Nhật Kim Anh đáp trả khi bị tố 'bỏ mặc không quan tâm con cái' nên mới không được nuôi con

(VOH) - Không chỉ lên tiếng tố chồng không cho gặp con, Nhật Kim Anh còn 'tức nước vỡ bờ' đến mức này.

Vụ việc giữa ca sĩ Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa dừng lại khi mới đây, đích thân Bửu Lộc đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Đó là khi một cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với cảnh gà trống nuôi con của anh: "Gà trống nuôi con. Vậy mà có một số loại người không hiểu chuyện nói này nói nọ... Người làm trời nhìn".

Bửu Lộc đã đáp lại với những lời lẽ hướng thẳng đến Nhật Kim Anh: “Cảm ơn bạn đã bênh vực, nhưng thôi, họ chưa nghĩ thấu họ nói gì cũng được. Quan trọng là lương tâm, Bửu Lộc cũng không muốn bất kỳ ai trong gia đình mình nói hay đính chính thêm điều gì cả. Hãy cứ thản nhiên mà sống với đúng lương tâm của mình. Mong bạn hiểu cho Bửu Lộc. Mọi việc đều đã được an bài. Càng gây thêm nhiều việc, người khổ nhất là Tin sau này”.

VOH-Nhat-Kim-Anh-bi-to-cao-lam-me-vo-trach-nhiem-1
Bửu Lộc cảm ơn những bình luận tích cực về mình.

VOH-Nhat-Kim-Anh-bi-to-cao-lam-me-vo-trach-nhiem-2
Trên trang cá nhân của mình, chồng cũ của Nhật Kim Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh bên con trai.

Có vẻ như cuộc sống sau khi xác nhận ly hôn của Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn đang có khá nhiều sóng gió. Sự việc trở nên căng thẳng khi đích thân Nhật Kim Anh đã gửi lời cảnh cáo tới chồng cũ sau khi đọc được những bình luận khiếm nhã từ Facebook của nam doanh nhân.

VOH-Nhat-Kim-Anh-bi-to-cao-lam-me-vo-trach-nhiem-3
Cuộc sống sau khi xác nhận ly hôn của Nhật Kim Anh và chồng cũ gặp phải khá nhiều sóng gió.

Cụ thể, một bình luận trên Facebook Bửu Lộc bất ngờ chỉ trích Nhật Kim Anh vô trách nhiệm khi bỏ con lại cho chồng để tha hồ tung tăng, đến mức con trai nằm viện cấp cứu cũng không thấy mẹ đâu:

VOH-Nhat-Kim-Anh-bi-to-cao-lam-me-vo-trach-nhiem-4

“Người ta nói con còn nhỏ phải ở với mẹ nhưng mẹ có làm được cho con những lúc này hay không? Quăng nó cho bố để tha hồ tung tăng mà còn tỏ vẻ ta là nạn nhân đáng thương, mà bố nó là đàn ông vừa đi làm vừa chăm con. May mà còn ông bà nội, tuy cũng đã già gối mòn sức yếu nhưng vẫn chạy theo để giữ khỏi té ngã. 

Rồi thời gian cháu bỏ tã không biết vất vả thế nào, rồi lúc con bệnh nằm nhà thương cấp cứu, thử hỏi lúc này mẹ nó đâu nhỉ? Giờ con đã lớn rồi lại lên mặt báo nói xấu chồng để được mọi người thương hại. Ôi giời ạ, sống như thế thất đức lắm đấy.

Ông bà ta nói: 'Có đức mặc sức mà ăn. Có tài mà không có đức thì coi như đồ bỏ đi rồi'. Ông trời có mắt lắm đấy không bỏ sót một ai đâu. Đi chùa thấy chắp tay thành khẩn thế kia mà sao chuyện không nói có thế này các bác ạ. Hiểu rồi nha các bác".

VOH-Nhat-Kim-Anh-bi-to-cao-lam-me-vo-trach-nhiem-5
Con trai Nhật Kim Anh bên ông bà nội.

Trước bình luận này, Nhật Kim Anh đã vào thẳng Facebook chồng cũ và lên tiếng: “Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua, chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó. Anh mà còn ép tôi thì anh đừng trách tôi up quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh.

Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học, và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất, thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó. Anh nên hiểu và đừng ép tôi".

VOH-Nhat-Kim-Anh-bi-to-cao-lam-me-vo-trach-nhiem-6
Nhật Kim Anh tức giận cảnh cáo chồng cũ ngay trên trang cá nhân của anh. Hình ảnh này sau khi nhận phải quá nhiều bình luận tranh cãi đã bị Bửu Lộc xóa khỏi trang cá nhân.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, hoạt động song song ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Cô được yêu thích qua nhiều phim như Long Thành cầm giả ca, Cuộc chiến hoa hồng, Tìm chồng cho vợ tôi, Vòng xoáy bạc... Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc, người Cần Thơ. 2 vợ chồng có một cậu con trai tên Bửu Long (hay còn gọi là Tin).

Tuy nhiên, hôn nhân không kéo dài bao lâu thì hai vợ chồng đã ly dị. Đầu tháng 6 vừa qua, Nhật Kim Anh bất ngờ xác nhận đã ly hôn. Sự thật rằng cả hai đã chia tay được 3 năm càng khiến người hâm mộ "sốc", bởi từ trước tới nay, tin đồn trục trặc hôn nhân của người đẹp mới chỉ dừng ở mức nghi vấn chứ chưa hề có xác nhận chính thức. 

VOH-Nhat-Kim-Anh-bi-to-cao-lam-me-vo-trach-nhiem-7
Nhật Kim Anh vừa chia sẻ nỗi nhớ con qua bức ảnh và đoạn clip cũ khiến người hâm mộ xót xa.

Vì bảo vệ tinh thần cho cái, Nhật Kim Anh đã không chia sẻ về điều này, thậm chí còn giấu kín trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, sự việc đã đi đến bước "tức nước vỡ bờ", Nhật Kim Anh đã lên tiếng tố cáo chồng cũ luôn tìm cách ngăn chặn không cho mình thân mật và dẫn con đi chơi. Trước những tin đồn không hay về trách nhiệm làm mẹ của mình, Nhật Kim Anh đã phản pháo mạnh mẽ. Tình trạng mối quan hệ hiện tại của cô và người chồng cũ có thể nói là vô cùng căng thẳng.

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này: Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của Nhật Kim Anh và ông xã như thế này, chắc hẳn ai cũng sẽ thấy tiếc nuối và không biết nguyên nhân gì đã khiến cả hai phải quyết định đau lòng như vậy.
Nhật Kim Anh khoe biệt thự lộng lẫy sau thời gian ở nhà thuê: Hoạt động chăm chỉ nhiều năm, cuối cùng Nhật Kim anh cũng đã sở hữu căn nhà cho riêng mình với không gian rộng lớn và thiết kế hoành tráng.