Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng

(VOH) - Không chỉ là phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn Quách Kính Minh sau bao năm miệt mài với mảng điện ảnh mà Vân Chi Vũ còn giúp Ngu Thư Hân và Trước Lăng Hách nối lại "tiền duyên".

Thông tin phim Vân Chi Vũ

Vân Chi Vũ là một bộ phim truyền hình võ thuật cổ trang huyền thoại do đạo diễn Quách Kính Minh chỉ đạo. Đây là phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn Quách Kính Minh sau bao năm miệt mài với mảng điện ảnh. Vì thế nên nhận được nhiều sự mong đợi từ khán giả.

  • Tên phim: 云之羽 (Vân Chi Vũ)
  • Đạo diễn: Quách Kính Minh
  • Thể loại: Cổ đại
  • Công ty sản xuất: IQIYI
  • Nền tảng phát sóng: IQIYI
  • Số tập: 24
  • Diễn viên chính: Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách, Lư Dực Hiểu, Tả Diệp,...
Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 1
 

Dàn diễn viên chính của Vân Chi Vũ

Ngu Thư Hân vai Vân Vi Sam

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 2
 

Ngu Thư Hân sinh ngày 18/12/1995; hiện đang là nghệ sĩ được “cưng” nhất dưới trướng Hoa Sách Ảnh Thị. Ngu Thư Hân sở hữu ngoại hình không quá xuất chúng nhưng lại được yêu mến nhờ phong cách gần gũi, đáng yêu. Nhưng thỉnh thoảng vẫn khiến nhiều người khó chịu vì giọng nói “dặt dẹo” của mình.

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 2

Ngu Thư Hân bước chân vào showbiz từ năm 2015 cùng vai diễn đầu tay trong bộ phim Tân Biên Thành Lãng Tử. Một năm sau đó cô nhanh chóng nhận được vai chính trong phim Hoa Lạc Lưu Niên, rồi lại vào vai phụ trong Quân Sư Liên Minh. Tuy nhiên, đây đều là những vai diễn khá mờ nhạt không được ai biết tới. 

Mãi cho đến năm 2020 Ngu Thư Hân mới được chú ý nhờ vai phụ Thái Mẫn Mẫn khả ái, ngốc nghếch trong bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Đây có thể nói là vai diễn được nhiều người biết tới nhất của Ngu Thư Hân cho tới thời điểm đó.

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 3
 

Sau đó, cô lại tiếp tục gây sốt qua vai nữ chính trong bộ phim cổ trang dành cho tuổi teen Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi. Bộ phim này tuy không thuộc hàng "đại bạo" như Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc nhưng cũng được khá nhiều người yêu thích. 

Sau khi nổi lên với chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 (2020) và thành công debut cùng nhóm nhạc THE9, sự nghiệp của Ngu Thư Hân thăng tiến không ngừng.

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 4
 

Năm 2022, Ngu Thư Hân “đại bạo” nhờ vai Hoa Lan Nhỏ trong siêu phẩm huyền huyễn Thương Lan Quyết. Dù diễn xuất vẫn không được đánh giá cao nhưng vì phim quá hot mà Ngu Thư cũng nhanh chóng được điểm mặt gọi tên trong hàng đầu của lứa “tiểu hoa sau 95”.

Tác phẩm sau đó của cô là Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đóng chính cùng Trương Bân Bân cũng rất ăn khách. Trong cùng một năm, cả 2 bộ phim do Ngu mỹ nhân đóng chính đều nhanh chóng phá 10.000 nhiệt trên cả hai nền tảng khác nhau là IQIYI và YOUKU.

Xem thêm: Phá 10000 nhiệt độ trên cả hai nền tảng lớn, Ngu Thư Hân đủ tiêu chuẩn được vào danh sách tiểu hoa hàng đầu của thế hệ sau 95 chưa?

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 5
 

Nhiệt độ, Ngu Thư Hân đã có thừa, thứ cô thiếu lúc này chính là một kỹ năng diễn xuất cứng cáp hơn và một nhân vật khác biệt so với những vai diễn dễ thương, ngọt ngào trước nay từng đóng. Vừa hay, vai diễn trong Vân Chi Vũ lần này đã giúp Ngu Thư Hân khoác lên mình bộ áo mới với màu sắc khác biệt, độc đáo.

