Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết'

VOH - Ninh An Như Mộng chưa chiếu, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã vướng tin đồn "phim giả tình thật". Liệu đây sẽ là bộ phim thành công tiếp theo trong sự nghiệp của cả hai?

Kể từ khi chính thức công bố, phim cổ trang Ninh An Như Mộng đã khiến khán giả thích thú không thôi bởi sự kết hợp “chất lượng” giữa Bạch Lộc và “tiểu sinh” Trương Lăng Hách. Dàn cast tham gia hỗ trợ gồm Vương Tinh Việt, Châu Tuấn Vỹ, Lưu Tá Ninh... đều thuộc nhan sắc đảm đương đầy tiềm năng.

Hơn nữa, bộ phim được đạo diễn bởi Chu Duệ Bân – người từng tạo nên thành công cho Hương Mật Tựa Khói Sương, Trường Ca Hành... nên không khó hiểu khi Ninh An Như Mộng trở thành một trong những tác phẩm đáng mong đợi nhất của màn ảnh Hoa ngữ năm 2023.

Ninh An Như Mộng liệu sẽ hot?

Sở hữu IP của tác giả Thời Kính, người nổi tiếng với nhiều tác phẩm đề tài cổ đại ăn khách, Ninh An Như Mộng chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Khôn Ninh chủ yếu xoay quanh cuộc đời đầy “cẩu huyết” của cô nàng Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc).

Hành trình nếm trải đau thương, dây dưa với ba chàng trai anh tuấn tài hoa, đi qua những được và mất để cố gắng thay đổi những sai lầm từ chính tham vọng của cô nàng trong quá khứ.

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' sẽ mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 1
Ninh An Như Mộng

Thông tin phim Ninh An Như Mộng

  • Tên tiếng Trung: 宁安如梦
  • Tên tiếng Anh: Story Of Kunning Palace
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm
  • Nguyên tác: Khôn Ninh (tác giả Thời Kính)
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Địa điểm quay: Hoành Điếm
  • Đạo diễn: Chu Duệ Bân
  • Diễn viên: Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Châu Tuấn Vỹ, Lưu Tá Ninh, Diệp Hy Nguyệt
  • Số tập: 36
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI
  • Thời gian quay: 21/5/2022-8/9/2022

Xem thêm: Ninh An Như Mộng chính thức công bố dàn cast, Bạch Lộc xinh đẹp động lòng người sánh đôi cùng Trương Lăng Hách

Ninh An Như Mộng nội dung chính

Nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) từng bất chấp tất cả để được làm hoàng hậu, đứng đầu lục cung. Tuy nhiên, khi cung biến xảy ra nàng đã buộc phải tự vẫn. Chẳng ngờ, nàng lại vô tình có được cơ hội sống thứ hai. Giờ đây, Tuyết Ninh chỉ mong có thể tránh xa cuộc chiến tranh giành quyền lực, thay đổi những sai lầm và làm chủ số phận của mình.

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 2
Lượng hẹn xem phim đã vượt mốc 3 triệu.

Trời xui đất khiến, nàng lại phải nhập cung và trở thành học trò của đế sư Tạ Nguy (Trương Lăng Hách). Tuyết Ninh vừa tiếp thu sự chỉ dạy của Tạ Nguy vừa âm thầm tìm cách ngăn chặn thảm kịch đang đến gần của Yến Lâm (Châu Tuấn Vỹ). Khương Tuyết Ninh cùng Tạ Nguy đã cố gắng hết sức và thành công bảo vệ được tính mạng trên dưới Yến gia.

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 3
Khương Tuyết Ninh và Tạ Nguy.

Tuyết Ninh tiếp tục vô tình bị cuốn vào kế hoạch loạn đảng của Bình Nam vương. Nàng và Trương Già (Vương Tinh Việt) thâm nhập vào doanh trại quân địch. Trong lúc nguy hiểm cận kề, Tuyết Ninh đã đỡ mũi tên cho Trương Già nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể tiếp tục đồng hành. 

Trailer mới nhất của Ninh An Như Mộng: Tình yêu "điên cuồng" của các nhân vật

 

Địch quốc Đại Nguyệt lại tìm đến, trưởng công chúa Thẩm Chỉ Y (Lưu Tá Ninh) buộc phải hòa thân. Khương Tuyết Ninh muốn giúp Chỉ Y, liền theo Tạ Nguy tiến về phía Bắc thảo phạt Đại Nguyệt. Trong muôn trùng nguy nan, Tạ Nguy bảo vệ Tuyết Ninh không tiếc tổn hại bản thân, hai người trải qua ngày tháng kề cận đã nảy sinh tình cảm. 

