuấn tiếp tục làm điên đảo cộng đồng mọt phim khi một số hình ảnh về tạo hình ra trận của nam diễn viên cực kỳ hút mắt.

Cung Tuấn
Cung Tuấn thể hiện nhân vật thái tử Hàn Diệp trong An Lạc Truyện

Trên Weibo Sina vừa lan truyền một số hình ảnh mặc chiến giáp của Cung Tuấn trong phim An Lạc Truyện khiến không ít fan hâm mộ phải xuýt xoa, liên tục đưa ra những lời yêu cầu nền tảng phát sóng sớm cho ra mắt khán giả. Lướt qua những bức ảnh, Cung Tuấn không làm người xem thất vọng khi gương mặt và ngũ quan rất phù hợp với hình tượng nhân vật cổ trang. Đáng chú ý hơn, ánh mắt có hồn ẩn chứa nhiều thể loại cảm xúc càng tăng thêm phần thu hút. Thậm chí, một số netizen còn dành rất nhiều lời khen có cánh, cảm nhận được cảm xúc và những nỗi niềm ẩn chứa sau ánh mắt và biểu cảm gương mặt của nam diễn viên trẻ.

Cung Tuấn
Hình ảnh đang gây xuyến xao trong cộng đồng mê phim cổ trang.
Cung Tuấn
Diễn xuất của Cung Tuấn cũng là điều mà khán giả đang rất trông chờ.

Xem thêm: An Lạc Truyện: Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn 'yêu hận đan xen', chung tấm lòng vì thiên hạ thịnh thế

Trong phim, Cung Tuấn đảm nhận vai thái tử Hàn Diệp, người có liên quan đến họa diệt tộc của nữ chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba). Thế nhưng, số phận đưa đẩy khiến họ phải dây dưa, phải cùng nhau trải qua sinh ly tử biệt để đồng hành trên con đường vì chí lớn vì an yên của bách tính thiên hạ. Câu chuyện giữa họ chắc chắn sẽ có những ngọt ngào nhưng đau thương và trắc trở là điều khó tránh khỏi. Hy vọng khán giả sẽ sớm được gặp thái tử Hàn Diệp, được theo chân Nhậm An Lạc để xem nàng sẽ trải qua những gì để thực hiện được hoài bão và rửa sạch oan khúc cho gia tộc.

Nét diễn khiến khán giả không khỏi mong đợi

 

Nam diễn viên Cung Tuấn sau khi nổi lên từ phim cổ trang Sơn Hà Lệnh (đóng chính cùng Trương Triết Hạn) đã đặc biệt khiến khán giả quan tâm khi nổi bật bởi ngoại hình điển trai, xán lạn và thần thái không thể hợp hơn với đề tài phim cổ đại. Hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1992 cũng đang tham gia quá trình ghi hình tựa phim đại IP Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng cùng Dương Mịch. Các mọt phim và nhất là fan hâm mộ của Cung Tuấn đang rất nóng lòng để được thưởng thức những tác phẩm mới của anh chàng.

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh: Weibo Sina)