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 6
 

Ngay từ những ngày vừa khai máy, những tạo hình được leak ra của Ngu Thư Hân đã nhận được sự đánh giá cao của công chúng. Mọi người đều nhận xét, với chiếc tạo hình này, Ngu Thư Hân đã mang đến một phong rất mới mẻ, đáng để kỳ vọng. Tiếp theo mọi người chỉ còn đợi phim lên sóng và trải nghiệm sự trưởng thành trong diễn xuất của cô mà thôi. Hy vọng Ngu Thư Hân sẽ không khiến mọi người thất vọng.

Xem thêm: Ngu Thư Hân, nàng ‘bạch phú mỹ’ theo đuổi hình tượng ‘công chúa dẹo’ có profile khủng đến thế nào?

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 7
 

Trương Lăng Hách vai Cung Tử Vũ

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 9
 

Vào năm 2016, Trương Lăng Hách cũng chỉ là một cậu sinh viên thi đỗ vào Đại học Sư phạm Nam Kinh, anh đặc biệt yêu thích bộ môn vật lý và tham gia vào câu lạc bộ hàng không vũ trụ của trường. Sau đó, anh nhận thấy bản thân ngoài yêu đèn sách còn rất hứng thú với diễn xuất nên đã quyết định đi thử vai và bước chân vào con đường này vào năm 2019.

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 8
 

Bộ phim đầu tiên giúp Trương Lăng Hách nhận nhiều sự chú ý chính Thiếu Nữ Đại Nhân đóng chính cùng nữ diễn viên Trần Dao. Tuy nhiên, đây chỉ được xem là một bộ "tiểu bạo" của dòng phim chiếu mạng năm đó. Đến năm 2022, Trương Lăng Hách mới thực sự sang trang sự nghiệp với vai nam phụ trong Thương Lan Quyết. Nhân vật Trường Hành do nam diễn viên thủ vai dù không phải nam chính nhưng nhiệt độ cũng cao không kém gì Vương Hạc Đệ.

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 9
 

Sau cú hích Thương Lan Quyết, tên tuổi Trương Lăng Hách lên hương nhanh chóng. Nhiều dự án lớn đến tay đều là vai nam chính. Điển hình như Ninh An Như Mộng.

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 9
 

Sau lần "lỡ duyên" với Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết thì lần hợp tác này trong Vân Chi Vũ được xem như là một màn "lịch kiếp" của cả hai trong mắt người hâm mộ.

Các bộ phim nổi bật của Trương Lăng Hách gồm có: Thiếu Nữ Đại Nhân, Khoảnh Khắc Rung Động, Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi, Hổ Hạc Yêu Sư Lục, Cát Tinh Cao Chiếu, Thương Lan Quyết, Ninh An Như Mộng...

Xem thêm: Trương Lăng Hách, nam thần siêu may mắn đáng để khám phá

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 11
 

Thừa Lỗi vai Quan Thược Giác

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 14
 

Thừa Lỗi sinh ngày 18 tháng 12 năm 1995. Anh tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế kiến trúc tại Học viện Mỹ thuật Hà Bắc. Cơ duyên đưa anh đến với con đường diễn xuất đó chính là khi anh giúp một người bạn hoàn thành phân cảnh trong vở kịch vào năm 2019. Nhờ vai diễn này mà Thừa Lỗi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đạo diễn và có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau. 

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 18
 

Mặc dù đã gia nhập làng giải trí được 4 năm và đóng qua nhiều phim như: Chỉ là chia tay, Chúng ta không phải là anh em, Đàm phán nham kinh,… Cũng như từng đảm nhận vai chính hoàng đế Cảnh Thanh trong phim Hoàng hậu công lược được lên sóng vào năm 2021 nhưng phải đến năm 2022 khi phim Hư Nhan phát hành, cái tên Thừa Lỗi mới được biết đến rộng rãi.

Xem thêm: Hư Nhan 'tỏa sáng' nhờ nội dung độc lạ dù chỉ là phim chiếu mạng kinh phí thấp

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 19
 

Dù sao thì trước nay Thừa Lỗi vẫn chưa có nhiều cơ hội tham gia vào các “đại chế tác”, nên lần này xuất hiện trong danh sách dàn diễn viên của Vân Chi Vũ cũng xem như là một bước tiến trong sự nghiệp của anh.

