Tuyển tập phim Châu Nhuận Phát hay nhất điện ảnh Hong Kong

VOH - Nếu bạn đam mê điện ảnh Hong Kong thì không thể bỏ qua những bộ phim Châu Nhuận Phát kinh điển sau đây.

Châu Nhuận Phát là một tài tử của Cbiz và được biết đến là một diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong. Sau này bam diễn viên bắt đầu chuyển hướng sang thị trường Hollywood. Các bộ phim Châu Nhuận Phát cũng được coi là bệ phóng giúp nền điện ảnh Hong Kong vươn ra thế giới.

Với lối diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn, Châu Nhuận Phát đã sở hữu cho mình hàng trăm bộ phim trong suốt sự nghiệp diễn xuất kể từ khi mới theo nghề đến nay. Với nội dung đặc sắc, phim Châu Nhuận Phát qua tháng năm vẫn luôn được người hâm mộ dành cho những tình cảm đặc biệt.

One More Chance (2023)

One More Chance là một bộ phim mới của Châu Nhuận Phát, được phát sóng năm 2023. Nội dung xoay quanh người đàn ông tên Fai (Châu Nhuận Phát đóng) - một kẻ nghiện cờ bạc và một người đàn ông vô trách nhiệm.

Một ngày nọ, Fai được bạn gái cũ Chik (Viên Vịnh Nghi đóng) yêu cầu chăm sóc con trai của cô - Yeung (Will Or Wai-lam đóng). Chik cũng tiết lộ với Fai rằng Yeung là con trai của anh và hứa sẽ trả cho anh ấy 100.000 đô la Hồng Kông, vì vậy Fai đồng ý làm cha trong một tháng. Ngay sau đó, Fai nhận thấy con trai mình mắc chứng tự kỷ và hiểu được những khó khăn khi nuôi dạy một đứa trẻ đặc biệt. Khi Chik không xuất hiện vào ngày hẹn sau một tháng, Fai quyết định sẽ trở thành một người cha có trách nhiệm mãi mãi…

One More Chance
One More Chance

Anh Hùng Bản Sắc (1986)

Anh Hùng Bản Sắc được coi là "bệ phóng siêu tốc" đưa tên tuổi của nam diễn viên Hong Kong – Châu Nhuận Phát bay cao và xa hơn trong làng điện ảnh Hong Kong lúc bấy giờ và trên thị trường phim ảnh quốc tế.

Dưới sự chỉ đạo tài tình của đạo diễn Ngô Vũ Sâm và diễn xuất nhập thần của Châu Nhuận Phát là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên tiếng vang cho bộ phim. 

phim-chau-nhuan-phat-anh-1-voh.com.vn

Thần Bài (1989)

Danh sách phim Châu Nhuận Phát sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến phim Thần Bài. Bộ phim không chỉ gây sốt ở Hong Kong mà còn phủ sóng rộng rãi trên toàn Châu Á và trong đó có Việt Nam.

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của Cao Tiến – đây là một tay cờ bạc giỏi khét tiếng và được mệnh danh là với tên Thần Bài. Do không may trúng phải bẫy Cao Tiến đã bất tỉnh, sau khi tỉnh lại thì mất đi trí nhớ của mình và đã quên hết tất cả. Chính vì mất đi ký ức trước đây mà Cao Tiến được Trần Đao đặt tên là Sô-cô-la. 

Sau thời gian quan sát, họ phát hiện ra Cao Tiến có khả năng thiên phú và năng lực nhạy bén trong cờ bạc. Trần Đao đã lợi dụng đưa Tiến đi tới khắp mọi trường cá độ và các sòng bạc để dụ Tiến kiếm lời cho mình qua những phi vụ cờ bạc có quy mô lớn. Sau khi thắng nhiều ván bài lớn, có nhiều kẻ đã nhận ra anh và Tiến phải đối mặt với các vụ ám sát…

Xem thêm: 
15 bộ phim Hồng Kông kinh điển hay nhất thập niên 90
Top 18 bộ phim Hong Kong TVB ngày xưa hay ít người biết nhưng lại chất đến phát ngất

Ngọa Hổ Tàng Long ( 2000 )

Thật chẳng ngoa khi nói Ngọa Hổ Tàng Long cũng là một trong những bộ phim kinh điển của điện ảnh Hồng Kông. Không lâu sau khi phim công chiếu đã chinh phục hoàn toàn khán giả, trở thành một hiện tượng gây sốt không ngừng trong làng điện ảnh thế giới.

