Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ

(VOH) - Thiết lập mối tình 'ngang tàn với cả thế giới ôn nhu với một mình em' của anh ba Đậu Kiêu và Trần Đô Linh đang làm điên đảo cộng đồng mọt phim. Drama hot rần rần nhờ dàn diễn viên siêu chất!

Bộ phim dân quốc tình cảm Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, mối tình ngọt ngược giữa nam nữ chính bất ngờ được đông đảo mọt phim yêu mến nhờ nét diễn tự nhiên của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh. Hơn nữa, dàn diễn viên hỗ trợ trong phim cũng dành được sự quan tâm không kém khi toàn là những ngương mặt vàng như Lại Nghệ, Đổng Tuyền, Viên Hạo,...

Sau đây sẽ là toàn bộ những thông tin liên quan đến nội dung và tuyến nhân vật của bộ phim dân quốc lãng mạn ngọt ngào nhưng cũng thấm đẫm nước mắt và đau thương.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 1
 

Thông tin phim

  • Tên tiếng Trung: 良辰好景知几何
  • Tên tiếng Anh: Love in Flames of War
  • Tên tiếng Việt: Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Địa điểm quay: Hoành Điếm
  • Thời gian phát sóng: 30/4/2022
  • Đạo diễn: Chung Chú Giai (tổng), Khổng Lệ Đại, Trương Tuấn Hào
  • Biên kịch: Diệp Dương, Băng Giang, Khúc Soái, Diệp Hoằng Lôi, 
  • Tổng giám chế: Chu Y Dương, Chu Chiếu Chung
  • Diễn viên: 
    Đậu Kiêu, Trần Đô Linh, Hồ Quân, Vương Kính Tùng, Viên Hạo, Triệu Anh Tử, Lại Nghệ, Đổng Tuyền, Na Gia Uy
  • Số tập: 43 tập/ mỗi tập 45 phút
  • Phát sóng:  YOUKU, đài Chiết Giang 

Diễn viên chính

Đậu Kiêu vai Tiêu Bắc Thần 

Vốn là con trai nhà tướng, tam thiếu gia Tiêu Bắc Thần của Tiêu gia, nam chính là một nhân vật rất ngông cuồng tự cao tự đại như một chú ngựa bất kham. Mặt khác Tiêu Bắc Thần cũng là một thanh niên rất kiên nghị, thâm tình và nhiệt huyết. Ban đầu trêu chọc Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) hết lần này đến lần khác nhưng dần dần lại nảy sinh tình cảm và yêu cô đến khắc cốt ghi tâm, ngoài Hàng Cảnh đời này anh chẳng thể nào để tâm đến ai khác nữa. Trải qua biết bao nhiêu hiểu lầm cùng sinh ly tử biệt rồi cả hai cũng thấu hiểu và dành trọn trái tim cho nhau, cùng sánh vai tham gia vào công cuộc bảo vệ quê hương đất nước thời bấy giờ.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 1
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 2
 

Trong phim, Đậu Kiêu đã gần như chinh phục được khán giả bởi hình ảnh của một "tiểu tướng" điên cuồng, tàn ác với tất cả mọi người nhưng chỉ nhu tình với một mình Hàng Cảnh. Dù đôi lúc nam chính cũng thô bạo với chính người mình yêu, nhưng rõ ràng cũng chỉ là cách vụng về thể hiện tình yêu mãnh liệt mà anh dành cho cô.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 3
 

Diễn viên Đậu Kiêu (15/2/1988) sinh ra tại Thẩm Tây Tây An, tốt nghiệp khoa biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2010, nhờ vai diễn trong phim điện ảnh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu Chuyện Tình Cây Sơn Tra, anh được đề cử giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất. Nổi lên sau tác phẩm đình đám ấy, Đậu Kiêu tiếp tục bước đi trên con đường diễn xuất với nhiều vai diễn trong những tác phẩm khác nhau và dần thể hiện khả năng diễn xuất khá tốt của mình. Một số tựa phim nam diễn viên từng tham gia như Thu Chi Bạch Hoa (2011), Quan Hệ Nguy Hiểm (2012), Sở Kiều Truyện (2016), Hải Thượng Phồn Hoa,...