Lúc này, âm mưu kinh khủng hơn dần hé lộ, phơi bày chân tướng về sự việc Bình Nam vương 20 năm trước. Sau cùng, Khương Tuyết Ninh và Tạ Nguy kề vai sát cách điều tra, vạch trần chân tướng chuyện cũ.

Trailer Ninh An Như Mộng

 

Dàn diễn viên Ninh An Như Mộng

Bạch Lộc vai Khương Tuyết Ninh

Khương Tuyết Ninh xinh đẹp kiều diễm đến kinh ngạc, khiến nhiều người đem lòng si mê. Tuy nhiên, nàng lại một thân cô độc không ai nương tựa, để tự bảo vệ bản thân đã khiến nàng lầm đường lạc lối, rơi vào hố sâu tham vọng quyền lực. Khương Tuyết Ninh bất chấp thủ đoạn, âm mưu tranh giành quyền thế, dã tâm muốn trở thành hoàng hậu mẫu nghi thiên hạ, quản lý lục cung. 

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 5
Thế sự hai kiếp khôn lường, yêu hận không đổi. Thoát kén phồn hoa, sau cùng trống rỗng, người là chốn ta thuộc về.

Cũng chính vì con đường sai lầm này, nàng đã phải trở mặt với thanh mai trúc mã tiểu hầu gia. Tạ Nguy gặp nạn mưu phản gây ra cung biến, triều đình sụp đổ, hoàng đế qua đời. Khương Tuyết Ninh thật sự cảm thấy áy náy với trung thần Trương Già, vì nàng mà y phải gánh chịu bi kịch. May thay, Khương Tuyết Ninh có cơ hội trọng sinh, muốn thay đổi một màn mưa máu gió tanh, không nợ ân tình của bất cứ ai.

Từng khiến khán giả khóc hết nước mắt với Thôi Thời Nghi (Châu Sinh Như Cố), Bạch Lộc luôn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhờ thể hiện đa dạng thiết lập nhân vật, lúc mềm mỏng yếu đuối đáng thương, khi mạnh mẽ và khí chất xuất thần.

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 5
 

Bạch Lộc (白鹿, 23/9/1994), dù bắt đầu sự nghiệp khá muộn nhưng đã sở hữu không ít vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả (Phượng Tù Hoàng, Chiêu Diêu, Trường Quân Sự Liệt Hỏa,...).

Đặc biệt, tựa phim cổ trang huyền huyễn Trường Nguyệt Tẫn Minh đánh dấu màn tái hợp của Bạch Lộc và La Vân Hi một lần nữa lại "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mọt phim. Tuy gây ra không ít tranh cãi, Bạch Lộc có vẻ kém phong độ khi trở lại với tác phẩm này nhưng bộ phim vẫn thành công ở một mức độ nhất định.

Trương Lăng Hách vai Tạ Nguy

Nhân vật Tạ Nguy có thân phận thật sự là Tiêu thế tử với tên gọi khác là Tiêu Định Phi. Tạ Nguy có tài nghệ đánh đàn xuất chúng, từng được Khương Tuyết Ninh cứu mạng. Giữ Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh đã xảy ra vô số chuyện, từng cùng vào sinh ra tử và nảy sinh tình cảm là chuyện không thể tránh khỏi. 

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 7
Trương Lăng Hách vai Tạ Nguy, đế sư đương triều.

Trương Lăng Hách (张凌赫, 30/12/1997) bắt đầu được lùng sục khắp các trang mạng xã hội sau khi bộ phim Thương Lan Quyết thành công chiếm trọn tình cảm từ khán giả. Tiểu sinh với nhan sắc cực phẩm gây chú ý kể từ khi đóng chính trong bộ phim Thiếu Nữ Đại Nhân.

Ngoại hình là thế mạnh lớn nhất của Trương Lăng Hách, fan hâm mộ hy vọng nam diễn viên trẻ sẽ nâng cao kỹ năng diễn xuất để trở nên thuyết phục và thành công hơn.

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 7
 

Ngoài Ninh An Như Mộng đang đợi ngày lên sóng, Trương Lăng Hách đã có cơ hội tái hợp với Ngu Thư Hân, thành công lên chức "nam chính" sánh đôi cùng Hoa Lan Nhỏ trong vũ trụ Vân Chi Vũ. Sau poster và teaser đầu tiên, tác phẩm này cũng nhanh chóng xuất hiện trong danh sách tiềm năng của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ khi ra mắt. 

Vương Tinh Việt vai Trương Già

Trương Già với thiết lập nhân vật là một người ngay thẳng, trung trinh chính trực, sống không thẹn với lòng. Trương Già mất cha từ bé, cùng mẫu thân Trương thị nương tựa nhau sống qua ngày. Tấm lòng Trương Già đều dành trọn cho Khương Tuyết Ninh, vì nàng hắn cam tâm tình nguyện hy sinh cả tính mạng.