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 26
 

Lư Dực Hiểu vai Thượng Quan Thiển

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 18
 

Lư Dực Hiểu đang được khán giả yêu thích với bộ phim Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc. Nữ diễn viên sinh năm 1999 có nét đẹp thánh thiện, khả năng diễn xuất tự nhiên.

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 10
 

Trong hai năm qua, Lư Dực Hiểu xuất hiện trong một số bộ phim đề tài học đường và dần thu hút công chúng với khả năng diễn xuất tự nhiên, nụ cười dễ mến. Nữ diễn viên góp mặt trong các phim như: Ngày mai cũng muốn nhìn thấy anh, Cả thế giới đang chờ hai người chia tay, Mây đen gặp trăng sáng... 

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 11
Tới Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc, Lư Dực Hiểu đã có danh tiếng nhất định, được coi là "nữ thần thanh xuân" thế hệ mới.

Năm 2023, Lư Dực Hiểu được kỳ vọng sẽ nổi tiếng hơn khi có cơ hội đóng phụ trong loạt dự án được đầu tư lớn như: Ngọc Cốt Dao, Bảy kiếp cát tường, Tây xuất ngọc môn, Vân Chi Vũ.

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 12
Khi các phim như Vân Chi Vũ, Ngọc Cốt Dao công bố tạo hình dàn diễn viên, Lư Dực Hiểu đã gây chú ý nhờ tạo hình cổ trang đẹp.

QQ đánh giá với danh tiếng của Lư Dực Hiểu, cô chưa được giao vai chính trong dự án lớn. Song, việc xuất hiện trong những phim cổ trang có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ hot nhất Trung Quốc hiện tại, cũng có thể giúp tên tuổi của Lư Dực Hiểu được biết đến nhiều hơn

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 13
 
Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 14
 
Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 15
 

Kim Tĩnh vai Cung Tử Thương

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 25
 

Kim Tĩnh  sinh ngày 23 tháng 12 năm 1992 tại thành phố Thượng Hải, tốt nghiệp từ Trường Đại học Chính trị và Pháp luật Thượng Hải.

Cô là một gương mặt mới nổi với vai diễn trong bộ phim Kim Dạ Bạch Nhạc Môn và cũng nhờ vai diễn trong phim Huấn Luận Viên Sân Bay mà được biết đến nhiều hơn một chút. Tuy nhiên, với sức nóng chưa đủ của hai bộ phim này, cái tên Kim Tĩnh vẫn còn khá xa lạ với mọi người.

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 17
 

Tôn Thần Thuyên vai Kim Phồn

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 27
 

Tôn Thần Thuân sinh ngày 26 tháng 1 năm 1996. Nguyên quán tại huyện Bi Châu thành phố Từ Châu tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nam diễn viên cao 1m88 tốt nghiệp Học viện Quản lý kinh tế thuộc Đại học Khoa học Công nghệ Nam Kinh. Bắt đầu hoạt động từ năm 2018 đến nay.

Trong tất cả các vai diễn mà Tôn Thần Thuân từng tham gia có lẽ nổi bật nhất chính là vai Sát Sinh Thạch trong bộ phim điện ảnh Âm Dương Sư Tình Nhã Tập cũng do đạo diễn Quách Kính Minh cầm trịch.

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 28
 

Soái ca Tôn Thần Thuân diễn vai Sát Sinh Thạch - yêu tinh hiếm hoi được liệt vào hàng thức thần hùng mạnh bảo vệ Tình Minh. Anh chàng được nam chính Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập cứu khỏi cuộc truy sát của Bát Nhã vì tội ăn cắp bảo vật. Đó chính là đồ vật mà người yêu đã khuất của Sát Sinh Thạch từng sử dụng. Dù tạo hình không được bắt mắt bằng các thức thần khác nhưng vẻ đẹp của Tôn Thần Tuấn cũng đủ cân lại và tạo ấn tượng tốt cho người xem.

Điền Gia Thụy vai Cung Viễn Trưng

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 29
 

Điền Gia Thụy, một cái tên mới toanh của showbiz Hoa Ngữ, mới đến nỗi thông tin của anh chàng trên Bách toàn thư Trung Quốc không có bất cứ dòng thông tin nào. Vân Chi Vũ có lẽ chính là bộ phim đầu tiên mà Điền Gia Thụy tham gia.

