Bị chê phát tướng sau kết hôn, Trường Giang quyết tâm giảm cân với thực đơn khắc nghiệt bất ngờ

(VOH) - Trước những ý kiến nhận xét về việc tăng cân thấy rõ sau kết hôn, Trường Giang đang quyết tâm thực hiện chế độ ăn thanh đạm, lấy lại vóc dáng ngày nào.

Mới đây, trong một đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường gameshow truyền hình, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước hình ảnh Trường Giang ngồi bên bữa ăn vô cùng đạm bạc. Theo đó, bữa ăn của ông xã Nhã Phương chỉ bao gồm rau xanh, khoai lang, trứng luộc và tuyệt nhiên không dùng đến tinh bột.

voh-truong-giang-giam-can-voh.com.vn-anh1

voh-truong-giang-giam-can-voh.com.vn-anh2
Cận cảnh bữa anh hết sức thanh đạm của danh hài Trường Giang

Mặc dù bữa ăn trông có phần hơi nhạt nhẽo và không ngon miệng, nhưng Trường Giang vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái như thể đây đã là thực đơn quen thuộc của anh mỗi ngày. Điều này đã khiến cho nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của anh. Bởi với tần suất công việc dày đặc và phải thường xuyên quay khuya như vậy, nhưng với chế độ ăn uống như thế này sẽ không thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

voh-truong-giang-giam-can-voh.com.vn-anh3

voh-truong-giang-giam-can-voh.com.vn-anh4
Dù ăn uống đạm bạc nhưng Trường Giang vẫn vô cùng vui vẻ, thoải mái

Sở dĩ Trường Giang phải thực hiện chế độ ăn kiêng khem như thế này là vì khoảng thời gian sau khi kết hôn với Nhã Phương, nam danh hài thường được nhận xét là đang “phát tướng”, không còn phong độ như trước. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng Trường Giang vì phải bận rộn chạy show kiếm tiền lo cho vợ con nên trở nên xuề xòa, không còn chú trọng đến vẻ bề ngoài.

voh-truong-giang-giam-can-voh.com.vn-anh5
Trường Giang từng đốn tim biết bao khán giả với vẻ ngoài phong độ khi sánh đôi bên Nhã Phương trước khi cưới

voh-truong-giang-giam-can-voh.com.vn-anh6
Không chỉ phát tướng lên so với trước

voh-truong-giang-giam-can-voh.com.vn-anh7
Trường Giang còn bị nhận xét là có phong cách xuề xòa

Có lẽ, bản thân nam danh hài cũng ý thức được việc tăng cân của mình nên đã quyết tâm thực hiện chế độ ăn giảm cân này để lấy lại vóc dáng như trước. Nhìn cách Trường Giang luôn vui vẻ, hào hứng với bữa ăn đạm bạc, không chút mùi vị như vậy, có thể thấy rõ quyết tâm giảm cân của anh mãnh liệt đến mức nào.

voh-truong-giang-giam-can-voh.com.vn-anh8
Hy vọng nam danh hài có thể sớm lấy lại vóc dáng gọn gàng ngày nào 

Dù không biết kế hoạch giảm cân của Trường Giang có thành công hay không, nhưng việc anh nỗ lực hết mình như thế này cũng có thể khiến cho người hâm mộ phần nào tin tưởng rằng một ngày không xa có thể nhìn thấy một “Mười khó” lịch lãm và phong độ như thuở còn độc thân.

Trấn Thành khoe giảm cân thành công nhưng phản ứng của cư dân mạng mới bất ngờ: Trong khi Trấn Thành cảm thấy háo hức vì đã giảm được cân thì cư dân mạng lại có phản ứng bất ngờ. Chắc hẳn nhân vật chính sẽ tổn thương lắm đây!

Đây là cách mà Nhã Phương 'dằn mặt' những 'em gái mưa' khó đỡ của Trường Giang: Trước hàng loạt 'bóng hồng' vây quanh chồng sắp cưới Nhã Phương luôn mạnh mẽ đối mặt với chúng và có cách đối phó rất thông minh.