Thực hư chuyện Hari Won – Trấn Thành giàu nhất showbiz qua tiết lộ của Trường Giang

(VOH) - Mới đây, trong hậu trường một gameshow truyền hình, danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về khối tài sản khủng mà vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đang sở hữu.

Cụ thể, trong lúc đợi Hari Won lên trường quay để bắt đầu ghi hình, ông xã Nhã Phương chia sẻ rằng đang đợi Hari đếm tiền trong cánh gà và tiết lộ: “Giàu lắm! Vợ chồng Hari Won là giàu nhất showbiz vì chồng kiếm được tiền mà vợ cũng kiếm được tiền. Nhưng Hari Won không xài tiền của mình mà toàn xài tiền của chồng và thiên hạ nên giàu lắm”.

Chưa dừng lại ở đó, nam danh hài còn chia sẻ rằng “Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh, quận 1 giá 15 tỷ. Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won".


Trường Giang hồn nhiên tiết lộ chuyện Trấn Thành - Hari Won mới mua nhà 20 tỷ

Không chỉ nói suông, Trường Giang còn chứng minh sự giàu có của vợ chồng Trấn Thành bằng cách gọi Hari Won lại và hỏi rằng “Đã chuyển sang nhà mới chưa”. Nhưng với sự hồn nhiên và không biết rằng bản thân đang bị gài, Hari còn vô tư trả lời “Dạ chưa!” và giải thích rằng “Nhà mới đã sửa hơn một năm nhưng chưa xong nên vợ chồng cô chưa chuyển qua ở”.

Trước những thành công mà Hari Won đạt được trong nghệ thuật, Trường Giang đã không ngớt lời khen ngợi cô nàng vừa xinh đẹp, lại tài giỏi không có gì để bàn cãi: “Vừa dễ thương, duyên dáng, tài năng, biết xài tiền và kĩ càng. Hari chính là "hậu bối" của nghệ sĩ Chí Tài, người ít chi tiền cho bạn nhất Việt Nam. Hari làm 9 đồng về lấy thêm của chồng 1 đồng để thành 10 đồng rồi đem gửi ngân hàng.”


Khá thân thiết với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nên Trường Giang biết rất rõ chuyện cả hai mới mua nhà

Có thể nói, Trấn Thành hiện tại đang là cái tên vô cùng quen thuộc đối với khán giả. Hầu như đa số các chương trình truyền hình hiện nay đều có sự tham gia của Trấn Thành. Không chỉ vậy, nam danh hài còn tham gia vào lĩnh vực diễn xuất, làm phim,... Bà xã Hari Won cũng không hề kém cạnh trong vai trò MC, diễn viên, ca sĩ,... Với tần suất chạy show liên tục cùng mức cát-sê "khủng", chuyện Trấn Thành - Hari Won thu về hàng trăm triệu, thậm chỉ là hàng tỷ đồng mỗi tháng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Vậy vợ chồng Trấn Thành – Hari Won có thực sự giàu nhất showbiz Việt hay không? Hãy cùng điểm qua số tài sản "khủng" mà cặp đôi này đang sở hữu thì sẽ rõ.


Căn biệt thự cao 3 tầng tại TPHCM mà gia đình Trấn Thành đang sinh sống


Hari Won cũng sở hữu một căn nhà riêng tại TPHCM do cô tự mua bằng tiền của mình


Chiếc xe có giá gần 4 tỷ đồng nhằm phục vụ cho việc đi lại của Trấn Thành


Bộ sưu tập nước hoa đắt đỏ từ các thương hiệu nổi tiếng được Trấn Thành khoe trên trang cá nhân


Nam danh hài còn có đam mê với các huy hiệu đắt tiền từ những thương hiệu thời trang đình đám


Tại thảm đỏ ra mắt phim điện ảnh "Cua lại vợ bầu", nam danh hài còn mạnh tay chi hẳn 1,5 tỷ đồng cho cho set đồ của mình


Một set đồ khác cũng có giá gần 1,5 tỷ đồng khi Trấn Thành tham gia event tại nước ngoài


Vợ chồng Trấn Thành - Hari còn có chăm sóc những bé mèo cưng đắt đỏ, có con có giá gần 3000 USD


Đồng hồ Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé 45mm, với giá 843 triệu đồng của Hari Won


Vợ chồng Hari - Trấn Thành ăn mặc tuy đơn giản nhưng đều là những thương hiệu thời trang đình đám với giá trị có thể lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi món

Trấn Thành muốn khàn giọng vì 'khẩu chiến' với Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm: Những màn tranh cãi đầy kịch tính và thú vị giữa Trấn Thành và khách mời cùng các siêu nhí hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn.

 Không còn 'núp bóng' Trấn Thành, Hari Won giờ đã mạnh mẽ đáp trả anti fan: Nếu như trước kia Trấn Thành là người lên tiếng mỗi khi Hari Won bị chỉ trích thì giờ đây cô nàng đã mạnh mẽ và khôn khéo đáp trả.