Đàm Vĩnh Hưng tự xưng là ‘beo’ dọa các fan đi xem show mình hát

(VOH) – Lời kêu gọi có phần lạ lẫm của ‘ông hoàng nhạc Việt’ đang khiến NHM bàn tán xôn xao. Khá đông người hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước sự 'trẻ trung' của anh chàng.

Nhắc đến tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng, ai nấy đều biết đến vị thế cũng như những đóng góp cho làng nhạc Việt. Không chỉ có vậy, nam ca sĩ sở hữu loạt hit như Nửa Vầng Trăng, Lâu Đài Tình Ái, Vùng Trời Bình Yên, Anh Lo Cho Em Hết còn là một trong những gương mặt quen thuộc của các phòng trà.

dam-vinh-hung-xung-ho-ky-la-doa-cac-fan-di-xem-show-cua-minh-1
"Ông hoàng nhạc Việt" luôn là cái tên được săn đón nồng nhiệt ở các phòng trà lớn nhỏ

Mới đấy, Đàm Vĩnh Hưng vừa thông báo anh chàng sẽ trình diễn tại phòng trà Không Tên và Đồng Dao vào lần lượt 2 ngày cuối tuần tới đây cùng với các ca sĩ nổi tiếng khác là Vũ Hà, Trọng Khương, Triệu Long, Hoàng Thắng và Quang Dũng. Tấm poster thông báo đếm diễn giọng ca Lâu Đài Tình Ái chính là nhân vật được quan tâm nhất của đêm diễn này. Tuy nhiên, NHM đã bị thu hút bởi một sự việc thú vị khác.

dam-vinh-hung-xung-ho-ky-la-doa-cac-fan-di-xem-show-cua-minh-21
Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt trong đêm diễn của phòng trà Không Tên vào tối ngày 11/6 cùng với các ca sĩ nam nổi tiếng khác
dam-vinh-hung-xung-ho-ky-la-doa-cac-fan-di-xem-show-cua-minh-3
Và đêm diễn còn lại sẽ diễn ra vào ngày 25/06

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng bài kêu gọi người hâm mộ đi xem show diễn bằng những dòng trạng thái không chỉ lạ lẫm mà còn vô cùng hài hước. Nam ca sĩ 7x tự xưng mình là “beo” và “đe dọa” các khán giả phải đi xem show diễn của mình, nếu không đi sẽ bị “ăn thịt”. Có thể nói, phần đông cộng đồng mạng đều tỏ ra khá bất ngờ về phần nội dung vô cùng trẻ trung mà Đàm Vĩnh Hưng đã chọn lửa đăng tải.

dam-vinh-hung-xung-ho-ky-la-doa-cac-fan-di-xem-show-cua-minh-4
Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý với lối hành văn vô cùng lạ lẫm, gây nên không ít hoang mang khi đọc vào
dam-vinh-hung-xung-ho-ky-la-doa-cac-fan-di-xem-show-cua-minh-5
Phải chăng vì bộ trang phục da beo do chính nam ca sĩ đăng tải kèm theo nên mới có cách xưng hô như vậy không?

Thời gian gần đây, "ông hoàng nhạc Việt" dường như trẻ lại đi rất nhiều so với tuổi của mình khi thường xuyên lan tỏa các thông điệp tích cực và giao lưu với người hâm mộ. Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng ngoài đi hát còn hoạt động rất năng nổ trên mạng xã hội.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng xuống đường 'đọ giọng' cùng chàng trai khiếm thị có giọng hát 'song sinh' với mình

dam-vinh-hung-xung-ho-ky-la-doa-cac-fan-di-xem-show-cua-minh-6
Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội bằng bình luận hay hình ảnh thú vị thời gian gần đây

Hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng đã 50 tuổi nhưng vẫn là cái tên hàng đầu của làng nhạc Việt. Anh chàng đã trở thành thần tượng của biết bao thế hệ 7x,8x và cả các bạn trẻ 9x.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV