Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc

(VOH) - Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc mang đến câu chuyện đầy lãng mạn và ngọt ngào dưới bầu trời thanh xuân.

Thanh xuân vườn trường là chủ đề chưa bao giờ hết hot. Có thể thấy được sự quan tâm của khán giả với thể loại này qua sự thành công của các tựa phim như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Gửi Thời Gian Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta, Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân,... Những tinh nghịch tuổi học trò, những lầm lỗi, ngây thơ nhưng cũng đầy nhiệt huyết, tình bạn đáng trân trọng và tình yêu cả đời lưu giữ,... Có lẽ là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của thể loại phim này.

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 1
Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc

Mới đây, Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc được công chiếu, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Bộ phim như làn gió mang theo hơi thở của thanh xuân, mang chúng ta bước vào thế giới và câu chuyện tình yêu của Lâm Tích (Lư Lục Hiểu) và Quý Quân Hành (Ngô Tuấn Đình).

Thông tin phim Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 

  • Tên tiếng Anh: Meeting You Is Luckiest Thing to Me
  • Tên tiếng Trung: 时光与他,恰是正好 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Số tập: 24 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tưởng Mục Đồng.
  • Thể loại: Thanh xuân vườn trường, ngôn tình
  • Công ty sản xuất: Xí Nga Ảnh Thị
  • Nền tảng phát sóng: Tencent Video/WeTV, iQIYI
  • Khu vực sản xuất: Trung Quốc Đại Lục
  • Địa điểm quay: Nam Kinh
  • Đạo diễn: Trần Nhung Huy
  • Biên kịch: Lưu Phi, Lưu Thần Quang
  • Thời gian phát sóng: 18:00 (17:00 theo giờ VN) trên Tencent Video và iQIYI vào Chủ Nhật đến thứ 4 hàng tuần

Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc - Lư Lục Hiểu, Ngô Tuấn Đình 

Nội dung phim Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc

Bộ phim kể Lâm Tích (do Lư Dục Hiểu thủ vai) là một cô gái dễ thương, tinh nghịch. Vì một lý do khó nói mà cô muốn kết bạn với chàng trai vừa lạnh lùng, vừa kiêu ngạo Quý Quân Hành (Ngô Tuấn Đình). Từ đó, Lâm Tích bắt đầu những ngày tháng "Cáo theo đuổi thỏ", và tất nhiên Quý Quân Hành chính là con thỏ trong mắt Lâm Tích. Quý Quân Hành từng nói "Cậu muốn kết bạn với tôi trừ khi lá rụng bay lên trên, ngôi sao rơi xuống đất".

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 2
 
Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 3
Là câu chuyện tình yêu học trò đầy ngọt ngào

Lâm Tích vẫn cứ tiếp tục tấn công khối băng lạnh Quý Quân Hành mà dẫn đến vô số tình huống vừa hài hước vừa đáng yêu xảy ra. Sau đó, cô còn dọn đến nhà Quý Quân Hành ở chung, bất luận là ở trên trường học hay ở nhà thì cuộc sống của anh dường như đều bị cô đảo lộn cả lên. Mưa dầm thấm lâu, cuối cùng thì Quý Quân Hành cũng nảy sinh tình cảm với cô, họ cùng nhau trưởng thành, cùng nhau tìm được tình bạn đáng quý, cùng nhau tiến bước đến ước mơ.

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 4
Lâm Tích thả lá bay lên bầu trời 

Dàn diễn viên Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc

Ngô Tuấn Đình vai Quý Quân Hành

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 5
Ngô Tuấn Đình vai Quý Quân Hành
  • Họ tên: Ngô Tuấn Đình
  • Sinh ngày: 6/4/2001
  • Quê quán: Thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh Trung Quốc
  • Chòm sao: Bạch dương
  • Cân nặng: 70kg
  • Chiều cao: 1m88
  • Học vấn: Tốt nghiệp khoa biểu diễn tại học viện Hý kịch Thượng Hải
Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 6
 

Ngô Tuấn Đình sinh ngày 6/4/2001 tại thành phố Thẩm Dương tỉnh Liêu Ninh Trung Quốc. Vào năm 2019, anh thi đỗ vào trường đại học hý kịch Thượng Hải và theo học khoa biểu diễn. Đến năm 2021, anh mới chính thức xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua vai diễn Vương Tử trong bộ phim điện ảnh Water Boys. Đây cũng chính là vai diễn đầu tay của anh sau 3 năm theo học ngành diễn xuất.