Trần Đô Linh vai Lâm Hàng Cảnh

Nữ chính xinh đẹp nhẹ nhàng Trần Đô Linh vào vai Lâm Hàng Cảnh, vốn là tiểu thư của Lâm gia. Không may, cha của Lâm Hàng Cảnh bị kẻ gian hãm hại phải bị nhốt vào tù. Lúc này, Hàng Cảnh chẳng còn cách nào phải tìm đến vị bạn hữu thân thiết của cha mình. Người này không ai khác chính là Tiêu đại soái, cha của Tiêu Bắc thần. Hàng Cảnh phải đến đó sinh sống và nương nhờ sự giúp đỡ của gia đình họ. 

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 4
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 5
 

Sống nhờ cậy nhà người khác, chẳng những thường xuyên bị anh ba chọc ghẹo ngay cả khi đi học cũng không tránh khỏi những trò đùa quái đản. Nhưng, Lâm Hàng Cảnh cơ bản không phải là người mềm yếu cũng không dễ dàng cam chịu. Sự cứng rắn của cô là điểm đã thu hút và khiến Bắc Thần si mê. Sau này, dù phải lòng Mục Tử Chính (Viên Hạo) nhưng để cứu cha, cô đành phải kết hôn hợp đồng với Tiêu Bắc Thần. Sau một trận hoả hoạn lớn, tung tích của Hàng Cảnh cũng bốc hơi không dấu vết, Tiêu Bắc Thần cứ ngỡ cô đã chết. Không ngờ, nhiều năm dài đằng đẳng, cô trở về lại tiếp tục tránh né anh.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 6
 

Trần Đô Linh (18/10/1993), cô tốt nghiệp trường đại học Hàng không Bắc Kinh, là hoa khôi xinh đẹp của trường cũng nhờ một bức ảnh vô tình lọt vào mắt xanh của nhà làm phim. Nữ diễn viên chính thức debut sau vai diễn Lý Nhị trong phim Tai Trái. Trần Đô Linh cũng đã có một gia tài phim ảnh kha khá như Tuổi 17 Biết Đau, Song Sinh, Đây Chính Là Cuộc Sống, Ngọc Lâu Xuân,...

Diễn viên phụ

Viên Hạo vai Mục Tử Chính

Trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Viên Hạo đảm nhận anh chàng bán diều đơn thuần Mục Tử Chính. Anh cùng Lâm Hàng Cảnh cũng từng trải qua một mối tình ngọt ngào nhưng chóng vánh. Tình yêu của hai người như màu xanh ngọc bích, một tình yêu thanh xuân diễm lệ. Nhưng khi Tiêu Bắc Thần trở về, mọi thứ tan vỡ khiến cho tâm lý của Mục Tử Chính mất cân bằng. Anh không ngừng tự đem mình ra so sánh với Bắc Thần, cảm giác thua kém tự ti đã khiến cho Tử Chính đánh mất đi lí trí, khiến anh trở nên điên cuồng, trở thành một kẻ phản diện.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 7
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 8
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 9
 

Viên Hạo là nam diễn viên người Bắc Kinh, tốt nghiệp học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh chính thức được đông đảo khán giả biết đến qua vai chính trong tựa phim Nhất Dạ Tân Nương. Vẻ ngoài điển trai cùng khả năng thể hiện nhân vật tương đối tròn vai, Viên Hạo liên tục tham gia vào những tác phẩm phim ảnh đảm nhận phần lớn những vai phụ quan trọng. Viên Hạo từng góp mặt trong những tác phẩm như Câu Chuyện Cảm Động Nhất, Liên Minh Anh Hùng Thập Quốc, Hà Thần 2, Trăm Năm Hoà Hợp Ước Định Một Lời, Pháp Y Tần Minh,...

 Triệu Anh Tử vai Trịnh Phụng Kì

Nhân vật Trịnh Phụng Kì do Triệu Anh Tử thủ vai là một nữ diễn viên nổi tiếng sau khi từ Pháp trở về. Được mọi người ngưỡng mộ yêu mến, Phụng Kì xinh đẹp sắc sảo nhưng lại yêu và một lòng muốn giành lấy Bắc Thần. Nhiều lần tiếp cận anh ba gây ra vô số hiểu lầm giữa hai vợ chồng trẻ. Thế nhưng, dù có bày mưu tính kế bao nhiêu lần cũng không phá hoại được tình cảm gắn bó của hai người. 

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 10
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 11
 

Sau này Trịnh Phụng Kì trở thành một nhân vật mỹ nữ trong giới thượng lưu của người Nhật Bản. Cô lợi dụng mối quan hệ với họ cố tình trả thù Lâm Hàng Cảnh và Tiêu Bắc Thần.

Triệu Anh Tử (16/12/1990), nữ diễn viên người Sơn Đông tốt nghiệp học viện Hí kịch Trung ương. Cô từng tham gia trong rất nhiều tựa phim hot như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kì,...

Lại Nghệ vai Mạc Vĩ Nghị

Nhân vật phụ Mạc Vĩ Nghị do Lại Nghệ đảm nhận rất được lòng người xem bởi vẻ ngoài nổi bật của anh. Vĩ Nghị đối với Tiêu Bắc Thần là loại tình cảm anh em thân thiết, là một người bạn "hồ ly" đúng nghĩa. Nhưng vì hiểu lầm về cái chết của cha Mạc, tình cảm đó cũng chẳng thể nào tiếp tục. Đã là bạn bè nhiều năm thế nhưng trước tình cảnh này, cả hai đành phải trở mặt thành thù.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 13
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 12
 

Lại Nghệ (20/7/1989), nam diễn viên tốt nghiệp khoá 09 khoa biểu diễn học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Với vẻ ngoài điển trai, thân hình cường tráng, đa phần những vai diễn của anh đều có khí chất đạo mạo chiếm rất nhiều tình cảm từ khán giả và fan hâm mộ. Chắc hẳn người xem sẽ nhận ra Lại Nghệ đã từng góp mặt trong những tựa phim hấp dẫn như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Toàn Chức Cao Thủ, vai nam chính trong Cửu Lưu Bá Chủ và gần đây nhất là Hoàng Triều trong Thả Thí Thiên Hạ,...

Hồ Quân vai Tiêu Hải Sơn

Tiêu Hải Sơn chính là cha của Tiêu Bắc Thần, tư lệnh biên phòng, một người quyền cao chức trọng. Ông là người cha "khổ tâm" muốn con cái trưởng thành để có thể tự mình gánh vác trọng trách. Trước tính tình ngông cuồng, cà lơ phất phơ của con trai thứ ba, ông khá đau đầu phân vân nhưng cuối cùng để rèn luyện Bắc Thần ông đã đưa con trai vào trường quân sự để học tập.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 13
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 14
 

Hồ Quân (18/3/1968) sinh ra và lớn lên tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Năm 1987 thi đậu vào học viện Hí kịch Trung ương, năm 1991 tham gia diễn kịch nói tại Kịch viện Nghệ thuật Nhân dân Bắc Kinh. Năm 1997, nam diễn viên chính thức tham gia sự nghiệp diễn xuất với tác phẩm Đông Cung Tây Cung. Những tác phẩm có sự góp mặt của Hồ Quân: Biến Sự Tây An, Giống Lửa Giống Hoa Giống Bươm Bướm, Anh Hùng Cứu Hoả, Thân Công Báo,...

Vương Kính Tùng vai Kim Thành

Nhân vật Kim Thành là đốc quân khu phía Bắc, hậu duệ thủ lĩnh chính phủ Bắc Dương, luôn nắm quyền hành vùng phía Bắc, mặc cho sóng gió hay mưu toan lòng người, dường như mọi chuyện ông đều có thể nắm trong lòng bàn tay.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 15
 

Vương Kính Tùng (15/11/1968), tốt nghiệp trường Hí kịch tỉnh Giang Tô, nam diễn viên xuất thân là diễn viên đoàn kịch nói Nam Kinh. Chính thức trở thành diễn viên sau tác phẩm Đại Ca (2002). Ông từng góp mặt trong Như Ý Truyện, Vương Triều Đại Minh 1566, Vật Trong Tay (Dưới Ánh Mặt Trời), Ma Tước,...