Phim còn ẵm về hàng loạt các giải thưởng gianh giá, mức lợi nhuận siêu khổng lồ (213 triệu USD) đã cho thấy được sức hấp dẫn của phim. Phim dành được 4 giải Oscar trong số 10 đề cử (bao gồm Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất).

Phim lấy bối cảnh của một triều đại nhà Thanh – Trung Quốc, dưới thời vị vua Càn Long. Phim tập trung khai thác và kể về cuộc đời, chuyện tình yêu của cô gái con quan xinh đẹp Ngọc Kiều Long và La Tiểu Hổ – tên tướng cướp.

phim-chau-nhuan-phat-anh-2-voh.com.vn

Phim truyền hình Bến Thượng Hải (1980)

Tác phẩm truyền hình kinh điển của đài TVB về đề tài xã hội đen và bộ phim góp phần lớn trong công cuộc đưa phim Châu Nhuận Phát lên lên vị trí lớn trong lòng khán giả và là ngôi sao của thể loại truyền hình.

Phim kể về cuộc đời của Hứa Văn Cường – người bạn Đinh Lực và người yêu – Phùng Trình Trình. Cường một thanh niên đầy học thức và tinh thần cách mạng vì tham gia có tư tưởng cách mạng yêu nước và tham gia vào phong trào vận động mà bị bắt.

Tưởng chừng tình bạn tình yêu sẽ không có gì có thể thay đổi, nhưng sóng gió cuộc đời đã khiến cho tình bạn của Cường và Lực trở thành kẻ thù của nhau. Đau khổ hơn khi nó còn là mối tình tay ba đầy ngang trái giữa 3 con người trẻ tuổi khiến cho ai cũng đau khổ, thét gào trong lòng.

Xem thêm: 
Top 15 phim về đề tài Mafia, băng đảng nổi tiếng thế giới
Top 15 bộ phim xã hội đen TVB hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Lạt Thủ Thần Thám (1992)

Phim kể về cuộc đương đầu của hai nhân vật Tequila và Alan một cảnh sát ngầm đang xâm nhập vào băng nhóm tội phạm. Cuộc đương đầu với những màn đấu súng kịch tính đến nghẹt thở, cùng những giây phút thấm được tình nghĩa của những người anh em với nhau trong cuộc chiến đấu sinh tử để trả thù và nhiệm vụ.

Những cảnh đấu súng của Châu Nhuận Phát trong Lạt Thủ Thần Thám đã trở thành một trong những hình ảnh khó phai trong lòng người yêu mến phim hành động Hồng Kông.

Do vậy vào năm 2010, Lạt Thủ Thần Thám đã xếp bộ phim vào danh sách “100 bộ phim hay nhất mọi thời đại”. Nhà đánh giá và phê bình phim Ed Gonzalez của tạp chí Slant đã chấm số điểm cao nhất cho bộ phim. Nhân vật chính, diễn viên Châu Nhuận Phát thủ vai thanh tra Viên Hạo Vân được xếp thứ 33 trong danh sách “100 nhân vật điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại”.

Điệp Huyết Song Hùng ( 1989 )

Trong phim, Châu Nhuận Phát vào vai Jeffrey Chow - một sát thủ khi anh đưa ra quyết định thực hiện một phi vụ cuối cùng để sau đó rửa tay gác kiếm và ở bên chăm sóc cho bạn gái của anh là Jenny. Sau khi bị tổ chức mình đã theo bấy lâu nay phản bội, anh buộc phải gia nhập vào lực lượng với thanh tra Lee. Jeffrey Chow cùng với những người bạn mới đối đầu với băng nhóm côn đồ để tiêu diệt chúng.

