Ồn ào xung quanh phần thi ứng xử, Mai Ngô bất ngờ lên tiếng

(VOH) - Sau khi đêm chung kết khép lại, phần thi ứng xử của thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai đã gây ra nhiều tranh cãi. Thậm chí, người trong cuộc cũng phải lên tiếng về vấn đề này.

Tối qua (1/10), đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã khép lại với chủ nhân của chiếc vương miện là Đoàn Thiên Ân. Bên cạnh đó, các Á hậu của cuộc thi cũng được nhiều khán giả chú ý đến nhờ màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, trong phần thi cuối cùng của thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (hay còn gọi là Mai Ngô) đã gây ra tranh cãi khi nhiều cho rằng câu hỏi của ban giám khảo đặt ra hoàn toàn không phù hợp.

Cụ thể, trong phần thi ứng xử của Top 5, Mai Ngô đã nhận được câu hỏi từ Á hậu Kiều Loan liên quan đến lĩnh vực tuyển dụng. Ngay lúc ấy, Kiều Loan đã đặt câu hỏi rằng: "Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó nhiều doanh nghiệp lại khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?".

Lâm Khánh Chi bức xúc trước câu hỏi 'khó nhằn' của BTC dành cho Mai Ngô trong Miss Grand Vietnam 1
Á hậu Kiều Loan là người trực tiếp đặt câu hỏi cho thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai.

Trước câu hỏi có phần “khó nhằn” từ Á hậu Kiều Loan, thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai khá lúng túng. Song, cô vẫn cố gắng lấy lại bình tĩnh và trả lời câu hỏi. Mai Ngô cho biết: "Vấn đề này nó nằm ở việc chúng ta nhận định như thế nào về việc chúng ta sẽ làm như thế nào trong tương lai, nhiều hơn là đổ lỗi cho bất kì một cá nhân hay một tổ chức nào. Vì khi mà chúng ta biết được những gì chúng ta làm từ nhỏ, thì chúng ta sẽ hiểu được và cảm nhận nó vào những quyết định của mình sẽ mang được sự đam mê, sự nhiệt huyết. Và tôi tin rằng, cá nhân của mỗi chúng ta cần rèn luyện để hiểu được những việc chúng ta làm. 

Tôi tin rằng một khi chúng ta yêu bản thân mình, yêu những việc chúng ta làm, và làm những việc chúng ta thích thì lúc đó sẽ có được thành công. Về hiện tượng các công ty, ban ngành thiếu nhận sự thì vấn đề nằm ở chính việc mọi người đề cao, quá cao về cách tuyển dụng. Để hợp lý hơn chúng ta cần đưa ra những chính sách và tìm hiểu những cách mà cơ sở giáo dục hiện tại đang làm, cùng nhau phối hợp để có thể đưa những phương án, phương pháp có thể giải quyết hiện tượng này. Tôi tin rằng mọi vấn đề đều có thể giải quyết khi chúng ta bình tĩnh và cùng nhau".

Lâm Khánh Chi bức xúc trước câu hỏi 'khó nhằn' của BTC dành cho Mai Ngô trong Miss Grand Vietnam 2
Người đẹp đã tự tin trả lời câu hỏi từ giám khảo.

Sau khi công bố kết quả chung cuộc, Á hậu Kiều Loan lập tức nhận về luồng ý kiến chỉ trích của khán giả. Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao trong phần thi ứng xử hoa hậu lại có câu hỏi liên quan đến việc tuyển dụng nhân sự. Thậm chí, một số netizen đã không giữ được bình tĩnh đã tìm đến Facebook của người đẹp sinh năm 2000 để lại những bình luận trái chiều.

Xem thêm: Mai Ngô ma mị, u ám trong bộ ảnh Halloween

Liên quan đến câu hỏi ứng xử gây nhiều tranh cãi, Mai Ngô chia sẻ với báo chí rằng cô đã hoàn thành phần thi. Chính vì thế, dù câu hỏi hay kết quả có thế nào thì bản thân không thể né tránh được: "Trong cuộc thi, khi nhận được câu hỏi thì nhiệm vụ của mình là phải trả lời, không còn điều gì để suy nghĩ trong đầu nữa". Qua đó, cô cũng hy vọng công chúng đừng công kích hay chỉ trích bất kỳ cá nhân nào.

Lâm Khánh Chi bức xúc trước câu hỏi 'khó nhằn' của BTC dành cho Mai Ngô trong Miss Grand Vietnam 4
Mai Ngô hy vọng người hâm mộ đừng chỉ trích bất kỳ ai.

Có thể nói giờ đây, sau bao lần cố gắng để tìm được vị trí cuối cùng trong cuộc thi nhan sắc, Mai Ngô đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 4 của Miss Grand Vietnam 2022. Hiện tại, người đẹp đã không còn điều gì tiếc nuối khi hành trình Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 khép lại.

Lâm Khánh Chi bức xúc trước câu hỏi 'khó nhằn' của BTC dành cho Mai Ngô trong Miss Grand Vietnam 5
Các cô gái xuất sắc giành được danh hiệu trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)