Top 18 phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc hay năm 2023

VOH - Những bộ phim thanh xuân vườn trường luôn mang lại cho người xem cảm giác bồi hồi cùng một chút luyến tiếc về thời gian tươi đẹp đã qua.

Mỗi người chúng ta ai rồi cũng đã, đang và sẽ trải qua khoảng thời gian thanh xuân ngây thơ, đơn thuần và đẹp đẽ. Khi nhìn lại quãng thời gian ấy, có lẽ không ai tránh khỏi cảm giác bồi hồi, nhớ nhung và nuối tiếc. Hiểu được tâm trạng đó, những bộ phim thanh xuân vườn trường luôn mang đến những trải nghiệm chân thực về một thời tuổi trẻ cuồng nhiệt, chứa đựng biết bao hồi ức khiến người xem như được sống lại với khoảnh khắc ấy một lần nữa.

Khoa Học Về Tình Yêu

Khoa Học Về Tình Yêu - bộ phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc mới năm 2023
Khoa Học Về Tình Yêu

Khoa Học Về Tình Yêu là một bộ phim thanh xuân học đường của Trung Quốc, được ra mắt vào năm 2023 với sự tham gia đóng chính của Lưu Dịch Sướng và Ngô Giai Di. 

Nội dung xoay quanh tình yêu giữa hai sinh viên trường đại học Khoa học và Công nghệ Đông Nam là Tiêu Vũ Hà và Tô Trinh Trinh. Tô Trinh Trinh - một nữ sinh viên dù học tại một trường có tỷ lệ nam nữ là 7:1 nhưng vẫn luôn cô đơn. Cho đến một ngày, cô gặp Tiêu Vũ Hà rồi từ cái nhìn đầu tiên cô đã trúng tiếng sét ái tình với cậu bạn ấy. Tô Trinh Trinh không ngần ngại tỏ tình với anh chàng này. Tuy nhiên, cô nàng lại bị kéo vào một phòng thí nghiệm để kiểm tra tính chân thành của tình cảm của mình…

Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc

Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc
Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc

Thời Gian Và Anh, Vừa Hay Đúng Lúc là một bộ phim thanh vườn trường của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2022. Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Lâm Tích (do Lư Dục Hiểu đóng) và Quý Quân Hành (Ngô Tuấn Đình đóng), hai người đã trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười trên hành trình từ người lạ cho đến khi thành người yêu.

Lâm Tích - một cô gái tinh nghịch và bướng bỉnh, còn Quý Quân Hành - một chàng trai lạnh lùng, khó gần. Hai người tuy tính cách trái ngược nhau nhưng duyên phận sắp đặt, họ đã nảy sinh tình cảm với nhau. Qua những thử thách và thăng trầm của tuổi thanh xuân, họ đã cùng nhau xây dựng một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào.

Xem thêm: 
Top 28 bộ phim về tuổi thanh xuân hay nhất từ trước đến nay
Top 15+ bộ phim học đường hay ăn khách bạn nhất định phải xem một lần trong đời

Chàng Trai Calorie Của Tôi

Chàng Trai Calorie Của Tôi
Chàng Trai Calorie Của Tôi

Chàng Trai Calorie Của Tôi là một bộ phim thanh xuân vườn trường của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2022, có sự tham gia của các diễn viên Trạch Tử Lộ, Đại Lộ Oa, Lưu Hạo Quần, Lý Hi Manh, Trương Đạt Nguyên, Vương Hựu Quân và Tằng Tuyết Dao. 

Phim xoay quanh nhân vật nữ chính Hứa Tinh Tinh (do Đại Lộ Oa đóng) - một cô gái có năng khiếu về mỹ thuật và hội họa, nhưng thành tích học tập không tốt. Còn nam chính Khang Gia Vĩ (do Trạch Tử Lộ đóng) là nam sinh có thành tích học tập xuất sắc. Ban đầu, hai người không ưa nhau và luôn đối nghịch, nhưng dần dần họ hiểu và thấu hiểu nhau hơn. Hứa Tinh Tinh và Khang Gia Vĩ cùng nhau trải qua những ngày tháng đáng quý nhất, đồng thời hiểu rõ cảm xúc thật sự mà họ dành cho nhau…

Đảo Ngược Nhân Sinh

Đảo Ngược Nhân Sinh
Đảo Ngược Nhân Sinh

Đảo Ngược Nhân Sinh là một bộ phim thanh xuân vườn trường của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2022. Phim kể về hai cô cậu học sinh có tính cách trái ngược nhau (do Châu Y Nhiên và Mã Tư Siêu thủ vai). 

Mộc Tưởng Tưởng là một cô nàng học sinh giỏi, ngoan ngoãn, luôn tuân thủ các quy tắc và luật lệ. Còn Kiều Nam là một cậu học sinh có gia đình cảnh có nhưng lại có tính cách khá ngỗ ngược.

Cuộc sống của cả hai bất ngờ thay đổi khi họ vô tình bị hoán đổi linh hồn với nhau. Từ đây, họ phải chấp nhận và tập thích ứng với vai trò mới và tìm cách hoán đổi linh hồn trở lại. Trước sự thay đổi bất ngờ đó, cả Mộc Tưởng Tưởng và Kiều Nam đều phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười…

Thượng Nguồn Nước Mắt

Thượng Nguồn Nước Mắt poster
 

Nhắc đến thể loại phim thanh xuân vườn trường của Trung Quốc, không thể không nhắc đến bộ phim Thượng Nguồn Nước Mắt do anh chàng diễn viên Vương Thụy Xương và cô nàng Hồ Ý Hoàn thủ vai chính. Phim kể về câu chuyện của nữ sinh Hạ Tiểu Quất sau khi chuyển trường và gặp gỡ anh chàng hàng xóm Lục Thục Y - cũng là bạn cùng lớp của Tiểu Quất tại trường mới.