Người Bảo Vệ Kinh Thánh (2003)

Đây là một trong những tác phẩm phim Châu Nhuận Phát đánh dấu khi anh gia nhập làng điện ảnh Hollywood

Tương truyền rằng có một quyển kinh thánh nổi sở hữu sức mạnh siêu nhiên nếu ai có duyên đọc sẽ có năng lượng của trời đất và sẽ là bá chủ không ai địch lại được. Chính vì thế rất nhiều người muốn có được quyển kinh thánh này nhằm sở hữu sức mạnh siêu nhiên ấy.

Cart và Phỉ Thúy – hai người vừa được hòa thượng truyền lại kinh thánh có nghĩa vụ bảo vệ quyển kinh thánh và hòa thượng. Vậy những người bảo vệ kinh thánh có bảo vệ được cuốn kinh thánh này hay không? Hãy xem phim và tìm câu trả lời nhé!

Xem thêm: 
Top 10 phim hình sự Hong Kong TVB hay nhất lôi cuốn người xem
Top 21 bộ phim cổ trang TVB hay nhất mọi thời đại

Phi Vụ Tiền Giả (2018)

Phim điện ảnh Phi Vụ Tiền Giả của Châu Nhuận Phát nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng.
Phim điện ảnh Phi Vụ Tiền Giả của Châu Nhuận Phát nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng.

Nhắc đến một trong những bộ phim Châu Nhuận Phát đáng xem nhất, khán giả sẽ nghĩ ngay đến Phi Vụ Tiền Giả. Nội dung chính xoay quanh cuộc rượt đuổi giữa cảnh sát và băng nhóm kinh doanh tiền giả. Phim mang đến cho người xem không ít màn đấu trí căng thẳng cùng những phân cảnh hành động nghẹt thở.

Trong phim, Châu Nhuận Phát vào vai người cầm đầu của đường dây tiền giả. Ông được ví như một tên cáo già, ma mãnh khiến cảnh sát hết sức đau đầu.

Đổ Thành Phong Vân (2014 - 2015)

Một bộ phim của Châu Nhuận Phát được mọi người yêu thích chính là Đổ Thành Phong Vân. Đây là một bộ phim hành động hài hước vô cùng hấp dẫn dành cho gia đình và bạn bè gồm 2 phần, phần 1 được ra mắt năm 2014, phần 2 được phát sóng năm 2015.

Phim kể về Thạch Nhất Kiên (Châu Nhuận Phát) - một thần bài và ảo thuật gia nổi tiếng nhưng đã lui về ở ẩn nhiều năm nay. Ông có một gia đình hạnh phúc và có một đứa con ngoan. Ở phần 1, vào ngày sinh nhật của Kiên, cảnh sát đã tìm đến và yêu cầu anh giúp đỡ trong việc điều tra vụ án rửa tiền. Kiên vô tình trở thành một phần của cuộc phiêu lưu mạo hiểm để giúp cảnh sát tiêu diệt đường dây rửa tiền...

Sang tới phần 2, sau khi đã giúp cảnh sát bắt giữ thành công một băng đảng tội phạm khét tiếng, Thạch Nhất Kiên được cảnh sát mời tiếp tục hỗ trợ trong việc truy quét một tổ chức tội phạm quốc tế khác. Từ đây, cuộc phiêu lưu mới của tay thần bài này chính thức bắt đầu.

Đổ Thành Phong Vân
Đổ Thành Phong Vân

Thần Bài Macau III (2016)

Thần bài Macau III đã đem về nhiều giải thưởng cho Châu Nhuận Phát.
Thần bài Macau III đã đem về nhiều giải thưởng cho Châu Nhuận Phát.

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Cao Tiến, một tay chơi bài bất khả chiến bại chuyên hành hiệp trượng nghĩa lấy của người giàu chia cho người nghèo. Vốn định rút lui khỏi giới cờ bạc nhưng Cao Tiến liên tiếp vướng vào vòng xoáy âm mưu của ông trùm giấu mặt. Theo dõi bộ phim này, bạn sẽ được nhìn thấy màn hóa thân hoàn hảo thành nam chính Cao Tiến của Châu Nhuận Phát nhờ vào kỹ năng diễn xuất tài ba của mình.

