Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột, lý do giấu kín suốt 3 năm được tiết lộ

(VOH) - Hình ảnh nam nghệ sĩ cùng con trai đứng trên sân khấu với lời giới thiệu đầy yêu thương khiến khán giả không khỏi bất ngờ và vui mừng cho anh.

Vào ngày 02/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức buổi live concert The Portrait, nhằm đánh dấu chặng đường 25 năm ca hát và mừng sinh nhật tuổi 51 của mình. Sau khi biểu diễn xong ca khúc Gánh Mẹ, nam ca sĩ bất ngờ đưa một bé trai lên sân khấu với lời giới thiệu: “Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua - bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Đàm Vĩnh Hưng”. 

Video Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai sau 3 năm giấu kín:

 

Ngay khi dứt lời, Mr Đàm và con trai nhận được tràn vỗ tay cổ vũ đầy nồng nhiệt đến từ khán giả bên dưới. Niềm vui không thể giấu kín được nam ca sĩ thể hiện trên gương mặt khiến ai chứng kiến cũng đều đồng cảm và mừng cho anh.

Bế con trên tay với ánh mắt đầy trìu mến, giọng ca Lâu Đài Tình Ái chia sẻ thêm: "Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói: 'Đứa bé có quyền được thừa nhận' của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người".

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột, lý do giấu kín suốt 3 năm được tiết lộ 1
 
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai tại liveshow kỉ niệm tuổi 51 1
Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo Huỳnh trong đêm liveshow The Portrait

Giọng ca Lâu Đài Tình Ái thừa nhận bản thân anh rất thích khi con bám mình, vì điều này mà càng làm anh thêm phần "nghiện" con hơn mức bình thường. Anh bộc bạch tâm sự rằng, sự xuất hiện của Polo đã khiến cuộc sống của anh hoàn toàn thay đổi, từ một người thường xuyên đi sớm về khuya, có giờ giấc sinh hoạt thiếu điều độ thì nay đã phải đổi lịch theo giờ ăn, giờ ngủ của con. Theo đó, vì con mà nam ca sĩ cũng đằm tính hơn, không còn thường xuyên phát ngôn về việc của người khác.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng khoe bó hoa 'tiền đô' khổng lồ do fan tặng nhân dịp sinh nhật, tâm trạng vui vẻ sau khi bị bắn vỡ cửa kính

Chia sẻ về lý do giấu kín thông tin về con trai trong suốt ba năm qua, anh cho biết bản thân chỉ hy vọng con có được một tuổi thơ bình thường như các bạn nhỏ đồng trang lứa. Vì thế nên trong thời gian qua, anh đã hạn chế hết mức việc công khai về con trước truyền thông báo chí. Tuy nhiên, đó cũng là khoảng thời gian "khổ ải" của nam ca sĩ vì phải kiềm chế niềm vui có con và khoe con với mọi người. Ngoài ra, thông tin về mẹ ruột của bé không được anh đề cập đến.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai tại liveshow kỉ niệm tuổi 51 2
Cả hai ba con thường xuyên diện đồ đôi đầy đáng yêu

Trước khi có bé Polo, Đàm Vĩnh Hưng có hai người con nuôi là con ruột của em gái mình với độ tuổi lần lượt là 15 và 18. Từ khi lên chức ba, anh luôn tự hào bản thân là một người có trách nhiệm và luôn chăm lo việc dạy dỗ con rất tử tế. Giờ đây, thêm một đứa con trai xuất hiện trong cuộc sống càng khiến trái tim anh thêm đong đầy yêu thương, muốn tránh xa hoàn toàn những bộn bề sân si để toàn tâm toàn ý bên con.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai tại liveshow kỉ niệm tuổi 51 3
Polo có một vẻ ngoài đầy kháu khỉnh, dễ thương

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng đã có một tuổi mới rất đáng nhớ ngay trong chính đêm concert của bản thân. Anh cũng như bao người đàn ông bình thường khác trong cuộc đời, chỉ muốn bình yên tận hưởng niềm vui cùng gia đình sau những hào nhoáng trên ánh đèn sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971 ở Quảng Nam. Năm 1998, anh đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM. Từ đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với nhiều ca khúc như: Tình Ơi Xin Ngủ Yên, Góc Phố Rêu Xanh, Bình Minh Sẽ Mang Em Đi... Ngoài ca hát, anh còn làm giám khảo các cuộc thi như: Giọng Hát ViệtNhân Tố Bí Ẩn, Tuyệt Đỉnh Song Ca, Thần Tượng Bolero...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.