Trịnh Sảng ra lệnh 'cấm fan' khiến ai cũng choáng, lí do là vì đâu?

(VOH) - 'Nữ thần thanh xuân' Trịnh Sảng xưa nay dù dính phải scandal gì cũng đều được fan tha thứ, tuy nhiên mới đây, chỉ vì điều này mà không ít người hâm mộ đòi 'thoát fan'. Lập tức cô đã đáp trả.

Việc Trịnh Sảng sống phóng khoáng là điều vốn không hề xa lạ. Sở dĩ cô vướng phải nhiều scandal như vậy mà vẫn có một lực lượng fan hùng hậu ủng hộ cô là vì tính cách thẳng thẳng, bộc trực của Trịnh Sảng.

VOH-Trinh-Sang-tinh-cach-1
Khởi nghiệp từ năm 2009 đến nay đã 10 năm, danh tiếng của Trịnh Sảng chưa từng giảm.

Trịnh Sảng không theo chủ nghĩa thần tượng hoàn mỹ, cô trong đời thường khá “bình dân”, ưu khuyết điểm đều phơi bày ra cả, yêu ghét cũng rất chân thật. Bất luận là vì nguyên nhân tính cách khiến cô vô số lần đứng đầu sóng ngọn gió của dư luận nhưng với tính cách chân thật làm cho khán giả trẻ có sự ủng hộ mạnh mẽ, hơn nữa khá nổi bật trong nhóm 9x. 

Phần lớn fan cho biết: "Trịnh Sảng đã trải qua bao nhiêu sóng gió, trong suốt quá trình đó cũng khiến chúng tôi không ngừng trưởng thành. Phong cách xử lý sự việc của Trịnh Sảng khi gặp khó khăn trắc trở chúng tôi đều nhìn thấy, nên chúng tôi lựa chọn việc bảo vệ và ủng hộ cô ấy".  Nguyên nhân này cũng góp phần tăng thêm lượt tìm kiếm cho cô.   

VOH-Trinh-Sang-tinh-cach-2
Qua những lần tham gia chương trình truyền hình thực tế, dù cho chương trình này khiến Trịnh Sảng bị chỉ trích, nhưng lại đạt được tình cảm yêu mến rất nhiều từ khán giả trẻ.

Với thị hiếu của giới trẻ 9x hiện nay không giống với những tiền bối thời trước, họ thích tính cách độc lập mạnh mẽ hơn là ủy mị. Cũng có thể nói rằng, Trịnh Sảng không phải là người đẹp nhất, ưu tú nhất và diễn xuất cũng không xuất sắc nhất nhưng cô ấy lại phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hơn. 

Tuy nhiên, ngày hôm nay, việc Trịnh Sảng thường xuyên khoe hình ảnh ân ái cùng với Trương Hằng trên app lại bị fan hâm mộ quay lưng, thậm chí việc này còn lên cả hotsearch weibo.

VOH-Trinh-Sang-tinh-cach-3
Xuất hiện tin Trịnh Sảng thường khoe những hình ảnh ân ái trong cuộc sống hằng ngày cùng với Trương Hằng trên một app dẫn đến nhiều người đòi thoát fan.

Thường khoe những hình ảnh ân ái trong cuộc sống hằng ngày cùng với Trương Hằng trên một app (ứng dụng điện thoại). Nữ diễn viên đăng lên những đoạn trò chuyện cùng với Trương Hằng, nội dung là bạn trai mượn cái túi của cô, sau đó cả hai đều cùng nhau bật cười lớn tiếng.

VOH-Trinh-Sang-tinh-cach-4

VOH-Trinh-Sang-tinh-cach-5
Mỗi một tiếng hai người họ đều sẽ gởi tin, hoạt động tương tác qua lại vô cùng nhiều. Trịnh Sảng còn nói Trương Hằng là Bánh su kem đáng yêu nhất trên thế giới này.

Sau khi hai bài viết này được truyền ra thì có tin fan Trịnh Sảng đang bắt đầu thoát fan, cho biết họ bất mãn với hành động đăng hình bạn trai nhiều như vậy của Trịnh Sảng, bên cạnh đó thì có tin fan lớn của Trịnh Sảng cũng đã thoát fan và quay lại giẫm đạp.

VOH-Trinh-Sang-tinh-cach-6
Trịnh Sảng bị fan quay lưng chỉ vì mãi lo yêu đương.

Sau những sự việc liên quan đến thoát fan khi Trịnh Sảng khoe nhiều ảnh ân ái cùng Trương Hằng trên app thì mới đây xuất hiện thêm thông tin mới. Trịnh Sảng đã chính thức lên tiếng.

VOH-Trinh-Sang-tinh-cach-7


Cụ thể, Trịnh Sảng đã lên tiếng rằng: “Chân ái (fan chân chính) sẽ không đến đánh tôi vào lúc này. Fan của bạn trai tôi vốn dĩ đã rất ít, nhiều năm như vậy trong lòng tôi vẫn không có tính toán sao? Tôi yêu Trương Hằng, Trương Hằng yêu tôi chính là hạnh phúc rồi. Bạn không thích xem không ai ép bạn cả. Tặng bạn hai chữ: Tạm biệt. Tặng các bạn bốn chứ: “Tôi yêu các bạn”.

VOH-Trinh-Sang-tinh-cach-8

Và hôm nay, một lần nữa Trịnh Sảng mạnh mẽ tuyên bố những fan hâm mộ nào không chúc phúc cho tình yêu sẽ bị cấm bình luận bảy ngày.

VOH-Trinh-Sang-tinh-cach-9

Quyết định này của Trịnh Sảng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan hâm mộ cũng như người qua đường sau khi thấy bài viết này được đăng tải như: “Ủng hộ”, “Người bị cấm ngôn cũng có chút buồn cười”, “Hahaha, cười chết mất'.

VOH-Trinh-Sang-tinh-cach-10

Mặc dù thường xuyên bị chê bai là diễn xuất không tốt, nhưng ở bên ngoài cuộc sống Trịnh Sảng thẳng thắn, bộc trực, mạnh mẽ và luôn sống thật với bản thân chính là những điều khiến chân ái không thể quay lưng với cô. Đặc biệt, Trịnh Sảng xưa nay chưa bao giờ né tránh bất cứ tin đồn nào, mỗi khi gặp scandal cô đều trực tiếp đối mặt và thẳng thắn thừa nhận. 

Angela Baby lại khiến fan thất vọng vì làm diễn viên nhưng không lo diễn, chỉ lo chạy show: 'Người bạn thật sự của tôi' quay 4 tháng, Angelababy xin nghỉ hơn 20 ngày, thường xuyên rời đoàn phim đi sự kiện.
EXO Lay và Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây sốt vì hành động thân mật này trong 'Thử thách cực hạn': Thử Thách Cực Hạn mùa 5 lúc đầu gây ra nhiều tranh cãi vì thay đổi dàn khách mời, tuy nhiên trong 2 tập gần đây, sức hút của chương trình lại đột nhiên tăng cao trở lại.