Năm 2021, anh được mời đảm nhận vai diễn nam chính trong bộ phim cổ trang mang tên Phật Ngọc An, được đóng cặp cùng với cô nàng xinh đẹp Tất Dục Thần. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào năm 2023.

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 7
Tạo hình của Ngô Tuấn Đình trong Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 

Đến cuối năm 2022, anh trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn nam chính Quý Quân Hành trong bộ phim Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc. Quý Quân Hành cũng như bao chàng soái ca học đường khác: Học giỏi, lạnh lùng, khó gần,.. nhưng “khó chiều” đến thế nào cuối cùng cũng bị Lâm Tích “hạ gục”.

Một Quý Quân Hành cứng đầu, độc miệng nhưng cũng chân thành trong tình cảm. Một Quý Quân Hành thông minh nhanh nhẹn, đôi lúc lại trẻ con, tinh nghịch,... Một Quý Quân Hành như thế đã từng bước chinh phục trái tim của khán giả.

Lư Dục Hiểu vai Lâm Tích

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 8
Lư Dục Hiểu vai Lâm Tích
  • Họ tên: Lư Dục Hiểu
  • Ngày sinh: 27/9/1999
  • Quê quán: Thành phố Thượng Hải Trung Quốc
  • Chòm sao: Thiên bình
  • Chiều cao: 1m65
  • Cân nặng: 48kg
  • Nhóm máu: A
Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 9
 

Lư Dục Hiểu sinh ngày 27/9/1999 tại thành phố Thượng Hải Trung Quốc. Cô là một cô gái 9x vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, cô từng đến nước anh du học và theo học chuyên ngành thiết kế thời trang. Đến năm 2019, cô mới trở về nước và tham gia một chương trình thực tế tìm kiếm diễn viên ưu tú của đài truyền hình Youku mang tên Diễn Kỹ Phái. Cũng từ đó, cô chính thức đặt chân vào giới giải trí Hoa Ngữ. Nhưng phải đến năm 2021 thì cô mới có được một vai diễn đầu tay - vai nữ phụ Kỳ Mục Y La trong bộ phim Ngọc Chiêu Lệnh.

Năm 2021, cô tiếp tục tham gia bộ phim cổ trang mang tên Bách Linh Đàm với vai diễn nữ phụ Quỳ Nhi. Sau sự thành công của bộ phim này, cô liền nhận được 1 dự án phim cổ trang đình đám do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính mang tên Ngọc Cốt Dao. Trong phim, cô đảm nhận vai diễn phụ Bạch Tuyết Oanh, bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào năm 2023.

Lư Dục Hiểu tuy là 1 nàng tiểu hoa mới vào nghề, nhưng cô thể hiện được năng khiếu trong ngành diễn xuất, nhờ vào sự cố gắng không ngừng của mình mà cô lần lượt gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Đặc biệt là trong năm 2022 này, cô đã liên tiếp nhận về cho mình không ít các dự án phim lớn nhỏ.

Tháng 4/2022, cô lần đầu tiên đảm nhận vai diễn nữ chính trong bộ phim Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh. Đến tháng 10, cô có dịp được hợp tác chung với Kim Hạn và Lý Nhất Đồng trong bộ phim ngôn tình Mây Đen Gặp Trăng Sáng. Ở trong phim cô đảm nhận vai diễn phụ Ổ Diệu. Bên cạnh đó, cô còn có hàng loạt các dự án phim đang trong quá trình khai máy như: Tây Xuất Ngọc Môn, Thất Thời Cát Tường, Cả Thế Giới Đều Đợi Hai Người Chia Tay.

