Không thể kiềm chế vì bị chê quá nhiều trong 'Bạn muốn hẹn hò', Nam Thư đáp trả anti-fan

(VOH) - Mới đây, trong một bài viết trên trang cá nhân của mình, Nam Thư đã có phần đáp trả cực 'gắt' trước comment chê cô kém duyên của một khán giả.

Có vẻ như drama dài tập mang tên "Nam Thư bị tẩy chay trong Bạn muốn hẹn hò vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Sự việc này bắt nguồn vào một ngày thứ hai như bao ngày thứ hai khác, fan của gameshow Bạn muốn hẹn hò như thường lệ sẽ bật TV lên xem chương trình này nhưng đột nhiên lại không thấy nữ MC quen thuộc của mình đâu hết mà thay vào đó là một gương mặt MC mới với cách dẫn chuyện có phần hơi "lạ" đôi lúc là có phần đùa giỡn không được duyên dáng lắm, nên đã vô tình đẩy sự "lạ lẫm" của họ phát triển thành giận dỗi. Vậy là một làn sóng tranh cãi diễn ra.

VOH-ban-muon-hen-ho-nam-thu-dap-tra-anti-fan-1
Nam Thư bị khán giả chống đối kịch liệt khi trở thành MC của chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Khi số phát sóng 489 này được đăng tải trên YouTube, thì trong số 600 bình luận đã có hơn 90% bình luận chê cách dẫn dắt của nữ MC mới là Nam Thư và mong muốn Cát Tường trở lại. Sự việc này ngày càng bị đẩy xa khi mà các fan ruột của chương trình này đã vô cùng nhiệt tình đến mức "lội" vào trang cá nhân của Nam Thư chê bai không thương tiếc, yêu cầu cô rút khỏi chương trình, trả lại vị trí cho Cát Tường. Tuy nhiên, Nam Thư vẫn không trả lời những bình luận tiêu cực trên trang của mình.

VOH-ban-muon-hen-ho-nam-thu-dap-tra-anti-fan-2
Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Nam Thư vẫn không được nhiều người yêu thích trong vai trò MC.

Mới đây, có vẻ Nam Thư đã lâm vào tình cảnh "tức nước vỡ bờ" nên trong một bài viết trên trang cá nhân của mình, Nam Thư đã có màn "đốp chát" cực "gắt" với một khán giả. Cô còn bức xúc đến nỗi vào tận trang cá nhân của người này để xem rồi còn chụp màn hình lại câu slogan của anh ta để "mỉa mai".

VOH-ban-muon-hen-ho-nam-thu-dap-tra-anti-fan-3
Nam Thư vào trang cá nhân của anti-fan để cap màn hình lại rồi "đốp chát" với người hâm mộ khi bị chê "kém duyên".

Cụ thể, tài khoản facebook có tên D.N bày tỏ về quan điểm của mình rằng Nam Thư dẫn chương trình kém duyên, người này cũng cho biết mình đã xem rồi mới có ý kiến. Đồng thời khẳng định mình chỉ là người xem đơn thuần chứ không phải anti fan. 

VOH-ban-muon-hen-ho-nam-thu-dap-tra-anti-fan-4
Nam Thư đã có màn phản pháo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

VOH-ban-muon-hen-ho-nam-thu-dap-tra-anti-fan-5
"Sông có khúc, người có lúc" chính là câu slogan mà Nam Thư ám chỉ.

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, đại diện của chương trình Bạn muốn hẹn hò cho rằng phản ứng đó là điều khó tránh khỏi khi MC Cát Tường đã gắn bó ở vai trò bà mối nhiều năm qua. Chương trình muốn có sự đổi mới nên đã mời Nam Thư. Hơn nữa, sự thể hiện của cô ấy thế nào phải qua nhiều số mới đánh giá được.

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng đã lên tiếng bên vực đàn em trước làn sóng tẩy chay của người hâm mộ nhưng có vẻ vẫn không thể xoa dịu được họ, nhất là khi mới đây, Cát Tường lại tiết lộ mình bị cắt khỏi vị trí MC chứ không phải là tự ý rút lui lại càng khiến người hâm mộ càng thêm phẫn nộ.

VOH-ban-muon-hen-ho-nam-thu-dap-tra-anti-fan-6
Không biết khi thời gian trôi qua, sự việc lắng xuống, Nam Thư có thể lật ngược thế cờ, chiếm lấy tình cảm của người hâm mộ để giữ vững rating cho chương trình hay không?

Cát Tường bật khóc khi khán giả nhắc đến 'Bạn muốn hẹn hò', cho biết cô bị buộc rời chương trình: Khi livestream, Cát Tường tỏ ra khá buồn và liên tục đưa tay quẹt mắt. Nhiều người cho rằng chị không kiềm được cảm xúc khi nhắc đến việc phải rời khỏi chương trình mà mình đã gắn bó 6 năm.
Nam Thư chính thức lên tiếng sau khi nhận cơn mưa 'lời chê' từ khán giả 'Bạn muốn hẹn hò': Bị chỉ trích dữ dội từ khán giả của chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', Nam Thư vô cùng áp lực và mệt mỏi. Mới đây, cô đã chính thức lên tiếng về việc này.