Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này

(VOH) - Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của Nhật Kim Anh và ông xã như thế này, chắc hẳn ai cũng sẽ thấy tiếc nuối và không biết nguyên nhân gì đã khiến cả hai phải quyết định đau lòng như vậy.

Vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Nhật Kim Anh xác nhận chia tay ông xã đại gia đã khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối. Theo đó, cả hai đã chia tay cách đây 3 năm nhưng đến bây giờ, khi đã không thể im lặng thêm được nữa, nữ ca sĩ quyết tâm công khai chuyện này với khán giả.

Chia sẻ về lý do khiến mình quyết định công khai việc ly hôn sau khoảng thời gian dài giấu kín, Nhật Kim Anh cho biết: "Vấn đề chính nằm ở sự bất đồng về quan điểm sống và cách suy nghĩ. Càng ngày, cách suy nghĩ của chúng tôi càng khác xa nhau để rồi đến hiện tại, tôi và anh Lộc đã không còn hòa hợp được với nhau nữa. Tính đến thời điểm hiện tại tôi và anh ấy đã ly hôn nhau gần 3 năm."

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này 1
Nhật Kim Anh bất ngờ xác nhận đã ly hôn ông xã được 3 năm

Theo đó, giọng ca “Lâu đài cát” cho biết cô bị ông xã ngăn cản không cho gặp mặt con trai. Không chỉ không báo cho cô biết ngày khai giảng hay bế mạc năm học của con mà tên của cô cũng không có trong danh sách được đón con tại trường học. Mỗi dịp nghỉ lễ, nếu muốn đưa con lên Sài Gòn chơi hay về quê ngoại thì cô đều bị chồng cũ ngăn cản. Vì quá ức chế nên Nhật Kim Anh đã chọn cách công khai việc ly hôn để có thể thẳng thắn được gặp mặt con.

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này 2
Nữ ca sĩ chia sẻ lý do quyết định công khai là vì không thể tiếp tục chịu đựng rời xa con trai nữa

“Đỉnh điểm là việc rất nhiều lần anh Lộc không muốn cho tôi được tiếp xúc với con, được gần gũi con trai mình.Tôi đã chờ đợi suốt hai mùa hè rồi và đến đợt hè năm nay, tôi muốn được dẫn con trai lên Sài Gòn để đưa con dẫn con đi đây, đi đó chơi, nhưng anh lại không đồng ý, anh chỉ cho phép tôi về Cần Thơ gặp con, điều đó khiến tôi rất bức xúc. Có lẽ do tôi càng im lặng, thì anh Lộc càng lấn tới, chính vì lẽ đó tôi mới quyết định thay đổi sang chế độ độc thân.

Tôi từng cố gắng gìn giữ tới bây giờ tất cả đều vì hạnh phúc của con trai, tôi chỉ muốn con có đầy đủ cả cha lẫn mẹ. Nhưng đến bây giờ thì không giữ được nữa rồi". – Nhật Kim Anh chia sẻ.

Thông tin này khiến công chúng vô cùng tiếc nuối, bởi trước đó, cả hai từng có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, gia đình Nhật Kim Anh còn khiến nhiều người phải ganh tỵ vì quá hoàn hảo. Không chỉ thường xuyên “tháp tùng” vợ đi dự sự kiện, ông xã Bửu Lộc còn nhiệt tình hỗ trợ Nhật Kim Anh trong công việc diễn xuất và cá hát.

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này 3
Trước khi quyết định kết hôn, Nhật Kim Anh và ông xã đã có khoảng thời gian hẹn hò vô cùng hạnh phúc

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này 4
Nhật Kim Anh chính thức lên xe hoa vào tháng 12/2014

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này 5
Sau kết hôn, cả hai thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau đi "hâm nóng" tình cảm

Đến khi cậu con trai đầu lòng chào đời, hạnh phúc của vợ chồng Nhật Kim Anh càng thêm phần trọn vẹn. Dù công việc của cả hai đều bận rộn nhưng luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa cậu con trai nhỏ đi chơi, ăn uống để bù đắp cho những lúc thiếu vắng bố mẹ.

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này 6
Con trai đầu lòng ra đời càng giúp cho hình ảnh gia đình Nhật Kim Anh thêm trọn vẹn trong mắt công chúng

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này 7

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này 8
Dù công việc bận rộn nhưng cả hai vẫn thường xuyên dành thời gian để chơi đùa cùng con

Về phía Nhật Kim Anh, cô cũng từng chia sẻ rằng mình từng được gia đình chồng hết mực yêu thương, tạo mọi điều kiện để có thể toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp giải trí. Tuy nhiên, suy cho cùng, có lẽ những điều tốt đẹp ấy giờ đây cũng chỉ còn lại là những kỷ niệm mà thôi. 

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này 9
Ông xã cùng thường xuyên "tháp tùng" Nhật Kim Anh đi sự kiện

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này 10
Hay chẳng ngại ngần mà sẵn sàng cùng vợ tham gia gameshow

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này 11
Thậm chí, anh còn hy sinh giả nữ để quay MV cho bà xã

Nhật Kim Anh là một trong những cái tên khá quen thuộc với khán giả thế hệ 8X, 9X với vai trò diễn viên lẫn ca sĩ. Một số bài hát gắn liền với tên tuổi Nhật Kim Anh có thể kể đến như "Lâu đài cát, Mưa Đã Tạnh, Đoạn Đường Vắng,... 

Chồng cũ Hồng Nhung cưới vợ mới, hé lộ thân thế 'khủng' đến bất ngờ: Kevin Gilmore kết hôn với ca sĩ Hồng Nhung năm 2011 và có hai con song sinh Tôm - Tép. Tuy nhiên, đến tháng 6/2018, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn.

Từng bị sang chấn tâm lý vì bố mẹ ly hôn, cặp song sinh nhà Hồng Nhung giờ ra sao?: Dù cuộc sống hôn nhân với chồng ngoại quốc không trọn vẹn, nhưng hai con chính là nguồn động lực giúp Hồng Nhung mạnh mẽ vượt qua tất cả.