Khom Lưng quy tụ dàn diễn viên đình đám, liệu có làm nên "cơm cháo"?

(VOH) - Mặc dù nam, nữ chính không phải đỉnh lưu nhưng cũng là tên tuổi tiềm năng. Bên cạnh đó, dàn cast phụ lại cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt là dàn sao nữ của Khom Lưng.

Bộ phim Khom Lưng (折腰; Hán Việt: Chiết Yêu) kể từ khi khai máy đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người không chỉ vì những hình ảnh cực kỳ xinh đẹp của Tống Tổ Nhi được leak ra khiến kinh động ánh nhìn mà còn thu hút vì có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi quen thuộc như: Lưu Vũ Ninh, Hà Nhuận Động, Hà Hoằng San, Tuyên Lộ, Khổng Tuyết Nhi,... Trong đó, dàn sao nữ của Khom Lưng được đặc biệt chú ý vì ai cũng xinh đẹp rạng ngời.

Hãy cùng tìm hiểu qua một chút về dàn diễn viên của Khom Lưng nhé!

Dàn diễn viên chính của Khom Lưng (Chiết Yêu)

Tống Tổ Nhi vai Tiểu Kiều

Tống Tổ Nhi sinh ngày 25 tháng 3 năm 1998, là một nữ diễn viên diên người Bắc Kinh chính gốc. Kể từ trước khi chính thức tốt nghiệp khoa diễn xuất tại trường Đại học Điện ảnh Bắc Kinh, Tống Tổ Nhi đã trở thành một diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn nhờ có cơ hội bén duyên với môn nghệ thuật này ngay từ khi còn nhỏ.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 1

Bước vào showbiz khi chỉ mới 7 tuổi và nhanh chóng được mọi người nhớ đến với biệt danh 'Na Tra đáng yêu nhất màn ảnh', Tống Tổ Nhi đang là một trong những gương mặt rất nổi bật của thế hệ 9x.

Mặc dù sinh sau đẻ muộn, nhưng so với các đàn chị thế hệ cuối 8x hay đầu 9x, danh tiếng của Tống Tổ Nhi cũng không quá thua kém. Hiện tại, cô đang ngày càng vươn lên nhờ khả năng diễn xuất vừa có căn bản lại vừa có đột phá của mình.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 2
Tống Tổ Nhi vai Tiểu Kiều

Nhiều người đánh giá Tống Tổ Nhi trong vài năm sắp tới sẽ còn có nhiều cơ hội bức phá hơn nữa nếu như cô nàng tiếp nhận được những kịch bản phù hợp, bởi khả năng diễn xuất của Tống Tổ Nhi hiện đang được đánh giá rất cao, nhất là sau khi hai bộ phim Con Cái Nhà Họ Kiều và Cùng Em Bay Lượn Theo Gió lên sóng vào năm 2021.

Những tác phẩm nổi bật khác của Tống Tổ Nhi có: Bảo Liên Đăng Tiền Truyện (2010),Cửu Châu Phiêu Miễu Lục, Thượng Cổ Mật Ước, Đọc Thầm, Không Thèm Yêu Đương Với Sếp, Vô Ưu Độ, Khom Lưng...

Xem thêm: Tống Tổ Nhi và hành trình thoát khỏi cái bóng 'tiểu Na Tra' để trở thành một trong những đóa hoa rực rỡ nhất thế hệ 9x

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 3
Tạo hình nổi bật của Tống Tổ Nhi trong phim Khom Lưng

Lưu Vũ Ninh vai Ngụy Thiệu

Lưu Vũ Ninh sinh ngày 8/1/1990 tại thành phố Đan Đông, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Anh hoạt động nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên và giữ vai trò hát chính của nhóm nhạc Ma Đăng Huynh Đệ. Nhan sắc không thuộc hàng "nam thần", nhưng anh hiện đang là một trong những nghệ sĩ được săn đón.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 4

 

Có thể mọi người chưa biết, bắt đầu từ năm 2016, anh đã có cơ duyên lấn sân sang diễn xuất. Anh tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh thanh xuân nhiệt huyết mang tên 九五2班 (tạm dịch: Lớp 2 Chín Năm) cùng với Ngụy Tiểu Dã và Vương Uy. Thời điểm này, visual của anh vẫn còn rất hạn chế nếu không nói thẳng là "xấu".

