Cát Tường bật khóc khi khán giả nhắc đến 'Bạn muốn hẹn hò', cho biết cô bị buộc rời chương trình

(VOH) - Khi livestream, Cát Tường tỏ ra khá buồn và liên tục đưa tay quẹt mắt. Nhiều người cho rằng chị không kiềm được cảm xúc khi nhắc đến việc phải rời khỏi chương trình mà mình đã gắn bó 6 năm.

Giữa thời điểm cơn bão dư luận nhắm vào vụ việc đổi MC chương trình Bạn muốn hẹn hò chưa hạ xuống. Cát Tường không xuất hiện trên truyền hình hay trả lời cụ thể câu hỏi của báo chí. Cát Tường từng từ chối bình luận về nguyên nhân thay đổi MC. "Thời điểm này nhạy cảm, tôi không muốn nói gì. Mất thì cũng mất rồi, có nói cũng không thay đổi được", Cát Tường chia sẻ.

VOH-ban-muon-hen-ho-Cat-Tuong-1
Trong số 600 lượt bình luận từ khán giả trên Youtube, hơn 90% chê cách dẫn dắt của Nam Thư và mong muốn Cát Tường trở lại.

Trước đó, MC Quyền Linh đã đăng tải thông báo từ phía nhà sản xuất cho việc ngừng hợp tác với Cát Tường, cho biết vì chị đã có một show với nội dung mai mối tương tự là Hẹn ăn trưa - một phiên bản phụ của Bạn Muốn Hẹn Hò bản truyền thống. Nhà sản xuất cũng cho biết sự thay đổi ở vị trí bà mối nhằm đem tới sự mới mẻ cho chương trình.

VOH-ban-muon-hen-ho-Cat-Tuong-2

Tuy nhiên, mới đây, trong buổi livestream cá nhân, Cát Tường lại tiếp tục bị khán giả hỏi về lí do vì sao không tiếp tục dẫn chương trình này, MC quen thuộc của Bạn muốn hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về nguyên nhân thực sự.

VOH-ban-muon-hen-ho-Cat-Tuong-3
Vốn dĩ đã không định phát biểu điều gì, nhưng khán giả cứ hỏi liên tục, buộc Cát Tường phải giải đáp trong lúc đang livestream bán hàng.

Trong lúc livestream Cát Tường nói rõ: "Show Hẹn ăn trưa, tôi đã làm từ năm ngoái rồi, nhưng bây giờ họ nói vì tôi đã có chương trình khác nên họ mời người khác làm Bạn muốn hẹn hò". Bên cạnh đó, Cát Tường còn nói thêm: "Nhiều người nói tôi đi chơi rồi về quay, nhưng tại người ta cắt (hợp đồng) của tôi chứ làm gì có ai bỏ chương trình. Tôi làm đã 6 năm rồi, làm sao mà từ bỏ. Kinh tế của tôi khá lên, có thể cho con đi du học cũng nhờ chương trình. Giờ đột ngột bị cắt tôi hụt hẫng, bị stress lắm".

Khi livestream, Cát Tường tỏ ra khá buồn và liên tục đưa tay quẹt mắt. Nhiều người cho rằng chị không cầm được nước mắt khi nhắc đến việc phải rời khỏi chương trình đã gắn bó 6 năm.

Bạn muốn hẹn hò là gameshow nổi tiếng của đài HTV7, bắt đầu phát sóng từ năm 2013. Chương trình luôn nằm trong top rating cao nhất với tỷ lệ xem từ 7- 8.5. Đến đầu năm 2018, số lượng đôi tình nhân được chương trình cùng 2 MC Quyền Linh - Cát Tường se duyên đã lên tới gần 500 cặp.

Từ chương trình này, Cát Tường giữ được mức thu nhập mà theo cô là ổn định và cũng nhờ nó mà cô mới có tiền để trang trải cho việc du học của con ở nước ngoài. Sau khi bị cắt show, thời gian gần đây, Cát Tường tích cực livestream để bán hàng online, có lẽ là cô phải tích cực làm việc để bù lại những tổn thất kinh tế sau sự việc.

Quyền Linh tiết lộ lí do Cát Tường ngừng dẫn 'Bạn muốn hẹn hò' và lên tiếng bên vực Nam Thư: Quyền Linh đăng tải thông báo của NSX 'Bạn muốn hẹn hò' để khán giả hiểu được lí do vì sao chương trình lại thay MC Cát Tường thành Nam Thư và cũng không quên an ủi đàn em.
'Bạn muốn hẹn hò' thay thế Cát Tường bằng Nam Thư, liền bị chê tơi tả: Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, đại diện nhà sản xuất chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' đã lên tiếng phản hồi.