Review MV "Sneakers của ITZY: Tung poster thì chê lên chê xuống nhưng lập tức quay đầu vì MV

(VOH) - ITZY hóa tắc kè hoa vì "Sneakers". 5 cô gái nhà JYP khẳng định rất phù hợp với concept highteen. Âm nhạc không cháy như các sản phẩm trước liệu có bị ghẻ lạnh?

ITZY chính thức trở lại đường đua Kpop bằng mini album “Checkmate” tổng cộng gồm 7 bài hát và bài hát chủ đề là “Sneakers”. Trong sự trở lại lần này, 5 cô gái nhà JYP đã xuất hiện với phong cách âm nhạc ra sao? Cùng nhau khám phá ngay nhá!

MV Sneakers

Sneakers là bài hát với giai điệu bắt tai, phong cách sắc màu rất phù hợp với phong cách mùa hè.

Review MV
 

Mở đầu cho MV là hình ảnh 5 nhân vật đến từ 5 thời đại khác nhau trên giới. Quá đỗi xinh đẹp và yêu kiều, mỗi người mang mỗi visual khác nhau nhưng nhìn chung ai cũng phù hợp với phong cách này. 

Review MV
 
Review MV
 
Review MV
 
Review MV
 
Review MV
 

Thêm vào đó, đoạn:

 “Put my sneakers on

1,2 ready, get set, go

Put my sneakers on

Put’em up, put’em up”

Hiện tại, phân đoạn này đang được thích nhiều và dự kiến sẽ viral trên các nền tảng mạng xã hội vì vũ đạo đó khá đơn giả, dễ dàng challenge.

Giống với Dalla Dalla, Sneakers sở hữu chất nhạc vô cùng tươi mới và đậm chất ITZY, chỉ thuộc về ITZY.

Review MV
 

Chỉ mới 1 phút xuất hiện trong trang phục quý tộc, sang chảnh. 5 cô gái ITZY liền biến hóa thành những cô gái hiện đại đang tất bậc với công việc khiến bản thân mỗi ngày đều chán nản. 

Review MV
 

Thế là họ can đảm từ bỏ hết tất cả, tụ họp cùng nhau chọn những đôi sneakers đầy màu sắc. Mỗi màu sẽ tượng trưng cho cá tính khác nhau của mỗi thành viên. 

Review MV

Từ bỏ ở thế giới hiện tại có quá nhiều ồn ào, phức tạp. Cả nhóm mang theo những đôi sneakers vừa chọn và đi đến một thế giới mới. Tuy đây chỉ là thế giới ảo nhưng nó lại mang nhiều nguồn năng lượng tích cực. Không còn những thị phi, áp lực ngoài kia, giờ đây ITZY hoàn toàn được giải thoát ở nơi chỉ toàn là hạnh phúc. 

Sneakers mang đến một thông điệp đầy tự tin và tích cực như sau: 

  • Sống không quan tâm lời dèm pha từ người khác, sống ngẩng cao đầu và không hổ thẹn với bản thân.
  • Bằng chiếc giày thể thao của chính mình, bạn đủ sức chạy thật xa để tận hưởng những giây phút tự do nhất.
  • Vì vậy, hãy tự tin và bản lĩnh lên nào. Ta chỉ đẹp nhất khi được làm chính ta. 
Review MV
 

Sneakers chính là một món quà mùa hè mà ITZY dành tặng cho tất cả người hâm mộ. Các các MIDZY ơi! Các bạn nổi tiếng vì luôn chăm chỉ stream nhạc cho thần tượng của mình đó. Ngoài ra, các bài hát b-side như: Domino, Free Fall, Rac3r, 365, What I Want và Sneakers English version đang chờ bạn đến thưởng thức đấy. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những tin tức giải trí và âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh & Video: JYP Entertainment