Đổng Tuyền vai thất phu nhân

Vợ thứ bảy của Tiêu Hải Sơn, mẹ kế của Tiêu Bắc Thần, người rất yêu thương Hàng Cảnh. Bà đối với Tiêu Hải Sơn là vừa gặp đã yêu, một lòng vì chồng vì gia đình và đất nước. Một người phụ nữ có tính tình lương thiện, hào sảng, dù biết những chua chát mà người khác đối xử với mình nhưng bà vẫn có suy nghĩ riêng, có thể xông pha chiến trường, có thể làm chủ cục diện thế gia.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 16
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 17
 

Đổng Tuyền (5/11/1982), tốt nghiệp khoa biểu diễn học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoá 2000. Từ nhỏ, nữ diễn viên đã yêu thích nhảy múa, năm 1995 thi đỗ khoa vũ đạo học viện Âm nhạc Thẩm Dương, năm 2000 thi đỗ học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sau vai nữ chính đầu tiên trong Tuyết Hoa Nữ Thần Long (2002), Đổng Tuyền chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên từng tham gia trong một số tác phẩm phim ảnh nổi bật như Hữu Phỉ, Cùng Nhau, Mỹ Thám Kì Bào, Cuộc Sống Vạn Tuế, Lí Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc,...

Một số diễn viên phụ khác

  • Nhiễm Húc vai Hứa Tử Tuấn
  • Quan Tâm vai Tiêu Thư Nghi
  • Hà Minh Hàn vai Thẩm Yến Thanh
  • Lưu Manh Manh vai Kim Nhu Kha
  • Vương Kiến Tân vai Trình Lăng
  • Lưu Triết Nhĩ vai Kiều Giang
  • Na Gia Uy vai Đỗ Hành
  • Vinh Dung vai Trịnh thái thái
  • Lư Dũng vai Trịnh sư đoàn trưởng

Tóm tắt nội dung phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ

Drama Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ được chuyển thể từ tiểu thuyết Khuynh Thành Chi Luyến của tác giả Linh Hi kể về câu chuyện tình yêu giữa con trai nhà tướng tam thiếu gia Tiêu Bắc Thần và cô tiểu thư gặp nạn Lâm Hàng Cảnh. Trải qua trùng trùng hiểu lầm và sinh li tử biệt, hai con người vẽ nên câu chuyện tình lãng mạn trong thời kì mưa bom bão đạn kháng Nhật. Bên cạnh tình yêu mãnh liệt còn là câu chuyện về những tấm lòng trẻ yêu nước, mang trọng trách bảo vệ quê hương.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 18
 

Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu) là cậu ấm tam thiếu gia ngông cuồng, hống hách, bá đạo và ngang ngược. Anh như một con ngựa bất kham luôn làm mọi chuyện theo ý mình mà không nghĩ đến hậu quả. Sự xuất hiện của Lâm Hàng Cảnh như một thú vui mới để anh theo đuổi, đùa bỡn. Nhưng nào ngờ, tính cách kiên cường không khuất phục của Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) khiến anh tán thưởng, dần mê đắm và trở thành một tình yêu khắc cốt ghi tâm, "ngang tàn với cả thế giới nhưng dịu dàng với một mình em".

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 19
 

Tình cảm của Tiêu Bắc Thần quá mức áp bức và cưỡng ép nên khiến cho Lâm Hàng Cảnh ban đầu vô cùng sợ hãi, né tránh và chán ghét tột độ. Nhưng trải qua những hiểu lầm, những gì Bắc Thần lặng lẽ chịu đựng làm vì cô cũng khiến Hàng Cảnh nhận ra tấm chân tình của anh, dần dần chấp nhận con người bá đạo của Bắc Thần.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 20
 

Cuộc hôn nhân hợp đồng vốn chỉ bắt đầu từ tình yêu từ một phía và Hàng Cảnh lấy anh chỉ vì muốn cứu lấy cha mình nay cũng đơm hoa. Những tưởng cả hai có thể tiếp tục những ngày tháng ngọt ngào hạnh phúc bên nhau, thì chuỗi ngày đau thương lại bắt đầu. Trong trận hoả hoạn lớn do bom đạn gây ra, Lâm Hàng Cảnh đột nhiên biến mất dạng khỏi tầm mắt và cuộc đời của Tiêu Bắc Thần. Những tháng ngày chia ly đầy đau thương và tự trách, anh tưởng cô đã thật sự rời bỏ anh, rời bỏ thế gian này.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 21
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 22
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 23
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 24
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 25
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 26
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 27
 

Mặt khác, Lâm Hàng Cảnh vẫn chưa chết, cô tham gia vào lực lượng kháng Nhật thời bấy giờ vì quê hương đất nước. Ngày trở về, tương phùng cũng chẳng hiểu duyên cớ cô lại cố tình né tránh anh. Tiêu Bắc Thần một lần nữa nữa điên cuồng theo đuổi vợ nhỏ. Vẫn bằng một trái tim yêu đương mãnh liệt chưa từng thay đổi, dù thời gian đã qua 6-7 năm nhưng đối với anh, Lâm Hàng Cảnh vẫn quan trọng hơn cả tính mạng của chính mình.