Ôn Tranh Vanh vai Minh Vụ Cơ

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 30
 

Ôn Tranh Vanh từng là chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng xã hội khi trở thành khách mời cố vấn trong chương trình truyền hình Tôi là diễn viên. Sở dĩ việc này khiến nhiều người bàn tán bởi Ôn Tranh Vanh được mệnh danh là "Nữ hoàng phim dở" tại thị trường đất nước tỷ dân.

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 31
 

Ôn Tranh Vanh sinh ra ở Quý Châu năm 1977. Cha mẹ cô là công nhân viên chức. Là con gái duy nhất trong gia đình, cô vốn đã được yêu thương bao bọc từ nhỏ. Vì tương lai của con gái, cha mẹ cô đã làm việc chăm chỉ và hầu như tất cả tiền bạc trong gia đình đều dành cho Ôn Tranh Vanh.

Ôn Tranh Vanh tốt nghiệp tại trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, nhưng kể từ khi tốt nghiệp bước vào giới giải trí đến nay, cô vẫn chỉ luôn đóng vai những vai phụ nhỏ đến rất nhỏ.

Tuy vậy, Ôn Tranh Vanh lại không quá để tâm đến vấn đề này, cô ấy từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Tôi bước vào showbiz để mua nhà cho gia đình". Nữ diễn viên Thiên sơn mộ tuyết có suy nghĩ như vậy bởi khi còn là một đứa trẻ, để cô cố thể theo học nghệ thuật, cha mẹ cô đã dành tất cả số tiền lương mà họ kiếm được để lo cho học phí của con gái.

Dù có khả năng diễn xuất khá tốt nhưng Ôn Tranh Vanh còn bị mệnh danh là "Nữ hoàng phim dở". Danh hiệu này cũng khiến cho tài nguyên phim ảnh của cô trở nên hạn chê, để thay đổi bản thân, Ôn Tranh Vanh cũng phải chịu đựng rất nhiều.

Âu Mễ Đức vai Hàn Nha

Nhắc đến khu tự trị Tân Cương (Trung Quốc), người ta sẽ nhớ ngay đến một vùng đất nơi đã sản sinh ra vô số những mỹ nhân nhất nhì giới showbiz đại lục như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á... Thế nhưng, ít ai biết rằng, Tân Cương không chỉ nổi tiếng với những cô nàng xinh đẹp mà các chàng trai nơi đây cũng đều sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai khiến chị em tha hồ phát cuồng. Anh chàng có tên Âu Mễ Đức dưới đây chính là ví dụ điển hình.

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 32
 

Âu Mễ Đức sinh năm 1995, đến từ thành phố Korla thuộc khu tự trị Tân Cương. Anh chàng thường được gọi với biệt danh là Mead này có gương mặt với những đường nét như lai Tây vừa đẹp trai lại vừa quyến rũ. Từ sống mũi cao thẳng mà cư dân mạng thường hay đùa là có thể chơi... cầu trượt trên đó đến đôi mắt sâu hút hồn, hàng lông mày rậm và sắc, tất cả đã tạo nên một mỹ nam Tân Cương "hàng thật giá thật".

Không chỉ đẹp trai, Âu Mễ Đức còn sở hữu chiều cao 1m86 cùng thân hình 6 múi săn chắc khiến mọi trang phục mà anh chàng mặc lên người đều trở nên đẹp mắt hơn.

Tả Diệp vai Nguyệt Công Tử

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 33
 

Tả Diệp sinh ra ở tỉnh Tứ Xuyên vào ngày 18 tháng 3 năm 2001, là một nam ca sĩ nhạc pop ở Trung Quốc Đại lục, thành viên của nhóm hát nam Awaken-F và SKY Boys .

Vào tháng 1 năm 2018, với tư cách là thực tập sinh của Awakening East, anh ấy đã tham gia cuộc thi của iQiyi Idol Boys Group để phát triển một chương trình thực tế "Idol Trainee" , và cuối cùng đã giành được vị trí thứ 36; vào ngày 15 tháng 5, với tư cách là một nhóm hát nam Awaken -F chính thức ra mắt với tư cách là một ca sĩ thần tượng.