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 5
Tạo hình của Lưu Vũ Ninh trong phim Khom Lưng

Năm 2020, bộ phim cổ trang truyền kỳ Trường Ca Hành phát sóng và bất ngờ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Cặp đôi phụ Hạo Đô – Lạc Yên do Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư đảm nhận đã gây chú ý thậm chí mạnh mẽ hơn cả CP chính Ngô Lỗi – Địch Lệ Nhiệt Ba

Cặp đôi dần tạo nên cơn sốt “CP sói thỏ” đáng yêu hết nấc từ cách biệt vóc dáng đáng yêu, cho đến “phản ứng hóa học” càng xem càng thích mắt đến mức nghiện. Cũng chính vai diễn này đã đánh dấu bước ngoặt, được xem là bậc thang đưa Lưu Vũ Ninh đến với nhiều cơ hội diễn xuất hơn.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 6
Lưu Vũ Ninh vai Ngụy Thiệu

Những bộ phim nổi bật sau đó của Lưu Vũ Ninh có: Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng (2022), An Lạc Truyện, Nhất Niệm Quan Sơn, Khom Lưng...

Xem thêm: Tiểu sử Lưu Vũ Ninh: Từ ca sĩ đường phố đến "Lão Đại" đa năng của Cbiz

Tuyên Lộ vai Tô Nga Hoàng

Từng đảm nhận qua không ít vai chính, phụ lớn nhỏ trong các bộ phim đình đám nhưng vì tính cách quá hiền lành, trầm tĩnh mà Tuyên Lộ đã phải mất tận 11 năm mới có thể khiến mọi người chú ý nhờ danh xưng "a tỷ quốc dân" từ vai diễn Giang Yếm Ly trong phim Trần Tình Lệnh (2019).

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 7

 

Tuyên Lộ sinh ngày 15 tháng 1 năm 1991 tại thành phố Nam Kinh trong một gia đình bình thường, không có gì đặc biệt. Tuyên Lộ là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của Cbiz tốt nghiệp cả hai trường đại học là Học Viện Hí Kịch Trung Ương và Học Viện Vũ Đạo Bắc Kinh, đây đều là những ngôi trường danh giá bật nhất Trung Quốc chuyên đào tạo về các ngành nghệ thuật. Ngoài vũ đạo và diễn xuất, Tuyên Lộ còn sở hữu rất nhiều tài lẻ nổi bật như ca hát, dương cầm và bơi lội.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 8
Trong phim Khom Lưng, Tuyên Lộ đóng vai Tô Nga Hoàng

Trong Cbiz, rất nhiều người đều phải từng bước một đi lên, rất ít ai ngay từ những ngày đầu đã nhận được vai chính và lại càng hiếm có ai mới đóng phim 1,2 năm đã nổi đình nổi đám. Tuyên Lộ cũng như số đông đó, thậm chí số năm “làm nền” của cô còn dài đăng đẳng, khiến ai nhìn lại cũng thấy xót xa.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 9
Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng Tuyên Lộ vẫn xinh đẹp, trẻ trung

Sau bao cố gắng thì cuối cùng Tuyên Lộ cũng nhận được quả ngọt cho sự nghiệp của mình sau cú twist Giang Yếm Ly trong Trần Tình Lệnh (2019). Sau đó, Tuyên Lộ cũng có một số vai nữ chính trong các phim như: Trọng Lực Cầu Vòng (2019), Boss Lại Làm Sao Thế (2020), Mong Người Năm Tháng An Tĩnh, Giấc Mộng Giang Hồ...

Xem thêm:
Giang Yếm Ly, đóa sen dịu dàng của 'Trần tình lệnh' đã làm gì mà khiến khán giả thương đến thế?
Không được mời đến concert Trần tình lệnh chia tay fan, sư tỷ vẫn khóc nức nở khi xem qua màn hình
Hành trình sự nghiệp chậm rãi và từ tốn của ‘A tỷ quốc dân’ Tuyên Lộ

Những bộ phim sau đó có sự góp mặt của Tuyên Lộ với vai trò là nữ phụ hầu hết đều là đại chế tác, tiêu biểu như: Mộng Tỉnh Trường An (Dữ Quân Ca 2021), Ngọc Lâu Xuân (2021), Thả Thí Thiên Hạ (2022), Trần Duyên, Dữ Phượng Hành, Khom Lưng...

Lưu Đoan Đoan vai Ngụy Nhiễm

Lưu Đoan Đoan sinh ngày 4 tháng 6 năm 1986 là một diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, anh trở thành diễn viên của Nhà hát Quốc gia Trung Quốc ở Bắc Kinh.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 10

 

Lưu Đoan Đoan gia nhập showbiz từ năm 2008 nhưng phải đến cuối năm 2019 Lưu Đoan Đoan mới được nhiều người biết tới thông qua dự án "bùng nổ lượt xem" Khánh Dư Niên. Khi đó, anh thủ vai nhị hoàng tử có tính cách "lươn lẹo" khôn lường.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 11
Trong Khom Lưng, Lưu Đoan Đoan đóng vai Ngụy Nhiễm

Lưu Đoan Đoan từng đóng qua rất nhiều tác phẩm phim điện ảnh lẫn truyền hình. Nổi bật có phim điện ảnh Tú Xuân Đao 2: Chiến Trường Tu La (2017), Tru Tiên (2019); phim truyền hình nổi bật có: Lộc Đỉnh Ký (2008), Khánh Dư Niên (2019), Thượng Dương Phú (2021), Tuyết Trung Hãn Đao Hành (2021), Phong Khởi Lạc Dương (2021), Lôi Đình Lệnh, Phong Khởi Tây Châu, Khom Lưng...

Lưu Hiểu Khánh

Tuy chưa rõ tiền bối Lưu Hiểu Khánh sẽ đóng vai gì trong Khom Lưng nhưng phiên vị của lão nhân gia này chỉ đứng sau 4 diễn viên chính, cho thấy sự tôn trọng hết mực của đoàn phim đành cho bà. Lưu Hiểu Khánh không xuất hiện ở ngày khai máy, cũng không xuất hiện trong loạt ảnh công bố diễn viên.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 12

Nhan sắc hiện tại của "Quốc bảo Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh

Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1955, được mệnh danh là "Quốc bảo Trung Hoa". Sự nghiệp nghệ thuật của bà trải dài hơn nửa thế kỷ với những đóng góp lớn cho màn ảnh Hoa ngữ. Năm 1995, vai diễn Võ Tắc Thiên trong bộ phim cùng tên đưa tên tuổi nữ diễn viên nổi danh khắp Châu Á.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 13
"Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh ngày ấy

Bên cạnh lĩnh vực phim ảnh, Lưu Hiểu Khánh còn nổi tiếng là tỷ phú của làng giải trí. Bà từng được xếp vào danh sách người phụ nữ quyền lực hàng đầu Trung Quốc, đứng thứ 45/50 người giàu có nhất do tạp chí Forbes tổng kết năm 1999. 

Tuy nhiên năm 2002, nữ diễn viên bị truy tố vì tội trốn thuế và phải ngồi tù 422 ngày. Ấy vậy mà đến nay, Lưu Hiểu Khánh vẫn có thể hoạt động trong showbiz không hề bị phong sát như các diễn viên trẻ ngày nay.

Lưu Hiểu Khánh từng trải qua ba đời chồng. Năm 2016, bà tái hôn với một doanh nhân giàu có người Mỹ gốc Hoa - Vương Hiểu Ngọc. Nữ diễn viên chia sẻ, Vương Hiểu Ngọc là người đàn ông ân cần, chu đáo khiến mình tin tưởng sẽ gắn bó đến cuối đời. 

Hà Hoằng San vai Đại Kiều

Hà Hoằng San sinh ngày 10 tháng 4 năm 1987, tuy bằng tuổi với Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi thế nhưng lại không thể sánh ngang cùng các nàng để được xếp vào hàng tiểu hoa lứa sau 85.

Hà Hoằng San bắt đầu sự nghiệp từ năm 2008 nhưng phải tốn 10 năm mới được chú ý nhờ vai diễn Bạch Nhị Cơ trong Hậu Cung Như Ý Truyện (2018). Như Ý Truyện không chỉ là "sàn đấu" của các đại hoa kỳ cựu như Châu Tấn, Đổng Khiết, Đồng Dao, Trương Quân Ninh, Tân Chỉ Lôi... mà còn là bệ phóng đưa nhiều cái tên vốn mờ nhạt trở nên nổi tiếng hơn. Một trong số đó là Mai tần Bạch Nhị Cơ do Hà Hoằng San thủ vai.

Sau 5 năm, sự nghiệp diễn xuất của nàng "Mai tần" khi ấy phải chăng vẫn dậm chân tại chỗ với các vai phụ?

