Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu

(VOH) - Sau Trầm Vụn Hương Phai, loạt tác phẩm mới của Youku dự đoán sẽ hot trong đầu năm 2023: Vụng Trộm Không Thể Giấu (Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn), Trường Nguyệt Tẫn Minh (La Vân Hi, Bạch Lộc),..

Năm 2022, Youku bội thu với loạt tác phẩm ăn khách như: Trầm Vụn Hương Phai (Thành Nghị, Dương Tử), Hạnh Phúc Đến Vạn Gia (Triệu Lệ Dĩnh), Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ (Đậu Kiêu, Trần Đô Linh),...

Thừa thắng xông lên, trong đại hội chiêu thương cho đầu năm 2023, Youku tiếp tục cho ra mắt loạt cái tên được khán giả mong chờ như: Trường Nguyệt Tẫn Minh (La Vân Hi, Bạch Lộc), Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Vụng Trộm Không Thể Giấu (Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn), An Lạc Truyện (Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba),...

Cùng điểm qua những gương mặt sáng giá của Youku sẽ khuấy đảo năm mới nhé!

Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 1
Những tựa phim hấp dẫn trong đại hội chiêu thương của Youku 

Trường Nguyệt Tẫn Minh (La Vân Hi, Bạch Lộc)

Trường Nguyệt Tẫn Minh được xem là ứng cử viên sáng giá của Youku sau Trầm Vụn Hương Phai. Tác phẩm với kịch bản ngược luyến và sự kết hợp của La Vân Hi, Bạch Lộc hiện đang rất được người hâm mộ mong đợi. 

Những phân cảnh ngược trong Trường Nguyệt Tẫn Minh 

Trường Nguyệt Tẫn Minh lấy bối cảnh khi tam giới rơi vào sự thống trị tàn bạo của ma thần Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi), chúng sinh lầm than. Để cứu lấy chúng sinh, Lê Tô Tô (Bạch Lộc) - con gái của Hành Dương tông chưởng môn đã quyết định thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm. Đó là quay trở lại thời điểm 500 năm trước ngăn cản Đạm Đài Tẫn, trước khi hắn bị tà cốt trong người xâm chiếm hoàn toàn trở thành ma thần.

Tại đây, Lê Tô Tô hoá thân thành Diệp gia tiểu thư - Diệp Tịch Vụ. Không ngờ số phận trêu đùa, Đạm Đài Tẫn lại chính là trượng phu trên danh nghĩa của Diệp Tịch Vụ, sau nhiều biến cố, hai người dần dần nảy sinh tình cảm. Sau cùng, Lê Tô Tô đã lấy thân chứng đạo, thay đổi cục diện vận mệnh của Đạm Đài Tẫn và cả tam giới.

Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 2
Trường Nguyệt Tẫn Minh 

Sau khi mất đi người mình yêu, Đạm Đài Tẫn điên cuồng tìm kiếm nguyên thần của Lê Tô Tô tại U Minh xuyên suốt 500 năm. Thời điểm tưởng chừng ma thần cứ vậy mà tuẫn táng, Đạm Đài Tẫn lại được Triệu Du - chưởng môn Tiêu Dao tông cứu vớt. Từ đó, Đạm Đài Tẫn trở thành đệ tử tiên môn, hắn sửa đổi tính tình tu tâm hướng thiện, lại càng chấp niệm tìm lại Lê Tô Tô năm xưa.

Ngay tại thời điểm khi hai con người hai số phận nghiệt ngã gương vỡ lại lành tìm được nhau, việc thân thế là Ma thai của Đạm Đài Tẫn vẫn khiến hắn rước về nhiều sự chỉ trích, tam giới lại một lần nữa rơi vào hiểm nguy. Đối mặt với số phận tàn khốc, Đạm Đài Tẫn tế thân thiết lập lại cục diện. Hai người yêu nhau trải qua trùng trùng điệp điệp hiểu lầm chồng chất, cuối cùng tâm ý tương thông. Một người dùng thần tuỷ trảm ma nghiệp, một người dùng tà cốt nhập thần đạo, cùng nhau xoay chuyển càn khôn ngăn cản diệt thế.

Xem thêm: Trường Nguyệt Tẫn Minh khai máy, hé lộ dàn diễn viên toàn 'người quen' xịn sò

An Lạc Truyện (Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba)

An Lạc Truyện được cải biên từ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng trên Tấn Giang. Ngoài ra còn có sự kết hợp của đạo diễn phim cổ trang hot năm ngoái và 2 diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn. Có thể nói đây là bản phương Đông của Romeo và Juliet khi không chỉ mang đến câu chuyện tình thân bị vận mệnh trêu đùa, mà còn là tấm lòng thương dân yêu nước.

Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 3
An Lạc Truyện 

An Lạc Truyện kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa trại chủ trại An Lạc - Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) và thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn). Để ở bên Hàn Diệp, Nhậm An Lạc dùng 30 nghìn thủy quân đổi lấy vị trí Thái Tử Phi.