Năm 2020, Tả Diệp tham gia chương trình phát triển theo đuổi ước mơ dành cho giới trẻ của Youku "The Name of the Boy "  và cuối cùng đã giành được vị trí thứ 5 trong đêm chung kết. Một lần nữa ra mắt với tư cách là thành viên nhóm Sky Boys.

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 34
Ngoại hình khiến các thiếu nữ xiêu vẹo của Tả Diệp

Tả Diệp chỉ mới tham gia qua 2 bộ phim là Hộ Tâm và Vân Chi Vũ nhưng với nhan sắc của mình, Tả Diệp được dự đoán là con đường sẽ còn mở rộng. Đặc biệt là khi độ tuổi của anh chàng vẫn còn rất trẻ.

Kỷ Lăng Trần vai Cung Hoán Vũ

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 35
 

Kỷ Lăng Trần người mẫu nam nổi tiếng Trung Quốc. Anh được khen ngợi nhờ gương mặt lạnh lùng, góc cạnh cùng thân hình cân đối, chiều cao lý tưởng 1m90. Vóc dáng cao gầy, vẻ đẹp lạ của Kỷ Lăng Trần phù hợp với nhiều concept hình ảnh ứng dụng lẫn thời trang cao cấp.

Kỷ Lăng Trần tốt nghiệp Học viện Truyền thông Tứ Xuyên khoa Thiết kế Mỹ thuật Truyền hình & Hý kịch. Do ngoại hình nổi bật, Kỷ Lăng Trần được một công ty quản lý người mẫu phát hiện, sự nghiệp của anh chàng cũng bắt đầu từ đấy. Kỷ Lăng Trần xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang của các thương trong nước bởi phong cách chuyên nghiệp, biểu cảm đa dạng. Ngoài ra, Kỷ Lăng Trần còn có cơ hội xuất hiện trong tuần lễ thời trang Milan.

Ngoài ra, mọi người còn biết đến Kỷ Lăng Trần vì từng là người yêu cũ của Hám Thanh Tử. Hai người từng là cặp đôi đẹp của Cbiz dù chênh lệch về chiều cao và tuổi tác.

Lâm Tử Diệp vai Tuyết Đồng Tử

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 36
 

Lâm Tử Diệp chính là sao nhí đóng vai Sở Vãn Ninh lúc bé trong siêu phẩm đam mỹ "cất kho" Hạo Y Hành. Cậu bé từng gây sốt ở phim Bạn Đời Hoàn Mỹ với vai Lâm Tĩnh cực cute.

Không lâu trước đây, Showbiz xứ Trung đã một phen đổ dồn sự quan tâm vào "mỹ nam nhí" khi hình ảnh của cậu bé này được rất nhiều blogger đăng tải. Đáng chú ý, clip mà sao nhí này đăng tải lấy lời từ ca khúc Cứ Chill Thôi của nhóm nhạc Chillies đến từ Việt Nam. Nhờ các "thám tử mạng", Cnet đã có trong tay một số thông tin cực hot của mỹ nam này.

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 37
Tuyết Đồng Tử Lâm Tử Diệp cùng Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách và đạo diễn Quách Kính Minh

Lâm Tử Diệp sinh năm 2011, năm nay (2023) chỉ mới bước qua tuổi thứ 12 nhưng đã bỏ túi kha khá vai diễn trong các phim truyền hình như: Hạo Y Hành, Quân Cửu Linh, Ngạnh Hạch Thời Đại, Bạn Đời Hoàn Mỹ, Thiên Tài Cơ Bản Pháp, Vân Chi Vũ. Phim điện ảnh có: Xin Chào Học Sinh, 731, Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam

Lương Tuyết Phong vai Hoa Công Tử

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 38
 

Lương Học Phong sinh ra ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và là diễn viên Trung Quốc Đại Lục.

Vào tháng 12 năm 2016, anh được mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mạng về tuổi trẻ và máu lửa đầu tiên của trường đại học - Thịnh Thế, trong đó anh đóng vai Vương Trí Thủy, người ham lợi nhỏ nhưng chung tình. Sau Thịnh Thế thì Vân Chi Vũ chính là tác phẩm thứ 2 mà anh tham gia.

