Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn "giấm chua", Âm Lâu nay "lạ" quá!

(VOH) – Phù Đồ Duyên diễn biến mới đầy thú vị. Hình tượng Tiêu chưởng ấn "mẻ" một miếng, ngày càng khó kiểm soát cảm xúc trước Bộ Âm Lâu.

Phù Đồ Duyên phát sóng cho đến hiện tại, cốt truyện đặc sắc cùng với tính cách, mối quan hệ dây dưa giữa các nhân vật đang không ngừng thu hút sự quan tâm, theo dõi của các mọt phim. Mắt xích giữa thái giám Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) mạnh mẽ quyền lực và Vinh An hoàng hậu (Tăng Lê) độc ác tàn nhẫn, Tiêu Đạc khôn ngoan mưu trí và Mộ Dung Cao Củng (Hà Nhuận Đông) tâm cơ thâm sâu khó lường, Tiêu Đạc mặt lạnh vô tình với Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ) chỉ muốn làm cá mặn,... tất cả đều đang rất cuốn hút và thú vị. 

Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn
Phù Đồ Duyên nhận về phản ứng tích cực từ khán giả.

Xem thêm: Cốt truyện và dàn cast chính Phù Đồ Duyên

Trong tập 11 và 12, Phù Đồ Duyên tiếp tục mang đến khá nhiều bất ngờ cho người xem. Mối quan hệ giữa Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu hiển nhiên chẳng thể nào một đường phát triển thuận lợi. Sẽ xuất hiện rất nhiều gia vị, những tảng đá ngáng đường, những tâm tư cùng với những điều quan trọng hơn phải lựa chọn và hy sinh.

Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn
 

Sau khi thành công thuyết phục hoàng đế đưa Bộ Âm Lâu về phủ của mình, trong lòng thái giám vui như nở hoa. Nhưng chưa vui vẻ được bao lâu, cô nàng "cá mặn" tiếp tục phải làm những điều bản thân chán ghét. Hoàng đế đang tìm cách để chiếm được trái tim của Bộ Âm Lâu nhưng đây cũng là điều mà nàng lo sợ nhất.

Hành động tốt bụng thuở bé nào ngờ trở thành rắc rối lớn ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời. Mặc dù chính Mộ Dung Cao Củng là người đã chủ động nhờ vả Tiêu Đạc để cứu mạng Bộ Âm Lâu, nhưng tình cảm này của y quá mức ích kỷ mà không quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn
Mộ Dung Cao Củng từ thuở thiếu thời đã nhìn trúng Bộ Âm Lâu.

Từ đầu phim cho đến hiện tại, Tiêu Đạc không ở trong trạng thái tức giận thì như một bình "giấm chua". Những nụ cười hiếm hoi, ngây ngốc của y đều liên quan đến nữ chính Bộ Âm Lâu. Quả thật một khúc gỗ hay một tảng băng nghìn năm khi gặp "mùa xuân" tới liền lập tức dao động. Nhưng cũng chính tình cảm này sẽ trở thành một điểm yếu, ảnh hưởng đến những quyết định quan trọng và thậm chí là cả tính mạng của Tiêu Đạc.

Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn
Tiêu thái giám va vào tình yêu liền khác ngay, đến trang phục cũng thay đổi màu sắc tươi sáng và kiểu cách hơn.

Visual của Vương Hạc Đệ liên tục gây sốt.

Xem thêm: Review Phù Đồ Duyên tập 9-10: "Tỷ muội" Tiêu Đạc đã thân nay càng thân hơn

Một số khán giả cho rằng, cặp đôi chính Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ thậm chí không có kỹ năng diễn xuất thuyết phục bằng Tăng Lê và Hà Nhuận Đông. Quả thật là vậy, nhưng công bằng mà nói, thiết lập nhân vật khác nhau, họ vẫn còn cần trau dồi thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, những gì đang thể hiện cũng không đến mức quá tệ.

Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn
 
Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn
 
Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn
Netizen Trung để lại nhiều đánh giá 5 sao cho Phù Đồ Duyên.
Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn "giấm chua", Âm Lâu nay "lạ" quá! 8
Bộ Âm Lâu "khác hẳn" với hình tượng thường ngày.
Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn "giấm chua", Âm Lâu nay "lạ" quá! 9
Muốn bao nhiêu xinh đẹp, thục nữ, mê hoặc, quyến rũ liền có bấy nhiêu,...

Phù Đồ Duyên vẫn đang cho thấy được sức hút của bộ phim đối với khán giả, tương tác giữa cặp đôi rất dễ thương, hài hước, trong ánh mắt có tình, trong hành động bộc lộ sự quan tâm, người muốn được che chở bảo vệ, kẻ muốn nuông chiều, sủng nịch và bảo vệ thật tốt đối phương. 

Chờ ngày hoa nở rộ lần nữa, chờ ngày có thể tự do tự tại làm chính mình...

Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn
Phù Đồ Duyên tiếp tục dẫn đầu BXH nhiệt độ Maoyan.
Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn
Ngày 30/1: Xếp thứ 2 nhiệt độ phim chiếu mạng trên Vlinkage, chỉ số nhân vật của Tiêu Đạc vẫn đứng thứ nhất với 9.04 điểm và Bộ Âm Lâu xếp vị trí 12 với 8.11 điểm.

Những khiếm khuyết của hai nhân vật chính, những mất mác và tổn thương từng gánh chịu có thể tìm thấy được điểm tương đồng. Từ đó, họ quyết định tin tưởng nhau, xem nhau là bạn tốt và từ bao giờ loại tình cảm đó đã trở nên mạnh mẽ hơn và vượt qua khỏi giới hạn. Cả hai người họ như đang chữa lành cho đối phương. Dù tương lai không biết sẽ phải trải qua những gì nhưng cứ trân trọng những điều trước mắt.

Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn
 

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Tăng Lê trước đó, nhân vật Vinh An hoàng hậu chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn, tăng thêm phần kịch tính cho bộ phim. Nhắc đến Vinh An hoàng hậu, không ít khán giả đồng tình nhân vật này thậm chí lấn át cả nữ chính. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi trội, khả năng diễn xuất của "a mẫu" luôn rất thuyết phục khán giả. Tăng Lê thật sự rất có khí chất, làm bật lên được bản chất phản diện của nhân vật này.

Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn
Vinh An hoàng hậu khiến người xem "đã mắt".

Phim cổ trang Phù Đồ Duyên hiện đang được phát trên nền tảng iQIYI bắt đầu từ 27/12/2022 đến ngày 13/2/2023. 

  • Lịch chiếu đối với tài khoản VIP: Ngày đầu tiên phát 4 tập và cập nhật tập mới liên tiếp trong 8 ngày (mỗi ngày 2 tập); từ ngày 4/1/2023, cập nhật 2 tập vào mỗi chủ nhật đến thứ ba.
  • Đối với tài khoản thường: Mỗi ngày cập nhật 1 tập, ngày đầu tiên 2 tập; từ ngày 4/1/2023, cập nhật 1 tập mỗi chủ nhật đến thứ năm.

Liệu Tiêu Đạc có thành công trả thù cho đệ đệ, Bộ Âm Lâu có thể sống một cuộc sống đơn giản như bản thân mình luôn mơ ước hay không? Câu chuyện giữa họ sẽ tiến triển như thế nào hãy theo dõi để đồng hành cùng cặp đôi Tiêu Bộ nếu bạn yêu mến họ nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh, video: iQIYI)