Xem thêm: 
Tổng hợp 15 diễn viên nam Hồng Kông nổi đình nổi đám một thời
Top 25 diễn viên Hồng Kông nổi tiếng nhất ngày xưa

Thủ Lĩnh Cuối Cùng (2012)

Thủ Lĩnh Cuối Cùng là một bộ phim của Châu Nhuận Phát, lấy bối cảnh Thượng Hải vào đầu những năm 90 - thời kỳ đầy hỗn loạn với sự hoành hành của các băng đảng xã hội đen. Trong phim, Châu Nhuận Phát thể hiện vai Đại Khí khi trung niên. Đại Khí từ một người thanh niên trẻ trung và tốt bụng, nhưng vì sự chuyển biến của số phận và ước muốn có một cuộc sống tốt hơn, Đại Khí trở thành ông trùm của bến cảng Thượng Hải. 

Thủ Lĩnh Cuối Cùng mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời với những cuộc đấu trí gay cấn giữa các thế lực xã hội đen và những màn võ thuật hấp dẫn. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Châu Nhuận Phát, Hồng Kim Bảo và Huỳnh Hiểu Minh, bộ phim hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Thủ Lĩnh Cuối Cùng
Thủ Lĩnh Cuối Cùng

Đồng Tước Đài (2012)

Châu Nhuận Phát đã tái hiện thành công vai Thào Tháo trong bộ phim Đồng Tước Đài.
Châu Nhuận Phát đã tái hiện thành công vai Thào Tháo trong bộ phim Đồng Tước Đài.

Đồng Tước Đài là bộ phim điện ảnh cổ trang dã sử Trung Quốc, quy tụ dàn diễn nổi tiếng bên cạnh Châu Nhuận Phát như Tô Hữu Bằng, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn,... Câu chuyện phim tập trung khai thác vào những năm cuối đời của Tào Tháo (Châu Nhuận Phát). Vào năm Canh Tử, trên bầu trời xuất hiện hiện tượng tứ tinh hợp nhất, dự báo việc thay đổi triều đại.

Nhân lúc này nhiều thế lực muốn lật đổ Tào Tháo bắt đầu hành động. Năm năm sau, Tào Tháo quay về Đồng Tước Đài, lúc này bên cạnh ông xuất hiện Linh Thư (Lưu Diệc Phi thủ vai), một gián điệp được cài vào để ám sát ông. Từ đây kế hoạch ám sát Tào Tháo chính thức bắt đầu.

Qua sự nghiên cứu kỹ nhân vật cùng khả năng diễn xuất dày dặn kinh nghiệm, nam tài tử đã thể hiện được đúng tính cách và thần thái của Tào Tháo, mang đến một nhân vật vô cùng sống động và chân thực trên màn ảnh rộng.

Khổng Tử (2010)

Khổng Tử là một trong những bộ phim đáng xem của Châu Nhuận Phát, nội dung kể về cuộc đời của nhà triết học nổi tiếng Trung Quốc tên là Khổng Tử, sống vào thời kỳ từ năm 551 đến 479 trước công nguyên. 

Lúc trên năm mươi tuổi, Khổng Tử (do Châu Nhuận Phát đảm nhận) giữ chức vị thượng thư bộ hình của nước Lỗ, nhưng sau đó ông cảm thấy thất vọng với tư tưởng của nhà nước này nên từ chức. Sau đó, ông lang thang khắp nơi và truyền bá tư tưởng triết học của mình nhưng không nhận được nhiều sự chú ý.

Thế nhưng, ông vẫn không bỏ cuộc, tiếp tục truyền bá và dần dần đã giác ngộ được nhiều người. Cuối cùng, Khổng Tử trở thành một thầy giáo truyền bá tư tưởng triết học và có rất nhiều người theo học. Sau này, tư tưởng triết học của ông dần dần được lan truyền và phát triển, được gọi là Khổng Giáo.

Xem thêm:
Tìm lại tuổi thơ với hàng loạt bộ phim nói về thần thoại Trung Quốc hay kinh điển một thời
Phim lịch sử Trung Quốc hay nhất, những câu chuyện truyền kì 'mê hoặc' người xem

Khổng Tử
Khổng Tử

Hoàng Kim Giáp (2006)

Hoàng Kim Giáp là bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu lúc bấy giờ.
Hoàng Kim Giáp là bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu lúc bấy giờ.

Bộ phim xoay quanh "cuộc chiến tranh giành quyền lực khốc liệt" chốn vương triều. Những người trong hoàng tộc không ngần ngại tính kế tàn sát lẫn nhau. Trong phim, Châu Nhuận Phát vào vai hoàng đế từng dấy binh tạo phản để cướp ngôi.

Sau khi lên ngôi vương, ông đuổi vợ trước đi và cưới công chúa nước Lương (Củng Lợi đóng), để đạt được sự ủng hộ của nước Lương. Nguyên Tường là con trai của vợ cũ hoàng đế nhưng lại phát sinh quan hệ bất chính với mẹ kế.

Một âm mưu đã được sắp đặt hoàn hảo bởi chính người trị vì, một cuộc chiến đẫm máu trong vương tộc đã tạo nên ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Hình tượng nhân vật hoàng đế mưu mô hiểm kế, uy quyền đứng trên vạn người đã được Châu Nhuận Phát thể hiện rất thành công.

A Lang Đích Cố Sự (1989)

Khả năng biến hóa trong diễn xuất của Châu Nhuận Phát đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. 
Khả năng biến hóa trong diễn xuất của Châu Nhuận Phát đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. 

Bộ phim đưa khán giả đến với một câu chuyện tình trải qua nhiều thử thách và lỗi lầm giữa A Lang và Ba Ba (Trương Ngải Gia). A Lang (Châu Nhuận Phát) khi còn trẻ là một tay đua xe cừ khôi, tính cách rất phóng túng, nhưng điều đó cũng không ngăn được cô gái giàu có Ba Ba (Trương Ngải Gia) phải lòng anh.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, cô ấy quyết định kết hôn với A Lang. Nào ngờ trong khi Bo Bo đang mang thai đứa con của hai người thì phát hiện A Lang có người phụ nữ khác, cô tức giận rời đi. Trong lúc Ba Ba sắp sinh, A Lang lại tham gia đua xe trái phép, tông chết một cảnh sát và phải ngồi tù. Ba Ba sau khi sinh đã bị ép phải bỏ rơi đứa con của mình và đến Mỹ sinh sống.

Sau khi ra tù, A Lang vô cùng hối hận về những việc làm trước đây, anh đưa con trai từ cô nhi viện về nuôi nấng. Hai cha con bắt đầu những ngày tháng nương tựa nhau mà sống. 10 năm sau, Ba Ba đã có chồng sắp cưới và trở về nước. Gặp lại A Lang, cô định đưa con trai đến Mỹ sinh sống.

Trong lòng A Lang vẫn còn tình cảm dành cho Ba Ba thế nên anh đã cố gắng hết sức để chứng minh cho Ba Ba thấy anh đã thật sự thay đổi, không còn là A Lang tệ hại của trước kia.

Vai diễn A Lang, người có đam mê đua xe mãnh liệt nhưng sau khi ra tù anh đã trở thành một người cha trách nhiệm, hết lòng vì con cái. Sự thay đổi trong tính cách và hành động của nhân vật một lần nữa cho thấy khả năng ứng biến linh hoạt của Châu Nhuật Phát.

Xem thêm: 
Top 24 bộ phim tình cảm Trung Quốc hay nhất năm 2023 khiến người xem mê mẩn
Top 50+ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2023 mà bạn không thể bỏ lỡ

Anh Hùng Hảo Hán (1987)

Anh Hùng Hảo Hán
Anh Hùng Hảo Hán

Anh em A Dũng (Vạn Tân Lương) và A Quốc (Lưu Đức Hoa) sống lang thang trên đường phố Hồng Kông, sau đó đã theo chân anh Tề (Châu Nhuận Phát), một đại ca của băng nhóm xã hội đen khét tiếng. Anh Tề rất đề cao A Quốc nên đã khiến cho A Dũng cảm thấy đố kị, anh em bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn.

Một thời gian sau, A Dũng lại đi theo lão Chu (một đại ca giang hồ khác) trong khi A Quốc quyết định đến Singapore mưu sinh. Khi A Dũng đã đủ lông đủ cánh liền sát hại lão Chu, tự mình lập băng nhóm riêng để lên kế hoạch trừ khử băng nhóm của anh Tề. Vợ (Lưu Gia Linh) và cả các con của anh Tề đều bị sát hại thê thảm. Anh Tề thân đầy thương tích đến tìm A Quốc giúp đỡ, biết được sự việc A Quốc đã cùng anh Tề và các anh em khác để trả mối thâm thù.

Với thần thái và khí chất hơn người, Châu Nhuận Phát đã thể hiện một đại ca khét tiếng trong giới giang hồ Hồng Kông lúc bấy giờ một cách tự nhiên và hoàn hảo nhất. Đồng thời cũng đã thể hiện được vai trò của một người chồng, người cha, sự phẫn nộ khi phải mất đi những người thân yêu nhất.

Đồng Thoại Mùa Thu (1987)

Đồng Thoại Mùa Thu được xem là một bộ phim điện ảnh tình cảm kinh điển.
Đồng Thoại Mùa Thu được xem là một bộ phim điện ảnh tình cảm kinh điển.

Bộ phim Đồng Thoại Mùa Thu được đạo diễn bởi La Khải Nhuệ với sự tham gia chính của Châu Nhuận Phát, Chung Sở Hồng và Trần Bách Cường. Câu chuyện xoay quanh một đoạn tình cảm sâu lắng của hai người Trung Quốc sống tại New York, Mỹ. Lý Kỳ (Chung Sở Hồng) trong khi đau khổ vì mối tình đầu tiên thì tình cờ quen biết Thuyền Đầu Xích (Châu Nhuận Phát) và từ đó câu chuyện giữa họ bắt đầu.

Anh ấy đã xuất hiện vào lúc cô đau khổ nhất và kéo cô ra khỏi vực thẳm. Tuy nhiên, họ vẫn phải trải qua một khoảng thời gian xa cách để thực hiện những ý muốn riêng. Sau cùng, họ trùng phùng và viết tiếp đoạn tình cảm dang dở trước đó.

Thành Phố Rực Lửa/Long Hổ Phong Vân (1987)

Thành Phố Rực Lửa là một bộ phim hành động đáng xem của Châu Nhuận Phát. Trong phim, Châu Nhuận Phát vào vai một cảnh sát chìm được cài vào một băng xã hội đen đầy nguy hiểm để tiếp cận và triệt phá đường dây làm ăn phi pháp của băng nhóm này. 

Anh không muốn tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ làm nội gián nguy hiểm như thế này nữa mà chỉ muốn lập gia đình cùng với người bạn gái của mình. Thế nhưng dưới sự thuyết phục của cấp trên, anh chấp nhận làm thêm nhiệm vụ này nữa.

Anh xâm nhập vào làm tay sai của băng đảng này. Trải qua những cuộc đụng độ căng thẳng với phía cảnh sát, anh ngày càng chiếm được lòng tin của nhóm tội phạm, dần trở thành một tay sai đắc lực của tên trùm khét tiếng và được chúng cho tham gia vào một phi vụ cướp cực lớn. Liệu mọi việc sẽ tiếp diễn như thế nào khi anh bị dằn vặt khi đứng giữa sự lựa chọn việc hoàn thành nhiệm vụ của một cảnh sát chìm và tình anh em sâu đậm với tên xã hội đen khét tiếng…

Thành Phố Rực Lửa
Thành Phố Rực Lửa

Vừa rồi là tổng hợp một số phim nổi tiếng của Châu Nhuận Phát. Bạn đã xem hết phim Châu Nhuận Phát hay chưa? Nếu chưa hãy dành thời gian và xem nhé! Đảm bảo những siêu phẩm của nam tài tử này không khiến bạn phải thất vọng.

Để xem thêm những bộ phim hấp dẫn của những ngôi sao Hồng Kông khác, hãy theo dõi chuyên mục Phim của VOH Giải Trí nhé!