Trữ Tử Thuyên vai Tuyết Công Tử

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 39
 

Năm 2023 Trữ Tử Thuyên bước vào làng giải trí khá thuận lợi với cả 3 tác phẩm đều thuộc hàng "chưa chiếu đã bạo" là Vụng Trộm Không Thể Giấu, Vân Chi VũKhom Lưng. Mặc dù chỉ đóng vai phụ nhưng với ngoại hình không thể chê vào đâu được của mình lại còn cực hợp cổ trang và nét mặt đậm chất thanh xuân tuấn nam, anh chàng nhanh chóng được mọi người lùng sục, tìm kiếm nhưng đáng tiếc không mò ra được thông tin gì.

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 40
Ảnh fancam chất lượng thấp nhưng người trong ảnh chất lượng cao khiến các fan đỗ đứ đừ trước Trữ Tử Thuyên

Tăng Thuấn Hy vai Tuyết Đồng Tử (trưởng thành)

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 40
 

Tăng Thuấn Hy không phải cái tên xa lạ gì, anh từng đóng qua rất nhiều vai chính trong các phim như: Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019), Gia Nam Truyện (2021), Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng (2022), Liên Hoa Lâu... Có lẽ mọi người cũng đã quá quen thuộc. 

Lần này, Tằng Thuấn Hy sẽ vào vai trưởng thành của Tuyết Đồng Tử. Nhà sản xuất công bố đây là diễn viên khách mời đặc biệt nên có lẽ thời lượng lên sóng của cameo này cũng không nhiều.

Trần Đô Linh vai Lan phu nhân

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 41
 

Trần Đô Linh gần đây rất chăm chỉ đóng vai cameo và các vai phụ trong các đại chế tác mà không nhận các vai nữ chính nữa. Có lẽ vì bị chỉ trích diễn xuất quá nhiều nên nữ diễn viên quyết định lui mình một chút để rèn giũa bản thân nhiều hơn.

Năm 2022, Trần Đô Linh có một tác phẩm khá hot là Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đóng chính cùng Đậu Kiêu. Ngoài ra, các tác phẩm nổi bật khác của Trần Đô Linh còn có: Tuổi 17 Biết Đau, Tai Trái, Ngọc Lâu Xuân, Hoán Khê Sa, Hoa Thiên Cốt (bản điện ảnh), Trường Nguyệt Tẫn Minh, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Nhất Niệm Quan Sơn, Anh Hùng Chí, Liên Hoa Lâu...

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 43
Nhan sắc của Trần Đô Linh trong Vân Chi Vũ

Tăng Khả Ni

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 42
 

Tăng Khả Ny sinh năm 1993 tại Vũ Hán, Trung Quốc, đã tốt nghiệp chuyên ngành múa dân gian của Học viện Hí Kịch Thượng Hải (2015). Cô từng giành được hạng 5 trong show sống còn Girls! Fighting (2016). Nhưng phải tới năm 2020, cái tên của Tăng Khả Ny mới được chú ý khi tham gia show Thanh xuân có bạn 2.

Diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast phụ đầy tiềm năng 27
Tạo hình khác của Tăng Khả Ni trong Vân Chi Vũ

Tăng Khả Ny là một diễn viên, ca sĩ thần tượng người Trung Quốc hiện đang trực thuộc công ty giải trí Giác Tỉnh Đông Phương. Cô được biết đến nhiều khi đảm nhận vai diễn Nhậm Địch trong bộ phim Chiếc Bật Lửa và Váy Công Chúa.

Tóm tắt nội dung Vân Chi Vũ

Vân Chi Vũ có nội dung xoay quanh Công Tử Vũ (do Trương Lăng Hách thủ vai) - một chàng trai nổi loạn, không thích bị gò bó và cô nàng điệp viên Vân Vi Sam (do Ngu Thư Hân thủ vai) với khao khát được tự do. Công Tử Vũ buộc phải trở thành chủ gia đình sau khi cha và anh trai qua đời, tình cờ Vân Vi Sam lại được cử vào cung điện ẩn nấp.

Sau một khoảng thời gian ở gần nhau, Vân Vi Sam lại có tình cảm với Công Tử Vũ. Giữa tình yêu và nhiệm vụ, liệu Vân Vi Sam sẽ chọn gì? Hãy cùng chờ đợi sự lên sóng của Vân Chi Vũ để biết được kết quả nhé!

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ: Nam nữ chính đỉnh lưu, dàn cast đầy tiềm năng 20
 

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.