Vào cuối năm 2022, bộ phim Thời Gian Cùng Anh, Vừa Hay Đúng Lúc do cô đảm nhận vai diễn nữ chính đã chính thức được lên sóng. Trong phim, Lâm Tích (do cô đảm nhận) là một cô nàng dễ thương đáng yêu, không ngại vứt hết liêm sỉ theo đuổi Quý Quân Hành (nam chính). Ẩn đằng sau sự “bạo dạn” muốn kết bạn với Quý Quân Hành là câu chuyện cảm động về tình cảm anh em của Lâm Tích và anh trai đã mất.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của những gương mặt trẻ đầy tiềm năng khác như:

Tiêu Vũ vai Giang Ức Miên

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 10
 

Đổng Tử Phàm vai Tạ Ngang

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 11
 

Lê Minh Húc vai Cao Vân Lãng

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 12
 

Hồ Gia Hân vai Tống Lâm Tuyết

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 13
 

Trương Hằng Minh vai Trần Mặc

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 14
 

Lư Tuấn Kiệt vai Tần Khải

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 15
 

Xem thêm: Top phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc hay

Những điểm giúp Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc chinh phục được trái tim khán giả

Nguyên tác thành công 

Là một trong những tác phẩm tiêu biểu của tác giả Tưởng Mục Đồng - cây bút có tiếng trong thể loại thanh xuân vườn trường. Câu chuyện nhẹ nhàng và ngọt ngào mà tác giả mang đến đã chữa lành cho nhiều tâm hồn độc giả. Bên cạnh đó Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc được dựng thành phim vẫn giữ được những nét đặc trưng và cốt truyện, nhờ vậy mà ghi điểm trong lòng fan nguyên tác. Vì thế, ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ phim đã nhận được nhiều sự ủng hộ.

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 16
 

Nội dung nhẹ nhàng đáng yêu

Nữ chính Lâm Tích có anh trai lớn hơn mình nhiều tuổi. Cô và anh trai trưởng thành tình cảm với nhau rất thân thiết. Nhưng bỗng một ngày, tai nạn giao thông đã cướp đi người anh, cũng là người bạn, là người cùng Lâm Tích đi qua tuổi thơ ngọt ngào. 

Sau đó, Lâm Tích tìm hiểu được quả tim của anh trai được hiến tặng cho Quý Quân Hành. Vì để tìm lại sự ấm áp, hoặc để tiến gần hơn với anh trai quá cố, Lâm Tích tìm đến Quý Quân Hành và làm bạn với cậu. Tuy nhiên, so với người anh dịu dàng quen thuộc thì Quý Quân Hành quả là cậu bạn khó chịu.

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 17
Tai nạn không may cướp đi người cùng Lâm Tích gắn bó cả tuổi thơ, cuối cùng trả lại cho cô người cùng cô đi đến cả đời

Đây không phải là mô típ quá mới, nhưng được xây dựng và phát triển theo hướng lãng mạn, nhẹ nhàng. Những câu chuyện dưới mái trường gần gũi và giản dị dường như ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua. Đặc biệt, kết cục được báo trước khi cả hai về chung một nhà như kết thúc của câu chuyện cổ tích mang đến thông điệp đầy tích cực: Cuộc sống vốn dĩ công bằng, khi nó lấy đi của bạn thứ gì đó, sẽ trả lại cho bạn một thứ khác. Quan trọng là bạn có nỗ lực một lần nữa để giành lấy không?

Tai nạn không may cướp đi người cùng Lâm Tích gắn bó cả tuổi thơ, cuối cùng trả lại cho cô cơ duyên gặp được người cùng mình đi đến cả đời. Là sự đền đáp cho những nỗ lực của cô.

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 18
 

Dàn diễn viên tươi trẻ

Một điểm thu hút khác không thể không kể đến dàn diễn viên góp mặt trong Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc. Họ đều là những gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng giải trí. Nét diễn tự nhiên, có đôi phần ngây ngô vừa hay phù hợp với tính cách nhân vật. Đặc biệt tạo hình của mỗi người đều toát lên được sự tươi mới tràn đầy sức sống của tuổi học trò.

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 19
 
Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 20
 
Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 21
Ngập tràn hơi thở của thanh xuân 

Cũng như tựa phim, "vừa hay" là những gì bộ phim sẽ mang đến cho bạn. Sự kết hợp, nhẹ nhàng giữa cốt truyện, diễn xuất và tạo hình nhân vật vừa hay tạo nên một tổng thể hài hòa. 

Thành tích của Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc

Dù không sở hữu những cái tên đình đám của Cbiz nhưng Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc cũng nhận được không ít sự quan tâm từ khán giả. Ngay từ khi những thông tin đầu tiên được tung ra, bộ phim đã thu hút 20000 lượt đặt trước.

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 22
20000 lượt đặt trước

Sau khi lên sóng, dù cùng thời điểm với các tựa phim như Thiếu Niên Ca Hành hay Phù Đồ Duyên, Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc cũng mang về cho mình lượt view khủng. Các chỉ số xem trên Tencent đều có xu hướng tăng dần qua từng ngày. Nhiệt độ của dàn diễn viên chính đặc biệt là Lư Lục Hiểu và Ngô Tuấn Đình đều có chiều hướng tăng trưởng tích cực. Tin rằng, bộ phim sẽ là bước đệm giúp các diễn viên trẻ này ngày càng thành công hơn trên con đường sự nghiệp.

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 23
 

Xem thêm: Thiếu Niên Ca Hành review: Hài hước, kịch tính, mãn nhãn,... nhất định không thể bỏ lỡ

Tổng hợp những hình ảnh dễ thương của Lâm Tích và Quý Quân Hành 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Lâm Tích và Quý Quân Hành nhé!

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 24
 
Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 25
 
Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 26
 
Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 27
 
Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 28
 
Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 29
 

Mãi cứu mỹ nhân mà quên mất mình đang giả bệnh

Bị Lâm Tích lạnh nhạt, học bá bắt đầu lo lắng 

Lâm Tích tham gia thi đấu bóng rổ

Khi tình địch thi đấu, nồng nặc mùi thuốc súng

Tình địch công khai tỏ tình Lâm Tích

Trò chơi rút ngắn khoảng cách với crush là đây 

Xem thêm: Review Phù Đồ Duyên: Vương Hạc Đệ "quá hợp vai", Trần Ngọc Kỳ thiếu hào quang nữ chính

Lịch chiếu Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 

Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc được phát sóng trên nền tảng Tencent.

Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 30
Lịch chiếu Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 

Tài khoản VIP

  • 25/12 (Chủ nhật): Tập 1-6
  • Thứ 2, 3, 4 - mỗi ngày 2 tập
  • Tháng 1
    • Tuần 1: Chủ nhật, Thứ 2, 3 - mỗi ngày 2 tập
    • Tuần 2: Chủ nhật, Thứ 2, 3 - mỗi ngày 2 tập, Thứ 4 - 1 tập
Review Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc 31
 

Tài khoản thường

  • 25/12 (Chủ nhật): Tập 1-2
  • Thứ 2, 3, 4 - mỗi ngày 1 tập
  • Tháng 1
    • Tuần 1: Chủ nhật, Thứ 2, 3, 4 - mỗi ngày 1 tập
    • Tuần 2, 3, 4: Chủ nhật, Thứ 2, 3, 4 - mỗi ngày 1 tập
    • Tuần 5: Chủ nhật, Thứ 2, 3 - mỗi ngày 1 tập

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh và video: Weibo, Youtube)