Park Min Young lộ ảnh hẹn hò với đại gia tiền ảo có tiền án lừa gạt

(VOH) – Tin tức do Dispatch tung ra vào sáng nay. Park Min Young và bạn trai đại gia đã ra mắt gia đình 2 bên.

Rạng sáng ngày 28/09, chuyên trang tin tức nổi tiếng của Hàn Quốc là Dispatch đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh Park Min Young bí mật đi hẹn hò. Ngay lập tức, thông tin nhận được sự quan tâm lớn của dư luận trong và ngoài nước.

Cụ thể, bạn trai của nữ diễn viên là Kang Jong Huyn, một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực tiền điện tử. Được biết, anh chàng sinh năm 1982, lớn hơn Park Min Young 4 tuổi và hiện tại đang đảm nhận chức vụ CEO sàn giao dịch điện tử Bithumb.

park-min-young-lo-anh-hen-ho-ban-trai-tung-co-tien-an-1
Dispatch đăng tải loạt ảnh hẹn hò của Park Min Young với bạn trai giàu có
park-min-young-lo-anh-hen-ho-ban-trai-tung-co-tien-an-2
Được biết, cô nàng đang có mối quan hệ với doanh nhân Kang Jong Huyn kinh doanh trong lĩnh vực tiền ảo

Dispatch tiết lộ thêm rằng anh chàng thường xuyên tặng bạn gái những món quà đắt tiền, trong đó có cả chiếc siêu xe Lamborghini Urus. Cặp đôi bên nhau được một khoản thời gian và đã ra mắt gia đình hai bên.

park-min-young-lo-anh-hen-ho-ban-trai-tung-co-tien-an-3
 
park-min-young-lo-anh-hen-ho-ban-trai-tung-co-tien-an-4
Park Min Young thường xuyên được bạn trai tặng những món quà đắt tiên, trong đó có cả siêu xe 

Kang Jong Hyun được xem là vị đại gia mới nổi trong giới và có lối sống vô cùng sang chảnh. Sở hữu dàn siêu xe, đồng hồ cao cấp và chỉ uống những loại rượu vang thuộc hàng hiếm, đắt đỏ nhất thế giới. Anh chàng còn là thành viên VVVIP của Gangnam Club Arena từ năm 2018, đã từng chi 100 triệu won để thưởng thức sâm panh chỉ trong 1 đêm.

Xem thêm: Park Min Young lộ diện với vẻ ngoài khác lạ: Do thẩm mỹ quá đà hay chỉ vì giảm cân chuẩn bị cho phim mới?

park-min-young-lo-anh-hen-ho-ban-trai-tung-co-tien-an-5
Kang Jong Huyn sở hữu nhiều món đồ đắt giá trong đó phải kể đến những chiếc xe hơi hạng sang

Tuy nhiên, anh chàng này cũng tồn tại một lý lịch vô cùng phức tạp, khiến ai nấy đều "bán tính bán nghi" về nguồn tiền mà Kang Jong Huyn có thật sự từ đâu mà ra. Đặc biệt, bạn trai của Park Min Young từng nhận án 3 năm tù treo vì tội lừa đảo hàng chục tỷ won và làm giả giấy tờ cá nhân vào năm 2013 - 2014. Cách thức làm giàu của vị doanh nhân này được cho có nhiều điểm lạ và thiếu minh bạch.

Anh còn có mối quan hệ với những tên côn đồ ở Seongnam. Khi liên hệ với người thuộc tổ chức xã hội đen và vị này khẳng định quen biết rất rõ với Kang Jong Huyn. Không chỉ có vậy, vị doanh nhân này còn điều hành một 1 công ty nghỉ dưỡng tại Thái Lan vào năm 2016 nhưng không rõ cụ thể là gì.

park-min-young-lo-anh-hen-ho-ban-trai-tung-co-tien-an-6
Bạn trai của Park Min Young từng phải lãnh án tù treo 3 năm vì tội lừa đảo và còn có mối quan hệ thân thiết với xã hội đen

Không chỉ có vậy, Kang Jong Huyn còn bị nghi ngờ mượn danh em gái Kang Ji Yeon để trốn thuế, đồng thời thao túng giá cả trên thị trường chứng khoán và tiền ảo. Dispatch còn tiết lộ thêm anh chàng đã thực hiện nhiều hành vi gian lận trong các năm 2014, 2015, 2016, sau đó dần tích cóp tiền và trở nên giàu có từ năm 2017-2019.

Dispatch còn tiết lộ công ty quản lý hiện tại của Park Min Young là Hook Entertainment có mối quan hệ mật thiết với đối tác làm ăn của Kang Jong Hyun.

park-min-young-lo-anh-hen-ho-ban-trai-tung-co-tien-an-6
Hiện Park Min Young vẫn chưa lên tiếng về tin tức này nhưng người hâm mộ đang tỏ ra lo lắng khi nhìn thấy lý lịch phức tạp của Kang Jong Huyn

Hiện người trong cuộc vẫn chưa có động thái phản hồi trước tin tức nóng này. Tuy nhiên, việc người đẹp hẹn hò với vị doanh nhân có lý lịch phức tạp đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều cũng như các fan của cô nàng dần lo lắng cho thần tượng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet