Từng bị sang chấn tâm lý vì bố mẹ ly hôn, cặp song sinh nhà Hồng Nhung giờ ra sao?

(VOH) - Dù cuộc sống hôn nhân với chồng ngoại quốc không trọn vẹn, nhưng hai con chính là nguồn động lực giúp Hồng Nhung mạnh mẽ vượt qua tất cả.

Vào tháng 6/2018, Diva Hồng Nhung bất ngờ lên tiếng cho biết cô và người chồng ngoại quốc đã quyết định đường ai nấy đi. Cô cho biết đây không phải là quyết định nóng vội mà cả hai đã suy nghĩ trong thời gian nửa năm mới đi đến quyết định này.

Sau khi ly hôn, Hồng Nhung một mình nuôi cặp song sinh Tôm và Tép. Tháng 11/2018 cô chia sẻ với mọi người về việc hai con bị hụt hẫng khi thấy chồng cũ đăng ảnh cuộc sống mới. Dù người cũ đã gỡ đi nhưng điều này đã tác động đến tâm lý của hai con, khiến hai bé bị sang chấn tâm lý. Trong thời gian ấy, cô rất lo lắng cho tinh thần của Tôm và Tép, "cô Bống" đã thực hiện nhiều cách để các con có thể vượt qua được "cú sốc" tinh thần này.

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-1

"Có lẽ do vô tình mà anh đã vội đăng tải hình ảnh đời sống mới ngay trên chính trang Facebook cá nhân của mình (trước khi tôi chia sẻ công khai), khiến hai con nhỏ thấy được, vô cùng hoang mang. Tôi đã gọi điện xin anh có thể gỡ xuống và anh đồng ý. Tôi cảm ơn anh về điều này. Nhưng vẫn không thể tránh khỏi những sang chấn về mặt tâm lý của trẻ khiến mỗi em có những phản ứng bất ổn trong biểu hiện hàng ngày... Tôi đã tìm đến bác sĩ tâm lý ở bệnh viện và gắn kết với hai cô giáo của các con, được chuyên gia tâm lý trẻ em tại trường Anh đặt ra kế hoạch cụ thể giúp đỡ các con một cách tình cảm gần gũi và đúng phương pháp.

Tôi tin rằng, với sự quan tâm và tình yêu thương từ cả gia đình và nhà trường, hai con của chúng tôi sẽ không bị rơi vào tình trạng 'rối nhiễu tâm lý', gây ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên sau này!", Hồng Nhung từng chia sẻ về chuyện hai con bị sang chấn tâm lý.

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-2

Sau gần 1 năm ly hôn với chồng ngoại quốc, Hồng Nhung đã dần lấy lại cân bằng cuộc sống, dù lúc đầu cô phải đối mặt với nhiều khó khăn. Trong khi đó, chồng cũ của cô đã vội lên xe hoa với tình mới sau khi chia tay chưa được bao lâu. Hiện tại, nữ diva vẫn lẻ bóng đi về và niềm hạnh phúc bây giờ của cô đó chính là cuộc sống vui vẻ cùng hai con nhỏ.

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-3

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cùng với các con. Vượt qua đổ vỡ hôn nhân, người đẹp chọn cách sống êm đềm bên hai nhóc tì Tôm và Tép. Phía sau ánh đèn sân khấu, Hồng Nhung cũng như nhiều bà mẹ khác đưa đón con đi học hằng ngày. Thời gian rảnh, cô cùng hai con đi du lịch để khám phá và học hỏi thêm nhiều thứ. Hồng Nhung có cách dạy con khá đặc biệt đó chính là gần gũi với đời sống thực và hạn chế các thiết bị công nghệ như điện thoại, ipad...

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-4

Tôm và Tép hiện đã được 7 tuổi, cả hai được mẹ cho theo học ở trường quốc tế. Bên cạnh nói tiếng Anh lưu loát, hai bé còn nói tiếng Pháp. Tuy nhiên, cô luôn muốn các con nói rành tiếng Việt nên ở nhà Tôm và Tép được ông ngoại dạy thêm về tiếng Việt. Cô cho biết, ở trường hai bé có thành tích học tập tốt, riêng môn tiếng Việt luôn đứng đầu lớp.

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-5

Trong thời buổi hiện đại, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những đứa trẻ "dán mắt" vào màn hình điện thoại hay ipad nhưng đối với các con của Hồng Nhung lại khác. Nữ diva tiết lộ cô không cho hai con sử dụng điện thoại, ipad và các thiết bị điện tử.  "Hai bé chỉ được ngồi máy tính, vào Youtube khi làm bài tập. Tôi không cần cấm đoán nhiều vì niềm đam mê của Tôm, Tép không phải là tivi, điện thoại", Hồng Nhung chia sẻ.

Sau khi ly hôn, Hồng Nhung luôn cố gắng bù đắp cho các con, cô muốn hai bé phát triển tốt về cả vật chất và tinh thần. Nữ ca sĩ bồi dưỡng và làm giàu cho tâm hồn bé bằng cách cho con học nhạc cụ, đọc sách và sống một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, thông qua những bức ảnh được Hồng Nhung chia sẻ, có thể thấy Tôm và Tép rất yêu mến động vật. Nhìn những hình ảnh hai bé gần gũi và chơi đùa với thú cưng cũng đủ để hiểu tình cảm mà chúng dành cho động vật.

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-6

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-7

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-8

Mới 7 tuổi nhưng Tôm và Tép đã có thể chơi được piano, violin. Gần đây, Tôm còn được học thêm saxophone. Hồng Nhung cho biết, Tôm thể hiện năng khiếu nghệ thuật nổi bật hơn. Trong khi đó Tép lại thiên về phát triển tư duy ngôn ngữ.

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-9

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-10

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-11

Hoàng tử và công chúa nhà Hồng Nhung còn có thói quen đọc sách mà không phải đứa trẻ cùng trang lứa nào cùng làm được. Theo cô, tình yêu sách vở của các con được truyền từ chính ông ngoại. Đáp ứng sở thích của hai con, dù bận rộn với công việc nhưng Hồng Nhung luôn tranh thủ đưa hai bé đi mua sách.

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-12

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-13

Dù sống ở thành phố hiện đại nhưng không khó để bắt gặp hình ảnh Tôm và Tép gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, con trai lớn của Hồng Nhung rất đam mê với cây cỏ, mỗi sớm cậu thức dậy lúc 5 giờ, chăm sóc vườn cây ở ban công. Được biết, Tôm cũng ăn chay từ nhỏ và cậu bé còn trồng nhiều rau và cây xanh ở nhà.

Nếu có thời gian rảnh, Hồng Nhung sẽ đưa các con đi du lịch để khám phá nhiều nơi, đây cũng là một cách dạy con của nhiều bậc phụ huynh trong thời hiện đại. Ngoài ra, Hồng Nhung cũng khuyến khích con tham gia các bộ môn trí tuệ. 

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-15

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-16

Sau khi cuộc sống hôn nhân đổ vỡ, tưởng chừng rằng Hồng Nhung sẽ khó vượt quá cú sốc tinh thần này. Tuy nhiên, hai con chính là nguồn động lực to lớn giúp cô vượt quá tất cả và mạnh mẽ vươn lên. Đồng thời, sau khi bị sang chấn tâm lý, Tôm - Tép cũng đã trở lại bình thường và phát triển toàn vẹn dưới sự nuôi dạy của mẹ. Nhìn những hình ảnh "cô Bống" Hồng Nhung hạnh phúc viên mãn bên các con ở hiện tại, người hâm mộ cũng vui mừng thay cô. 

VOH-hai-con-hong-nhung-sau-ly-hon-17
Sau khi ly hôn, Hồng Nhung hiện đang có cuộc sống viên mãn bên hai con.
(Nguồn: Internet)

Chồng cũ Hồng Nhung cưới vợ mới, hé lộ thân thế 'khủng' đến bất ngờ: (VOH) - Kevin Gilmore kết hôn với ca sĩ Hồng Nhung năm 2011 và có hai con song sinh Tôm - Tép. Tuy nhiên, đến tháng 6/2018, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn.
Chồng cũ Hồng Nhung cưới vợ mới, hé lộ thân thế 'khủng' đến bất ngờ: (VOH) - Kevin Gilmore kết hôn với ca sĩ Hồng Nhung năm 2011 và có hai con song sinh Tôm - Tép. Tuy nhiên, đến tháng 6/2018, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn.