Jack bị ném đá vì thông báo ra MV mới, người này đã 'cứu' anh bằng pha chiếm spotlight thần thánh

(VOH) - Sau scandal tình ái chấn động, Jack tuyên bố ở ẩn và dần 'mất hút' trong showbiz Việt. Tuy nhiên dù giờ đây anh đã chuẩn bị 'comeback' với MV mới nhưng vẫn bị một sao nam khác cạnh tranh!

Những ngày vừa qua, hàng loạt các ngôi sao tên tuổi của làng giải trí Việt đang tất bật chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Chính vì thế, hai cái tên dưới đây cũng không thể bỏ qua làn sóng này.

Jack - Ngôi Sao Cô Đơn

Tối ngày 13/7, trên Fanpage của nam ca sĩ Jack - J97 bất ngờ chia sẻ tấm ảnh poster của dự án mới gây xôn xao dư luận. Cụ thể, trong bức ảnh vừa được đăng tải, Jack xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản chỉ với áo sơ mi trắng và quần đen giữa khung cảnh u ám. Được biết trước đó, giọng ca Bạc Phận từng có khoảng thời gian ở ẩn trước khi quay trở lại đường đua Vpop.

Hai sao nam rục rịch ra MV mới là ai? 1
Poster lạ trong MV mới của Jack

Ngay sau khi giọng ca sinh năm 1997 vừa đăng tải hình ảnh mới lên Fanpage, làn sóng gây tranh cãi đã “nổ ra”. Số đông dư luận đều đồng tình cho rằng sau ồn ào tình ái với hot-girl Thiên An, Jack đã không còn xứng đáng quay trở lại với công việc làm "người của công chúng". Hành vi chối bỏ trách nhiệm của Jack khi đó cũng đã khiến nhiều người hâm mộ “quay lưng”.

Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều khán giả trẻ tuổi yêu mến giọng ca Bạc Phận ủng hộ anh quay lại showbiz trước sự phản đối gay gắt của nhiều người. Họ cho rằng con người ai cũng có sai lầm, bày tỏ niềm tin Jack của tương lai sẽ kiểm điểm và thay đổi để mang đến một hình ảnh tốt hơn.

Xem thêm: Hậu ồn ào Thiên An, Jack úp mở việc trở lại đường đua Vbiz

Hai sao nam rục rịch ra MV mới là ai? 2
Nhiều ý kiến trái chiều đã "nổ ra" sau khi tin tức về vấn đề quay trở lại âm nhạc của Jack xuất hiện

Có thể nói, thông tin về sự việc Jack bất ngờ quay trở lại đường đua Vpop vào tối ngày 13/7 vừa qua đã thu hút sự chú ý lớn từ dư luận. Chỉ sau 1 giờ đăng tải, thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 84.000 lượt thích và hơn 14.000 bình luận.

Hai sao nam rục rịch ra MV mới là ai? 3
Thông tin Jack trở lại đang gây sốc cộng đồng mạng

Đàm Vĩnh Hưng - Em Đổ Anh Chưa?

Giữa lúc mọi người vẫn còn đang tranh cãi khá ồn ào về việc Jack quay lại đường đua âm nhạc thì Đàm Vĩnh Hưng đã "cứu cánh" đàn em bằng pha chiếm spotlight vô cùng súc tích. Anh đã chia sẻ hình ảnh MV đặc biệt của mình sắp được ra mắt vào ngày 26/7.

Tuy nhiên, concept sản phẩm lần này của Mr. Đàm khiến nhiều người ngỡ ngàng vì đây được xem là lần đầu tiên anh xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ.

Hai sao nam rục rịch ra MV mới là ai? 4
Đàm Vĩnh Hưng "chơi lớn" với concept mới của MV

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng xuống đường 'đọ giọng' cùng chàng trai khiếm thị có giọng hát 'song sinh' với mình

Cư dân mạng xôn xao trước tạo hình ngọt ngào và lãng mạn của Đàm Vĩnh Hưng. Trong poster của mình, “Ông hoàng nhạc showbiz” xuất hiện nhí nhảnh trong bối cảnh màu hồng nữ tính. Anh dần trở thành một “hot boy chung tình” đúng nghĩa với ánh mắt trìu mến khi tên bài hát được đặt theo xu hướng giới trẻ: “Em đổ anh chưa?”

Hai sao nam rục rịch ra MV mới là ai? 5
Mr. Đàm cũng nhanh chóng tung poster cùng ngày với Jack

Ngay khi vừa đăng tải bài viết, nhiều khán giả đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến MV mới của Mr. Đàm.

Hai sao nam rục rịch ra MV mới là ai? 6
Công chúng đang tò mò về 2 MV sắp ra mắt trong năm nay

Hiện tại cả nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Jack - J97 đang rục rịch chuẩn bị kỹ lưỡng từng khâu quan trọng trong việc ra mắt MV sắp tới. Giờ đây công chúng đang rất nóng lòng được chào đón 2 tác phẩm mới lạ của làng giải trí Việt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet, FBNV.