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 14

 

Mặc dù không có duyên với các vai nữ chính, không có hào quang 8 phía của hai chữ "nữ chính" che chở nhưng mỗi khi Hà Hoằng San xuất hiện trong bất cứ bộ phim nào với vai trò nữ phụ cũng đều được cho là "lấn át". Những năm gần đây, Hà Hoằng San vẫn chăm chỉ nhận vai "nữ tám" trong các phim nổi bật như: Lưu Kim Tuế NguyệtCẩm Tâm Tự Ngọc, Quân Cửu Linh, Thiên Long Bát Bộ (bản 2021)...

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 15
Sở hữu gương mặt ngọt ngào, Hà Hoằng San được đánh giá là rất hợp với các tạo hình cổ trang.

Trong số các phim mà Hà Hoằng San đóng vai chính, có lẽ nổi tiếng nhất chính là bộ Phượng Dịch đóng cùng Từ Chính Khê, lên sóng vào năm 2019. Ngoài ra còn có bộ 25 Giờ Yêu đóng cùng nam idol Winwin Đổng Tư Thành của nhóm nhạc WayV cũng đang rất được trông đợi.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 16
Poster phim 25 Giờ Yêu của Hà Hoằng San và Đổng Tư Thành
Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 17
Nhan sắc ngọt ngào trẻ trung của "búp bê" Hà Hoằng San

Lý Tuyết Cầm vai Tiểu Đào

Lý Tuyết Cầm sinh ngày 1 tháng 7 năm 1995. Cô nổi lên từ một đoạn video trên Douyin (Tik Tok Trung Quốc) với đoạn thoại: “Xin chào Ngô Diệc Phàm. Tôi là Lý Tuyết Cầm. Hôm nay tôi đến đại học Thanh Hoa. Anh nhìn xem cổng trường đại học Thanh Hoa này, trắng quá!”.

Sau đó, Lý Tuyết Cầm nhanh chóng nổi tiếng, số lượng người dõi tăng đến con số hơn 3 triệu, thậm chí ngay cả Ngô Diệc Phàm (khi đó chưa vướng scandal, vẫn còn là một đỉnh lưu vạn người mê) cũng quay clip trả lời cô. 

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 18

 

Tuy nhiên, Lý Tuyết Cầm cũng nhận phải nhiều phê phán của cộng đồng mạng như: “Học sinh đại học Bắc Kinh mà cùng phải quay clip để nổi tiếng?”. Lập tức, Lý Tuyết Cầm đáp trả trên nền tảng Weibo: “Đại học Bắc Kinh thì sao? Học cao như vậy thì không được quyền là một kẻ bỏ đi hả? Chỉ là thi được điểm cao, làm đề giỏi mà thôi”.

Cả chặng đường mưu cầu học vấn của Lý Tuyết Cầm, cô đã nhìn thấy vô số tinh anh tri thức xuất chúng. Nhưng bản thân cô cảm thấy mình chỉ ở mức độ tầm thường, khó có thể đứng ngang hàng những người khác. Cô thậm chí còn từng làm shipper.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 19
 

Hiện tại, Lý Tuyết Cầm đã gia nhập showbiz và đóng qua khoảng 4 bộ truyền hình và 2 bộ điện ảnh. Tuy nhiên chỉ là những vai phụ. Vai diễn lần này của Tuyết Cầm trong Khom Lưng sẽ tương đối nhiều đất diễn hơn các phim trước đây một chút. Hy vọng sẽ giúp cho con đường chinh phục nghệ thuật của cô nàng dễ dàng hơn.

Hà Nhuận Đông vai Cao Hằng

Hà Nhuận Đông sinh năm 1975, là một trong những tài tử nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc) trong đầu thập niên 2000. Không chỉ được khán giả yêu thích vì khả năng diễn xuất và vẻ ngoài điển trai, Hà Nhuận Đông còn được nhiều người mến mộ bởi đời tư trong sạch, ít tai tiếng.

Hiện tại, đã ở tuổi 47, Hà Nhuận Đông vẫn là nam thần không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ với nhan sắc mãi chẳng chịu già và thân hình vạm vỡ, “đỉnh của chóp”.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 20

Hà Nhuận Đông từng là một cái tên rất nổi tiếng ở những năm 2000

Ngoài việc hoạt động trong giới nghệ thuật, tài tử này còn gặt hái nhiều thành công khi thử sức với nghề kinh doanh. Cuộc sống của vợ chồng Hà Nhuận Đông dư giả do anh đắt show quảng cáo, phim ảnh còn vợ kinh doanh thời trang. Cả hai tích lũy một số bất động sản và cho thuê. Nhờ thế, họ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống mà không áp lực chuyện kiếm tiền.

