Đàm Vĩnh Hưng được 'fan ruột' tặng bó hoa từ tiền đô nhân dịp sinh nhật

(VOH) - Hiếm người hâm mộ nào 'chịu chơi' như fan của Đàm Vĩnh Hưng bởi họ đã tặng cho anh những món quà có giá trị khủng lên đến vài tỷ đồng. Mới đây, nhân dịp sinh nhật còn tặng anh tiền đô gây sốc.

Vừa qua trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt ảnh vui vẻ của bản thân khi nhận được món quà sinh nhật độc lạ từ fan. Đó là một bó hoa “siêu to khổng lồ” được trang trí bằng USD. Qua đó Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đây như "phát súng đầu" trong chuỗi ngày vui sắp tới với mình.

Được biết, món quà khủng này do gia đình một người em thân thiết ở Buôn Mê Thuột đã cất công tổ chức sinh nhật sớm và chuẩn bị cho Đàm Vĩnh Hưng. Chính vì thế, khi nhận được món quà đặc biệt trên tay, “ông hoàng nhạc Việt” không khỏi xúc động với tình cảm mà fan đã dành trọn cho mình.

Đàm Vĩnh Hưng được 'fan ruột' tặng bó hoa từ tiền đô nhân dịp sinh nhật 1
Đàm Vĩnh Hưng thường được fan tặng đồ hiệu, tiền,... nhân dịp sinh nhật

Trên Facebook cá nhân, giọng ca Lâu Đài Tình Ái viết: "Một buổi sáng đầy bất ngờ của bé Hưng tại một nơi xa nhà khi đi làm tại Buôn Mê Thuột. Phát súng đầu tiên của "lễ hội" cá nhân mang thương hiệu "sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng", 2-10. Không hề dám nghĩ tới luôn á! 51 bông hồng đô la thật sự làm mình ôm không hết. Cả một sự chuẩn bị rất là "chu văn đáo" và "bành thị nhiệt tình" của 2 người em thân yêu và cả gia đình fans cứng tại thành phố nhỏ xinh này! Vô cùng xúc động và cảm ơn thật nhiều. Đã chính thức mở túi 3 gang để đón nhận sự iu thương của mọi người từ hôm nay rồi nha!".

Đàm Vĩnh Hưng được 'fan ruột' tặng bó hoa từ tiền đô nhân dịp sinh nhật 2
Món quà khủng từ fan cứng của anh khiến nhiều người ngỡ ngàng vì độ chịu chơi

Theo như Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, cơ duyên giúp anh quen biết gia đình fan là vì họ đã mời “ông hoàng nhạc Việt” đến hát tại resort riêng. Song, bà cụ trong gia đình vì quá yêu mến giọng ca sinh năm 1971 nên đã nhờ con cháu gửi tặng món quà đến anh.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng xuống đường 'đọ giọng' cùng chàng trai khiếm thị có giọng hát 'song sinh' với mình

Nói thêm về món quà đặc biệt này, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: "Đời mình gặp quá nhiều điều trong cuộc sống rồi nên cũng tạm gọi là bình thản trước nhiều thứ. Thế nhưng có những điều làm Hưng thật sự bất ngờ. Hưng dễ bị "đốn ngã" bởi những yêu thương lắm. Đó là điểm yếu và cũng là điểm mạnh trong tính cách của Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng được 'fan ruột' tặng bó hoa từ tiền đô nhân dịp sinh nhật 3
Đàm Vĩnh Hưng cảm kích vì tình cảm của khán giả lớn tuổi đã dành tặng cho mình
Đàm Vĩnh Hưng được 'fan ruột' tặng bó hoa từ tiền đô nhân dịp sinh nhật 3
Chủ nhân của bó hoa tặng cho nam ca sĩ

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng nhận được những món quà giá trị khủng nhân dịp ngày vui của mình. Bởi trong dịp sinh nhật năm 2020, anh từng được một người bạn bí ẩn tặng vali tiền mặt 2,5 tỷ đồng. Không những vậy vào dịp năm mới, anh cũng nhận được cây mai khổng lồ cao 5m.

Trước đó, vào tối ngày 24/9, giọng ca Say Tình bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tấm kính phòng gym nhà anh bị ai đó bắn súng hơi làm nứt kính. Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận hỏi han, bày tỏ sự lo lắng cho Đàm Vĩnh Hưng sau vụ việc vì không ai dám tưởng tượng nếu viên đạn đó vô tình bắn trúng người sẽ như thế nào.

Đàm Vĩnh Hưng được 'fan ruột' tặng bó hoa từ tiền đô nhân dịp sinh nhật 4
Căn biệt thự trị giá triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng đã bị ai đó bắn nứt kính

Được biết, sau khi đăng tải vụ việc lên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng đã trình báo sự việc với công an. Sau đó, phía cơ quan chức năng yêu cầu anh giữ nguyên tấm kính cùng vật nghi là viên đạn để xuống khảo sát, đo đạc và xác minh. Cho đến giờ phút hiện tại, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.