Nhật Kim Anh tiếp tục khoe nội thất hoành tráng trong biệt thự triệu đô

(VOH) - Mấy ngày qua Nhật Kim Anh gây chú ý vì căn biệt thự lộng lẫy vừa mua được sau một thời gian chật vật ở nhà thuê.

Người hâm mộ chưa hết trầm trồ vì không gian sân vườn thì lại tiếp tục kinh ngạc vì dàn nội thất bạc tỷ bên trong căn nhà của nữ ca sĩ. Được biết, Nhật Kim Anh vừa mua biệt thự trong khu đô thị cao cấp ở Bình Chánh, TP HCM. Ngôi nhà của cô có giá gần một triệu đôla. Phòng khách được nữ diễn viên trang trí chủ yếu bằng hai màu trắng và nâu.

VOH-noi-that-nha-Nhat-Kim-Anh-1
Người đẹp tự tay chăm chút cho khu vực bàn ăn luôn ấm cúng, sinh động.

VOH-noi-that-nha-Nhat-Kim-Anh-2
Không gian phòng khách khá sang trọng và được Nhật Kim Anh lấp đầy bằng rất nhiều nội thất.

Cũng giống như những căn biệt thự cao cấp khác, để làm nổi bật lên sự sang trọng, chủ hộ thường sử dụng nội thất châu Âu. Các vật dụng mà Nhật Kim Anh sử dụng mang dáng vẻ của thời hiện đại chứ cô nàng không chuộng concept retro cổ điển như nhiều đồng nghiệp, mặc dù cũng sử dụng tông màu trắng - nâu là chủ đạo.

VOH-noi-that-nha-Nhat-Kim-Anh-33
Bàn trang điểm của cô bày nhiều đồ lưu niệm xinh xắn do các fan tặng. Từ nơi này Nhật Kim Anh có thể mở cửa kính ra ngoài ngồi hóng mát và ngắm cảnh thiên nhiên trong lành.

VOH-noi-that-nha-Nhat-Kim-Anh-4
Phòng ngủ của cô rất tiện nghi, thoải mái.

VOH-noi-that-nha-Nhat-Kim-Anh-5
Người đẹp sắm tivi cỡ lớn để nằm xem phim khi rảnh rỗi.

VOH-noi-that-nha-Nhat-Kim-Anh-6
Phòng làm việc thiết kế đơn giản, tiện dụng. Cô đặt 2 két sắt trong nhà để đựng giấy tờ, tiền bạc và những vật dụng quan trọng, quý giá.

Khu vực Nhật Kim Anh thích lui tới nhất là phòng chứa quần áo, phụ kiện. Nữ diễn viên có hàng trăm bộ váy áo hàng hiệu và rất nhiều trang sức. Tất cả đều được sắp xếp gọn gàng để chủ nhân dễ dàng tìm ra món đồ mình cần.

VOH-noi-that-nha-Nhat-Kim-Anh-7

VOH-noi-that-nha-Nhat-Kim-Anh-8
Bộ sưu tập túi xách, giày hiệu đắt đỏ của nữ diễn viên được cô nâng niu, bảo quản kỹ càng.

VOH-noi-that-nha-Nhat-Kim-Anh-9
Nhật Kim Anh thường tranh thủ mua những phụ kiện kiểu dáng độc đáo trong các chuyến lưu diễn nước ngoài.

VOH-noi-that-nha-Nhat-Kim-Anh-10

VOH-noi-that-nha-Nhat-Kim-Anh-11
Căn nhà với khuôn viên rộng lớn đáng để mơ ước.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cuối cùng Nhật Kim anh cũng đã sở hữu căn nhà cho riêng mình với không gian rộng lớn và thiết kế hoành tráng.