An Lạc Truyện không chỉ thể hiện tình thân, tình bạn mà còn có thù nhà thù nước. Thậm chí, câu chuyện về thanh xuân nghĩa hiệp cũng được đề cập trong phim. Có thể nói, đây là 1 bộ phim với đề tài rất phong phú, khán giả sẽ không bao giờ thấy nhàm chán khi xem.

Trailer chính thức của An Lạc Truyên (Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba)

 

Bên cạnh các diễn viên nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh thì còn có rất nhiều diễn viên ưu tú và xuất sắc khác. Mỗi người với những vai diễn của mình sẽ góp phần tạo nên một tác phẩm không thể bỏ lỡ. 

Xem thêm: Đại hội chiêu thương năm 2022 Youku công bố loạt phim mới hấp dẫn

Vụng Trộm Không Thể Giấu (Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn)

Vụng Trộm Không Thể Giấu có cốt truyện ngôn tình khá ngọt ngào nhưng cũng lắm trắc trở về những cách biệt tuổi tác, khác biệt trong lối suy nghĩ và ảnh hưởng từ bối cảnh gia đình. Tác phẩm kể về mối tình thầm kín của cô bé Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) với người bạn thân của anh trai tên Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn).

Khi "hồ ly" Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp và chuyển đến thành phố khác, cả hai buộc phải xa cách một thời gian. Nhưng vì hy vọng sẽ được ở bên cạnh anh, chia sẻ và "bảo vệ" anh nên Tang Trĩ đã cố gắng để thi vào một trường đại học tại nơi anh đang sống, nhằm kéo gần khoảng cách và mong rằng tình yêu của mình sẽ được anh phát hiện và hồi đáp. 

Bên cạnh một câu chuyện tình yêu đầy hương vị mật ngọt, bộ phim còn mang đến vị đắng chát trong cuộc sống khi nhân vật không có hoàn cảnh gia đình lý tưởng, phải sớm bước chân ra ngoài xã hội và bị "ép buộc" phải sớm trưởng thành, phải sớm lao vào hành trình của người lớn. Cũng chính vì thế nên khi xem phim, khán giả sẽ thấy những câu chuyện được đề cập một cách thực tế, không bị phủ những gam màu mộng mơ, giả dối. 

Hai diễn viên trẻ Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn cũng được kỳ vọng sẽ mang làn gió mới đến cho làng phim Hoa Ngữ. Đặc biệt, poster vừa được tung ra của cặp đôi rất được lòng người hâm mộ vì sự đẹp đôi và màu sắc thanh xuân ngập tràn. 

Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 4
Vụng Trộm Không Thể Giấu 

Xem thêm: Cảnh Triệu Lộ Tư 'đối mắt' với Trần Triết Viễn trong Vụng Trộm Không Thể Giấu khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Một số tựa phim khác sẽ được Youku cho ra mắt sắp tới

Làm Ánh Sáng Của Chính Mình (Lưu Đào, Lưu Vũ Ninh)

Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 5
 

Không Hẹn Mà Gặp ((Bành Quán Anh, Thái Văn Tịnh)

Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 6
 

Yến Sơn Phái Và Bách Hoa Môn (Phương Dật Luân, Đới Yến Ni, Phùng Minh Triều, Lưu Lệnh Tư, Mã Văn Viễn, Tô Hiểu Đồng)

Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 7
 

Phong Vũ Nùng, Yên Chi Loạn (Trương Nam, Vương Ngọc Văn, Tôn Nghệ Châu, Triệu Anh Bác)

Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 8
 

Game Thủ (Trương Vân Long, Đặng Gia Giai)

Bán Thành Hoa Vũ Bạn Quân Ly

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý (Bản Remake)

Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 9
 

Châu Tròn Ngọc Sáng Cũng Khuynh Thành

Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 10
 
Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 11
 
Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 12
 
Youku chiêu thương loạt tác phẩm hấp dẫn: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu 13
 

Xem thêm: Đại hội chiêu thương IQIYI - danh sách những bộ phim đáng mong đợi nửa cuối năm 2022

Thị trường phim Hoa Ngữ luôn nhộn nhịp, huyên náo với rất nhiều tác phẩm và đa dạng thể loại. Đó là một lợi thế nhưng cũng là một áp lực không nhỏ với các diễn viên và đoàn phim: Làm sao để có thể khiến khán giả nhớ đến tác phẩm trong rất nhiều sản phẩm đang được công chiếu? Đây sẽ là bài toán khó khiến các nhà làm phim phải vắt óc suy nghĩ và giải đáp. 

Tuy nhiên, mỗi tác phẩm đều sẽ mang điểm đặc sắc riêng của mình chờ bạn khám phá. Liệu rằng bạn đang chờ đợi sự xuất hiện của tác phẩm nào nhất?

Đến với VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim.

(Ảnh, video: Internet)