So Ji Sub khoe visual đỉnh cao trong Doctor Lawyer: Hé lộ thủ 2 vai tâm lý khó nhằn

Bộ phim truyền hình mới của đài MBC đã chia sẻ một cái nhìn mới về nam thần So Ji Sub khiến công chúng tò mò vì vai diễn đầu tiên sau 4 năm anh quay lại màn ảnh nhỏ.

Bác Sĩ Luật Sư (Doctor Lawyer) là một bộ phim truyền hình mới của đài MBC nói về một bác sĩ phẫu thuật thiên tài Han Yi Han (So Ji Sub đóng) của Bệnh viện Đại học Bansuk, người đã trở thành một luật sư bất đắc dĩ sau một sự cố không mong muốn khiến sự nghiệp của anh tiêu tan. Từ đó, bác sĩ thiên tài So Ji Sub quyết tâm theo đuổi công việc luật sư để tìm ra chân tướng sự cố đó và làm sáng tỏ mọi chuyện.

So Ji Sub khoe visual đỉnh cao trong phim mới: Hé lộ thủ 2 vai trong bộ phim tâm lý khó nhằn 1
Poster Doctor Lawyer thu hút cộng đồng mạng vì sự độc đáo, mới lạ

Trước đó, nhà sản xuất phim đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của So Ji Sub. Theo đó, nam diễn viên xuất hiện với hình ảnh một bác sĩ đang khoác trên mình chiếc áo blouse trắng. Ở một khoảnh khắc khác, So Ji Sub lộ rõ vẻ lo lắng khi đang cố gắng cứu sống 1 bệnh nhân. Ngay khi phát hành, loạt ảnh này đã khiến người xem không ngừng thích thú trước hình ảnh của một bác sĩ tận tâm So Ji Sub.

So Ji Sub khoe visual đỉnh cao trong Doctor Lawyer: Hé lộ thủ 2 vai tâm lý khó nhằn 2
 
So Ji Sub khoe visual đỉnh cao trong Doctor Lawyer: Hé lộ thủ 2 vai tâm lý khó nhằn 3
So Ji Sub với tạo hình bác sĩ được hé lộ

Lần này, bộ phim đã khiến công chúng tò mò hơn khi bất ngờ “đổi vai” nhân vật do chính nam diễn viên điển trai So Ji Sub đảm nhận thành một vị luật sư tài ba. Trong ảnh, Han Yi Han diện bộ vest đen lịch lãm phù hợp với vóc dáng, tôn lên thần thái soái ca của anh.

Có thể nói, nam thần So Ji Sub đã gây ấn tượng mạnh với đôi mắt sắc lạnh và biểu cảm kiên quyết khi tiếp tục bảo vệ thân chủ của mình. Han Yi Han toát ra vẻ ấm áp khi là một bác sĩ, nhưng anh ấy lại thể hiện sự hiện diện mãnh liệt với tư cách của một luật sư. Do đó, người hâm mộ cảm thấy thích thú khi được tìm hiểu sâu hơn về câu chuyện đầy sóng gió và lý do anh ấy chuyển nghề.

So Ji Sub khoe visual đỉnh cao trong phim mới: Hé lộ thủ 2 vai trong bộ phim tâm lý khó nhằn 3
Công chúng choáng ngợp trước vẻ đẹp "như tranh vẽ" của "chồng người ta" So Ji Sub
So Ji Sub khoe visual đỉnh cao trong phim mới: Hé lộ thủ 2 vai trong bộ phim tâm lý khó nhằn 4
Ánh mắt sắc lạnh đầy nghiêm nghị của luật sư Han Yi Han

Thậm chí, để đảm nhận cho vai diễn khó khăn này, ekip bộ phim cũng đã chia sẻ: “So Ji Sub sẽ thể hiện hai nhân vật chuyên nghiệp (một bác sĩ và một luật sư) trong bộ phim của chúng tôi. Có thể nói, đây là một trong những sự khó khăn mà anh ấy gặp phải.

Tuy nhiên, So Ji Sub đã rất chuyên nghiệp vì anh ấy đã rất tích cực phân tích tâm lý cũng như diễn biến tuyến nhân vật của mình. So Ji Sub thật sự dồn hết đam mê của anh vào mỗi cảnh quay. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể chú ý đến việc So Ji Sub khác nhau như thế nào trong vai trò một bác sĩ và một luật sư. Anh ấy sẽ thực hiện hai vai trò đó khác nhau như thế nào thì các bạn hãy đón chờ xem nhé!”.

So Ji Sub khoe visual đỉnh cao trong phim mới: Hé lộ thủ 2 vai trong bộ phim tâm lý khó nhằn 5
Để đảm nhận được 2 tính cách nhân vật cùng một lúc, nam diễn viên điển trai đã phải dành nhiều thời gian nghiên cứu và tập luyện

Bên cạnh So Ji Sub, bộ phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Im Soo Hyang - người sẽ đóng vai Geum Seok Young, công tố viên thuộc Phòng Tội phạm Y tế của Văn phòng Công tố Trung tâm Seoul. Cô luôn giữ cho mình sự nhiệt huyết và tin tưởng vững chắc vào công lý, rằng tội phạm sẽ thay đổi không phải nhờ sự tha thứ và khoan hồng, mà là nhờ sự trừng phạt. Đối với những bị cáo thực sự vô tội, cô sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ họ hơn cả luật sư của chính họ.

So Ji Sub khoe visual đỉnh cao trong Doctor Lawyer: Hé lộ thủ 2 vai tâm lý khó nhằn 7
Im Soo Hyang trong vai công tố viên Geum Seok Young
So Ji Sub khoe visual đỉnh cao trong Doctor Lawyer: Hé lộ thủ 2 vai tâm lý khó nhằn 8
Ánh mắt kiên quyết và nghiêm nghị của cô khiến người xem càng thêm tò mò, mong đợi

Ngoài ra, Doctor Lawyer còn có sự góp mặt của Shin Sung Rok. nam diễn viên sẽ vào vai Jayden Lee, người đứng đầu chi nhánh châu Á của Honors Hand, một công ty chuyên vận động hành lang và đầu tư. Anh ấy là một người Mỹ gốc Hàn với niềm đam mê thành công, và anh ấy có quyền kiểm soát mọi thứ bằng lời nói và hành động của mình. Đặc biệt, Jayden Lee là một nhân vật với rất nhiều bí ẩn, được cho là sẽ vướng vào nhiều rắc rối khác nhau với Han Yi Han.

So Ji Sub khoe visual đỉnh cao trong Doctor Lawyer: Hé lộ thủ 2 vai tâm lý khó nhằn 9
 
So Ji Sub khoe visual đỉnh cao trong Doctor Lawyer: Hé lộ thủ 2 vai tâm lý khó nhằn 10
Vai diễn của Shin Sung Rok sẽ mang đến nhiều ẩn số thú vị

Được biết, Bác Sĩ Luật Sư (Doctor Lawyer) sẽ được công chiếu vào ngày 3/6 lúc 21h50 (theo giờ Hàn Quốc).

Ảnh: Internet.