Xem thêm: Top 25 phim cưới trước yêu sau Trung Quốc hay nhất

Một câu chuyện tình "ngọt đắng" thời dân quốc mang đậm tính "thần tượng", dù khá quen thuộc nhưng vẫn cuốn hết mức

Theo như những gì fan nguyên tác nhận xét, Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ dường như chỉ mượn cốt truyện nhưng không hoàn toàn giữ nguyên những tình tiết trong tiểu thuyết. Bởi để có thể mang đến tính thực tế hơn khi lên phim, thiết lập nhân vật nam chính Tiêu Bắc Thần đã được giảm bớt sự hung bạo và ngang tàn để phù hợp và dễ đi vào lòng khán giả hơn. Nếu như theo sát nguyên tác, người đàn ông này có thể sẽ khiến người xem "bật ngửa" bởi tính cách Tiêu Bắc Thần trên phim có lẽ chỉ bằng 2/10 so với nguyên tác.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 28
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 29
Đậu Kiêu khiến khán giả bất ngờ trước tạo hình diễn viên hí kịch.
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 30
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 31
 

Mang đậm tính "thần tượng", khi xem phim có lẽ người xem sẽ phát hiện ra rất nhiều yếu tố thần tượng trong phim cũng như những tình tiết khá quen thuộc trong thể loại phim ngược tâm đề tài dân quốc. Thiết lập nhân vật nữ chính mềm yếu đáng thương nhưng tính tình ương ngạnh mạnh mẽ, nam chính điên cuồng "ác bá" nhưng một lòng vì nữ chính. Trải qua những khó khăn, sinh li tử biệt, dù có nữ phụ tâm kế nhưng tình chàng ý thiếp vẫn ngày càng nồng đậm thêm. Những chi tiết này có lẽ đã quá quen thuộc với những mọt phim lâu năm, tuy nhiên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ vẫn hot và được lòng fan theo cách riêng.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 32
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 33
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 34
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 35
 

Điển hình như hình tượng của cặp đôi chính đã hoàn toàn thuyết phục khán giả theo dõi bộ phim này. Đậu Kiêu với thân hình cao lớn, cường tráng cùng Trần Đô Linh nhỏ nhắn thanh thuần. Mỗi lần hai người tương tác với nhau, dù là cảnh áp bức hay những lần tung thính đều cho cảm giác rất thích thú không gượng gạo hay phản cảm. Dù không ít những lần ngược đau lòng đến rơi nước mắt, nhưng nam nữ chính cũng phát đường liên tục và tạo nên cơn sốt trong làng phim ngược tâm.

Tình tiết có nhanh có chậm, khi dồn dập kịch tính khi nhẹ nhàng sâu lắng. Những chi tiết tình cảm đôi lứa, tình thân, tình bạn bè, tình yêu quê hương đất nước được đan xen rất nhịp nhàng và hoà hợp chạm đến cảm xúc người xem. Nếu đặt lên bàn cân so sánh với những tựa phim dân quốc khác, có lẽ Cảnh Đẹp Ngày Vui còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên, theo như phản ứng từ khán giả, phim cũng đã thành công mang đến một bức tranh nhuốm màu bi thương của câu chuyện tình đáng ngưỡng mộ thời dân quốc cùng những tinh thần nhiệt huyết mà phim muốn gửi gắm đến thế hệ trẻ, nhất là thay đổi những áp đặt về nữ giới.

Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 36
 
Dàn diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ 37
 

Lịch chiếu

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ có tổng cộng là 43 tập mỗi tập có thời lượng 45 phút. Phim đã phát sóng đến tập 24, hiện đang được FPT phát hành độc quyền song song với nền tảng Trung Quốc và được cập nhật vietsub vào mỗi tối. 

Ảnh: Weibo