Vương Hạc Đệ 'gây sốt' trong phim mới Phù Đồ Duyên

(VOH) – Phim chuyển thể Phù Đồ Duyên vừa tung trailer đầu tiên, Vương Hạc Đệ đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Phần lớn khán giả đều rất trông đợi vào vai diễn này của mỹ nam Thương Lan Quyết.

Ngay khi tung trailer, phim cổ trang Phù Đồ Duyên (浮图缘) do Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ đóng chính đã nhanh chóng tạo được sự quan tâm rầm rộ. Đặc biệt, phần thể hiện của Vương Hạc Đệ với thiết lập thái giám (trên danh nghĩa) đang được fan hâm mộ rất trông chờ. Sau khi chia tay Nguyệt tôn của Thương Lan Quyết, mọt phim chuẩn bị tinh thần để gặp gỡ "ác nam" Tiêu Đạc.

Vương Hạc Đệ 'gây sốt' trong phim mới Phù Đồ Duyên 1
Vương Hạc Đệ vai Tiêu Đạc

Phù Đồ Duyên là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết "Tháp Phù Đồ" của tác giả Vưu Tứ Tỷ, sở hữu cốt truyện hấp dẫn chiếm một lượng độc giả lớn. Trong trailer mới nhất, diễn xuất của Vương Hạc Đệ lập tức thu hút người xem không chỉ bởi visual điển trai của anh. Sự tương tác giữa mỹ nam sinh năm 1998 và nữ chính Trần Ngọc Kỳ cũng như phân đoạn "dây dưa" với nữ phụ Tăng Lê đều thật sự rất lôi cuốn.

Vương Hạc Đệ tạo ấn tượng "cực mạnh" trong trailer Phù Đồ Duyên

 

Một số mọt phim đều khá đồng tình rằng biểu cảm của Vương Hạc Đệ khá sát với thiết lập tính cách nhân vật Tiêu Đạc trong nguyên tác. Vẻ mặt lạnh lùng mang theo sự bất cần, toát lên quyền lực, ánh mắt tà ác bức người có thể khiến cho đối phương cảm thấy lạnh lẽo, sợ hãi đến phát run. 

Tiêu đại nhân quyền lực

Tiêu Đạc được miêu tả vì trả thù mà nhẫn nhịn chịu sỉ nhục, gánh vác trọng trách. Hắn từng bước một đi đến đỉnh cao của quyền lực, một nhân vật cường đại có đôi chút tương đồng với vai diễn Nguyệt tôn trước đó của Vương Hạc Đệ. Tiêu Đạc vốn là "sủng nam" của hoàng hậu, hai người hoàn toàn không có tình cảm yêu đương. Đều là người thông minh, mỗi người tìm đến nhau chỉ vì mục đích riêng. 

Vương Hạc Đệ 'gây sốt' trong phim mới Phù Đồ Duyên 2
Tăng Lê vai Vinh An hoàng hậu.

Kết quả, hoàng hậu Vinh An (Tăng Lê) lại động lòng, bắt đầu yêu nam chính, dần trầm luân vào tình yêu và đố kỵ với nữ chính Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ). Tiêu Đạc dựa vào hoàng hậu để đổi lấy quyền lực, sau đó thẳng thừng trở mặt, thậm chí vì nữ chính mà uy hiếp hoàng hậu. Hoàng hậu Vinh An cũng được tính là một trong số những "đại boss" nhưng sau cùng mất hết tất cả, khi bị ban chết đã gieo mình xuống giếng tự sát. 

Cảnh tương tác giữa Vương Hạc Đệ và Tăng Lê 

 
Vương Hạc Đệ 'gây sốt' trong phim mới Phù Đồ Duyên 3
Trần Ngọc Kỳ vai Bộ Âm Lâu.

Câu chuyện giữa nam nữ chính bắt đầu khi Bộ Âm Lâu tiến cung vô tình trở thành một trong những người phải tuẫn táng theo tiên đế. Nào ngờ, tân đế lại nhìn trúng nàng, nàng được cứu giúp bởi Tiêu Đạc. Sau đó, Bộ Âm Lâu được sắp xếp sống tại Tiêu phủ, lâu dần họ nảy sinh tình cảm nhưng trở ngại thân phận chỉ có thể chôn chặt lòng mình.

Cho đến khi cả hai không thể che giấu tình cảm của mình được nữa, đứng trước muôn vàn trở ngại chỉ cần sơ sảy một chút liền mang họa sát thân. Liệu cả hai sẽ đương đầu như thế nào trước những trắc trở và sự an bày của số phận.

Vương Hạc Đệ 'gây sốt' trong phim mới Phù Đồ Duyên 4
Hà Nhuận Đông vai Mộ Dung Cao Củng.
Vương Hạc Đệ 'gây sốt' trong phim mới Phù Đồ Duyên 5
Hạc Nam vai Đồng Vân.
Vương Hạc Đệ 'gây sốt' trong phim mới Phù Đồ Duyên 6
Vương Lịch Hâm vai Tào Xuân Áng.
Vương Hạc Đệ 'gây sốt' trong phim mới Phù Đồ Duyên 7
Quan Sướng vai Mộ Dung Uyển Uyển.
Vương Hạc Đệ 'gây sốt' trong phim mới Phù Đồ Duyên 8
Hàn Hạo Thiên vai Vũ Văn Lương Tự.
Vương Hạc Đệ 'gây sốt' trong phim mới Phù Đồ Duyên 9
Trình Tử vai Bộ Âm Các.

Phù Đồ Duyên dự kiến sẽ sớm được phát sóng trong năm nay trên iQIYI, phim còn có sự góp mặt của Hà Nhuận Đông, Vương Lịch Hâm, Hạc Nam,... Qua những thước phim đầu tiên, hiện tại phần lớn các mọt phim và fan hâm mộ của Vương Hạc Đệ đang rất nóng lòng để thưởng thức tác phẩm này.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim.

(Ảnh: Weibo, Sina)