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 10
Phụ thân mất sớm, cùng mẫu thân nương tựa lẫn nhau. Trương Già đem lòng yêu Khương Tuyết Ninh.

Vương Tinh Việt (王星越), tiểu thịt tươi sinh ngày 5/3/2002 tại Hồ Nam và chính là Lưu Tử Hành trong Châu Sinh Như Cố. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài khá chín chắn, đĩnh đạc.

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 9
 

Khi khoác lên mình trang phục cổ trang, anh liền toát ra khí chất và phong phạm của một đấng nam nhân tuấn lãng, khi diện trang phục hiện đại bỗng chốc trở thành chàng trai khôi ngô xán lạn. Vương Tinh Việt từng tham gia diễn xuất trong Trân Tu Ký (vai thái tử), Ngọc Lâu Xuân (a Cửu), Công Tử Khuynh Thành (Mạch Khinh Trần),...

Châu Tuấn Vỹ vai Yến Lâm

Yến Lâm, tiểu hầu gia Yến phủ, là thanh mai trúc mã của Khương Tuyết Ninh nhưng cuối cùng vì con đường riêng của mỗi người mà trở mặt không còn thân thiết như thuở bé.

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 13
Tướng quân trẻ soái khí, ngạo nghễ.

Một trong ba mỹ nam phối hợp với Bạch Lộc lần này có sự góp mặt của Châu Tuấn Vỹ (周峻纬, 16/11/1995). Không phải là diễn viên chuyên nghiệp, nhưng anh đã tạo ấn tượng tốt nhờ vẻ ngoài điển trai và lối diễn xuất tự nhiên của mình qua vai Cố An Sinh trong Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu, Diệp Thanh Xuân trong Thập Nhị Đàm, Nhược Ngọc trong Lưu Ly,...

Lưu Tá Ninh vai Thẩm Chỉ Y

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 14
Trưởng công chúa Thẩm Chỉ Y, chỗ dựa lớn nhất của Tuyết Ninh trong chốn cung cấm.

Diệp Hy Nguyệt vai Tiết Thù

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 15
Đại tiểu thư phủ Quốc công sau trở thành hoàng quý phi.

Thang Mộng Giai vai Vưu Phương Ngâm

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 16
 

​​​Một số diễn viên khác

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 17
Tần Thiên Vũ vai Lữ Hiển
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 18
Châu Đại Vi vai Thẩm Giới
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 19
Hoàng Hải Băng vai Tiết Viễn
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 20
Lưu Mẫn vai Tiết thái hậu
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 21
Trương Triệu Huy vai Yên Mục
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 22
Lưu Tinh Vũ vai Khương Bá Du
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 23
Ông Hồng vai Mạnh thị
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 24
Tông Phong Nham vai Bình Nam vương
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 25
Hạ Minh Hạo vai Công Nghi Thừa
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 26
Đàm Kiến Xương vai Cố Xuân Phương
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 27
Châu Tiểu Phi vai Tam nương tử
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 28
Hồ Nhiên vai Yên Mẫn

Ninh An Như Mộng lịch chiếu

Ninh An Như Mộng đã chính thức đóng máy vào ngày 8/9 và dự kiến sẽ được iQIYI phát hành trong năm 2023. Câu chuyện về duyên phận giữa Khương Tuyết Ninh và 3 nam nhân ưu tú sẽ như thế nào? Với thiết lập này bỗng dưng lại liên tưởng đến Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn

Đồng thời, cốt truyện trọng sinh trong phim cũng khá giống với web drama Phúc Lưu Niên do Hình Phi đóng chính và khá thành công. Yếu tố này đã từng bị hạn chế vì nhiều nguyên nhân khách quan, nhưng có thể nói sức hấp dẫn của nó rất khó để cưỡng lại. Cảm giác bí ẩn, bất ngờ, bất lực,... khi biết trước diễn biến tiếp theo nhưng không thể làm bất cứ điều gì để thay đổi có sức hút rất lớn đối với mọt phim. 

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' sẽ mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 17
Mong đợi màn tương tác giữa hai chiếc nhan sắc cực phẩm Bạch Lộc và Trương Lăng Hách.
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' sẽ mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 18
Ảnh đóng máy của đoàn phim Ninh An Như Mộng.
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' sẽ mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 19
Dàn cast chính tham gia chương trình livestream "thăm ban".
Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và dàn 'tuấn nam mỹ nữ' sẽ mang đến câu chuyện 'cẩu huyết' 20
Năm nhân vật sẽ mang đến câu chuyện như thế nào?

Năm 2022 như đưa thời "huy hoàng" của phim cổ trang Hoa ngữ trở lại, hy vọng năm 2023 khán giả vẫn sẽ được thưởng thức những tác phẩm đặc sắc tương tự và chất lượng hơn nữa.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Weibo