Trước tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ 'anh chỉ yêu mình em thôi'

(VOH) - Là bạn thân gần 20 năm của Mỹ Tâm, trước tin đồn nữ ca sĩ hẹn hò, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng đã lên tiếng về nghi vấn này.

Sáng ngày 17/6, truyền thông và dư luận xôn xao trước những hình ảnh thân mật của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tại sân bay. Cặp đôi còn bị theo sát trong suốt hành trình gồm 4 chuyến bay đến các thành phố lớn ở Việt Nam. Rất nhiều khoảnh khắc tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được chụp lại làm bùng nổ nghi vấn cặp đôi đang âm thầm hẹn hò trong suốt thời gian qua.

VOH-dam-vinh-hung-noi-ve-my-tam-1
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang vướng phải nghi vấn hẹn hò bí mật. (Nguồn: Internet)

Khi tin đồn hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nổi lên, rất nhiều các tên khác bị lôi kéo vào câu chuyện. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng là người bị réo gọi liên tục không kém hai nhân vật chính.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng xin lỗi truyền thông vì anh không thể trả lời về sự việc của Mỹ Tâm vì đang ở Mỹ. Đồng thời, nam ca sĩ cũng nêu lên quan điểm cá nhân của mình về chuyện hẹn hò của cô bạn thân gần 20 năm này.

VOH-dam-vinh-hung-noi-ve-my-tam-2

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Hưng thấy mọi chuyện hết sức bình thường mà. Vấn đề duy nhất mà mọi người không hề để ý tới: Đó là cuộc sống của người nghệ sĩ bắt đầu bị can thiệp và xâm phạm càng ngày càng thô bạo hơn, cũng chỉ vì muốn chứng minh độ hot giữa muôn ngàn tin hot của showbiz này. Cũng là để thoả mãn "ý tưởng triệu view" của ai đó! Mà đã theo dõi và ghi hình nghệ sĩ rất là "chuyên nghiệp" như vậy! Buồn không? Buồn chứ".

VOH-dam-vinh-hung-noi-ve-my-tam-3
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trước tin đồn hẹn hò của bạn thân Mỹ Tâm.
(Ảnh chụp màn hình)

Đồng thời, "ông hoàng nhạc Việt" cũng đã gửi lời nhắn nhủ đến Mỹ Tâm giữa tâm bão. Anh tâm sự: "Bé ơi. Theo anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng. Em luôn đúng mà, nhớ câu này không? Em và anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã không sống cho mình quá lâu rồi em ạ. Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn nhắc nhở mọi người nên cẩn thận trước Mỹ Tâm. "Một khi cô Út (cách anh gọi Mỹ Tâm - pv) đã dấn thân vào điện ảnh, chịu chơi Facebook, chịu xài smart phone thì mọi thứ cô Út sẽ làm chủ mọi cuộc chơi. Bẫy chuột thông minh thì không cần mồi. Phải không bé?", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

VOH-dam-vinh-hung-noi-ve-my-tam-4

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được biết là bạn bè thân thiết với nhau gần 20 năm. Dù Mỹ Tâm khá thân với một số đồng nghiệp nam khác nhưng cô và Đàm Vĩnh Hưng có khoảng thời gian gắn bó lâu hơn nên họ thường được khán giả ghép cặp với nhau.

Dù là "ông hoàng nhạc Việt" lừng danh nhưng khi ở cạnh Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng bỗng trở nên bé nhỏ. Không ít lần Mr. Đàm bày tỏ tình cảm ngọt lịm dành cho "người tình trong mộng" của mình khiến fan tan chảy. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên chắc nịch: "Tôi sẽ không cưới ai ngoài Mỹ Tâm" và khẳng định: "Chỉ có Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là mãi mãi, không bao giờ rời xa. Mỹ Tâm là số 1". 

VOH-dam-vinh-hung-noi-ve-my-tam-5

VOH-dam-vinh-hung-noi-ve-my-tam-6

VOH-dam-vinh-hung-noi-ve-my-tam-7
Đàm Vĩnh Hưng và những lần công khai thể hiện tình cảm với "crush" của mình. (Nguồn: Internet)

Vì quá thân thiết và dành nhiều tình cảm cho Mỹ Tâm nên khi thấy cuộc sống của nữ ca sĩ bị can thiệp quá mức, Đàm Vĩnh Hưng cũng cảm thấy bức xúc và lên tiếng thay cho cô.