Vương Thành Tư vai Ngụy Lương

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 21

 

Ngụy Tử Hân vai Công Tôn Dương

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 22

 

Ngao Tử Dật vai Kiều Từ

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 23

 

Dàn diễn viên đặc biệt của Khom Lưng (Chiết Yêu)

Cao Vỹ Quang

Mặc dù có tên trong danh sách diễn viên nhưng hiện tại vẫn chưa rõ Cao Vỹ Quang sẽ đảm nhận vai gì. Tác giả sẽ nhanh chóng cập nhật ngay khi nhà sản xuất công bố.

Xem thêm: Cao Vỹ Quang, ‘ông chú’ từng khiến các thiếu nữ phải thay đổi tiêu chuẩn chọn bạn trai có lý lịch như thế nào?

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 24
Cũng như tiền bối Lưu Hiểu Khánh, vai diễn lần này của "Đông Hoa đế quân" Cao Vỹ Quang cũng chưa được tiết lộ.

Khổng Tuyết Nhi vai Trịnh Sở Ngọc

Đối với các mọt phim thì có lẽ Khổng Tuyết Nhi vẫn còn là một cái tên khá xa lạ nhưng với những fan Cpop thì hầu như đều biết cô nàng. Khổng Tuyết Nhi sinh ngày 30 tháng 4 năm 1996, nổi lên với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc THE9.

Trong quá trình tham gia Thanh xuân có bạn mùa 2, Khổng Tuyết Nhi luôn là một trong những thí sinh thu hút được sự quan tâm nhất của khán giả khi có ngoại hình nổi trội, được nhận xét có nhiều nét tương đồng với visual nhóm IZ*ONE - Miyawaki Sakura. Cô được gọi với những mỹ danh như "Khổng công chúa", "Công chúa hất tóc".

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 25

Hiện tại, Khổng Tuyết Nhi có hơn 9 triệu người yêu thích trên trang cá nhân. Cô thường xuyên tham gia các show giải trí của iQiyi.

Tuy có ngoại hình nổi bật nhưng Khổng Tuyết Nhi không được công ty quản lý Thái Dương Xuyên Hòa hay iQiyi chú trọng lăng xê. Sau hơn một năm hoạt động, người đẹp mới bắt đầu đi đóng phim.

Những tác phẩm mà Khổng Tuyết Nhi tham gia có: Một Cây Đầu Gỗ (2020), Tiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang (2022), Đơn Giản Chỉ Là Yêu (2022), Chuối Tiên Sinh Không Ngủ Được, Minh Môi Thiện Phú. Tất cả đều là vai nữ chính nhưng chỉ là chế tác nhỏ, lúc phát sóng còn không được chú ý nên tên tuổi Khổng Tuyết Nhi không thể bức phá.

Sau khi thất bại ở các vai nữ chính này, Khổng Tuyết Nhi bắt đầu nhận các vai nữ phụ từ chế tác lớn để đi lên và Khom Lưng là tác phẩm xuất phát.

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 26
Tạo hình khuynh nước khuynh thành của Khổng Tuyết Nhi trong Khom Lưng khiến nhiều fan của nữ chính Tống Tổ Nhi cảm thấy bị đe dọa.
Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 27
Trong Khom Lưng, Khổng Tuyết Nhi thủ vai Trịnh Sở Ngọc

Quý Tiếu Băng vai Lưu Diễm

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 28

 

Dàn diễn viên phụ của Khom Lưng (Chiết Yêu)

Ngô Hạo Thần vai Ngụy Cừ

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 29

 

Chu Lục Lạp vai Bỉ Trệ

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 30

 

Lưu Nhất Hoành vai (chưa rõ)

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 31

 

Trữ Tử Thuân vai Ngụy Đóa

Dàn diễn viên phim Khom Lưng quy tụ toàn những cái tên đình đám 32

 

Ngoài ra còn có sự tham gia của một số diễn viên khác:

  • Thôi Dịch vai Chu phu nhân
  • Vương Tinh Hãn vai Lưu Phiến
  • Diêu Nhất Kỳ vai Trương Phổ

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim