Review Phù Đồ Duyên tập 7-8: Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ như "tỷ muội" tình thâm

(VOH) – Phù Đồ Duyên không chỉ là câu chuyện nam nữ thường tình, những yếu tố về bản chất con người. Cuộc sống dù lắm chông gai nhưng nhất định không thể bỏ cuộc.

Phù Đồ Duyên đang theo hướng “tấu hài” của cặp đôi chính, Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) bắt đầu sa vào lưới tình nhưng trong mắt Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ) vẫn tưởng rằng y muốn cùng cô trở thành “tỷ muội” tốt. Câu chuyện tiếp tục diễn ra theo hướng khá nhẹ nhàng, tươi vui trừ vẻ mặt lạnh như tiền của Tiêu Đạc trông "không khá lên được". Rơi vào lưới tình, Tiêu Chưởng ấn sẽ có những hành động mất hình tượng nào? 

Review Phù Đồ Duyên tập 7-8: Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ như
Ta, có lẽ đã không còn đường thoát thân nữa rồi.

Xem thêm: Cốt truyện và dàn cast chính Phù Đồ Duyên

Trong mối quan hệ giữa Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu, từ nàng sợ hãi, ta lợi dụng đã dần biến thành người "cùng hội cùng thuyền". Chẳng bao lâu nữa, ta thầm thương trộm nhớ nàng, nàng cũng thầm phải lòng ta. Tình cảm sẽ sâu đậm và họ trở thành người trong lòng của đối phương, là lẽ sống, niềm tin và hy vọng để đối mặt với nguy nan trong chốn hoàng thành hỗn tạp.

Review Phù Đồ Duyên tập 7-8: Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ như
Con người không phải sỏi đá, không phải vững như bàn thạch không thể đẩy ngã, có tình ắt sẽ có sơ hở.

Trong Phù Đồ Duyên tập 7, 8 chắc chắn khán giả đã được nhiều phen phải phì cười bởi tính cách thẳng thắn, tinh quái của tiểu thái phi và sự vụng về của Tiêu Chưởng ấn khi trái tim đã lỡ rung động. Ngay từ đầu, cả hai đã liên tục có nhiều phân cảnh tiếp xúc thân mật, nhiều cảnh đối diễn mang đến bầu không khí vừa xao xuyến vừa ám muội. Tiêu Đạc là người ưa thích sạch sẽ, rất ghét bị người khác chạm vào nhưng lại để cho Bộ Âm Lâu “tự tung tự tác”, tiêu chuẩn kép đối với người ngoài và crush đã quá rõ ràng. 

Bộ Âm Lâu say rượu, Tiêu Đạc tranh thủ cơ hội "hỏi vu vơ"...

Xem thêm: Phù Đồ Duyên tập 5-6: Thái giám phải lòng tiểu thái hậu, vương gia "2 mặt" đăng cơ

Thời gian Bộ Âm Lâu ở hoàng lăng, cô nàng nhỏ gặp lại Lý mỹ nhân, khi nàng ấy suýt chút bị Lưu công công ức hiếp đã lập tức ra tay giúp đỡ, không màng đến việc có thể chuốc lấy rắc rối. Một cô gái ngay cả vận mệnh của mình cũng không thể định đoạt, suýt phải bị tuẫn táng cùng tiên đế nhưng vẫn lạc quan và luôn tìm cách để sống sót. Nếu không có sợi dây thừng Tiêu Đạc, có lẽ cô sớm đã phải “đăng xuất” nhưng điều đó cũng chưa khiến Bộ Âm Lâu hoàn toàn dựa dẫm vào Tiêu Đạc, phàm là cuộc sống nhất định phải dựa vào chính bản thân mình. Bộ Âm Lâu không phải là một nữ chính bạc nhược, nhát gan hay thiên kim tiểu thư khuê cát, cô ấy thông minh nhanh nhẹn biết nắm bắt thời cơ, một người dám yêu dám hận dám hy sinh bản thân để làm những điều mình cho là đúng đắn. 

Review Phù Đồ Duyên tập 7-8: Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ như
Đối với người khác hoàng lăng là nơi lăng mộ, chôn cất người đã khuất, nơi không lý tưởng để sống qua ngày...
Review Phù Đồ Duyên tập 7-8: Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ như
Nhưng đối với Bộ Âm Lâu, hoàng lăng chính là thiên đường.
Review Phù Đồ Duyên tập 7-8: Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ như
Lâu ngày ở bên Tiêu "mặt lạnh" đã quá "kinh hồn bạt vía", nay phải làm liền vài ván để giải tỏa căng thẳng.

Như các nhân vật từng chia sẻ, Phù Đồ Duyên không chỉ đơn thuần là hành trình trả thù cho đệ đệ của Tiêu Đạc, không phải là đoạn tình “trời đất không dung” trải qua muôn vàn đắng cay mới có thể xem như được vẹn tròn. Mặt khác, khán giả sẽ nhìn thấy những góc khuất trong bản chất con người, nhìn nhận nhiều giá trị quan đắt giá khác. Một tựa phim không kén chọn người xem, bất kể là đối tượng nào cũng có thể thử thưởng thức và đắm chìm trong câu chuyện với nhiều "gia vị" hấp dẫn.

Phải cạnh tranh với đối thủ đáng gờm Thiếu Niên Ca Hành trên đường đua phim Hoa ngữ cuối năm 2022, nhưng rõ ràng cả hai bộ phim cổ trang này đều có những nét đặc sắc riêng, đều đáng để thử thưởng thức. 

Preview Phù Đồ Duyên tập 8.

 

Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu sẽ phải đối mặt trước là cách biệt thân phận, sau là bí mật của Tiêu Đạc và đáng sợ hơn cả chính là sự si tình toxic của Phúc vương (Hà Nhuận Đông). Một người yêu mà không có được trái tim của Bộ Âm Lâu nhưng vẫn muốn chiếm đoạt con người nàng, dùng vương quyền để khống chế sự tự do và chia cắt "uyên ương", không cho họ có cơ hội đến được với nhau. Câu chuyện hứa hẹn càng về sau sẽ càng kịch tính, hành trình hóa nguy thành an, để vẹn toàn giữa yêu và hận thù nhất định sẽ không khiến người xem phải thất vọng. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!