Cặp diễn viên chính Thượng Nguồn Nước Mắt
Cặp diễn viên chính Thượng Nguồn Nước Mắt

Ban đầu, Tiểu Quất và Thục Y luôn đối nghịch nhau, cứ gặp nhau là lại đấu khẩu với nhau. Tuy nhiên, dần dần họ cũng đã hiểu nhau hơn và trở thành bạn thân. Những ngày tháng cấp ba của họ vô cùng tươi đẹp khi có ký ức về nhau. Khi lên đại học, Hạ Tiểu Quất và Lục Thục Y học cùng một ngôi trường, trải qua bao nhiêu thời gian, họ cũng đã nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương. Cuối cùng, Tiểu Quất và Thục Y cũng chính thức bắt đầu mối quan hệ yêu đương đầy ngọt ngào.

Xem thêm: 
Top 17 phim ngắn hay về tuổi học trò gây thương nhớ
Top phim tình yêu thầy trò hay nhất, có ngọt ngào nhưng cũng lắm trái ngang

Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng

Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng
Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng

Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng là bộ phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc được phát sóng năm 2021, kể về câu chuyện về tình yêu tuổi thanh xuân của các cô cậu học sinh trung học đầy ngây ngô tại ngôi trường Senyong. Senyong là ngôi trường giảng dạy hai bộ môn là văn hóa và thể thao, mỗi bộ môn được dạy ở một cơ sở khác nhau, đó là cơ sở Bắc và Nam. 

Phân cảnh trong phim Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng
Phân cảnh trong phim Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng

Những học sinh đến từ hai cơ sở này đều không ưa nhau, nhưng đột nhiên có thông tin về việc hợp nhất hai cơ sở lại thành một được đưa ra làm cho các học sinh bàn luận sôi nổi. Lý Hách (do Hạ Chi Quang thủ vai), Diệp Cảnh Hi (do Chu Dực Nhiên thủ vai) và Ninh Trạch Vũ (do Yên Hủ Gia thủ vai) là những người nổi tiếng ở hai cơ sở Bắc Nam và đồng thời cũng là những đối thủ đối đầu với nhau.

Khi trường hợp nhất thành một, vô tình họ lại được xếp học chung một lớp và trái ngang rằng cả ba đểu thích Viên Thái Hy - cô lớp trưởng nhiệt tình, đáng yêu. Liệu mọi chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào?

Chàng Trai Năm Ấy Tôi Từng Nhớ

Chàng Trai Năm Ấy Tôi Từng Nhớ
Chàng Trai Năm Ấy Tôi Từng Nhớ

Chàng Trai Năm Ấy Tôi Từng Nhớ là một bộ phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn dở khóc dở cười của đôi bạn cấp ba Chu Tịnh Mang (Châu Đan Ni Trát đảm nhiệm) và Chương Dương (Châu Kha Vũ đảm nhiệm). 

Cặp đôi chính Chàng Trai Năm Ấy Tôi Từng Nhớ
Cặp đôi chính Chàng Trai Năm Ấy Tôi Từng Nhớ

Chương Dương và Tịnh Mang vốn là bạn học cùng lớp trong trường nội trú, vì Chương Dương ngồi sau Tịnh Mang nên thường hay chọc ghẹo cô bạn ngồi trước. Chương Dương là cậu nam sinh ngang tàng, cứng đầu, bốc đồng còn Tịnh Mang là cô nữ sinh hiền dịu, ngây thơ. Hai người có tính cách đối lập nhau nhưng dần dần lại trở nên thân thiết.

Dù gắn kết với nhau từ những ngày đầu tiên, tình cảm của họ cũng có chút khác lạ so với tình bạn bình thường, nhưng mối quan hệ ấy cũng chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Sau nhiều năm xa cách, khi gặp lại nhau, cả hai mới thổ lộ tình cảm chân thành của mình cho đối phương...

Đừng Phiền Tôi Học

Đừng Phiền Tôi Học
Đừng Phiền Tôi Học

Đừng Phiền Tôi Học là bộ phim thanh xuân vườn trường của Trung Quốc phát sóng năm 2021, kể về câu chuyện của cô nàng giám đốc nhân sự 28 tuổi Nam Hướng Văn (do Lý Lan Địch thủ vai) bỗng nhiên quay ngược thời gian trở về quá khứ, thời điểm 10 năm trước.

nữ chính Đừng Phiền Tôi Học
Nữ chính Đừng Phiền Tôi Học

Vì trong quá khứ, Nam Hướng Văn không chăm chỉ học hành nên lần này có cơ hội làm lại, cô đã quyết tâm học thật giỏi. Nam Hướng Văn gặp gỡ và nhận sự giúp đỡ của bạn học Lâm Kiều Nhiên (do Lại Quán Lâm đóng). Hai người cùng giúp đỡ nhau học tập và đối mặt với những khó khăn trong giai đoạn trưởng thành của mình.

Xem thêm: 
Top 24 bộ phim tình cảm Trung Quốc hay nhất năm 2023 khiến người xem mê mẩn
Top 50+ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2023 mà bạn không thể bỏ lỡ

Làm Trái Tim Em Mỉm Cười

Diễn viên chính trong phim Làm Trái Tim Em Mỉm Cười
Diễn viên chính trong phim Làm Trái Tim Em Mỉm Cười

Nhắc đến phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc thì không thể thiếu bộ Làm Trái Tim Em Mỉm Cười do dàn diễn viên Trần Hạc Nhất, Văn Uyên, Thường Hoa Sâm, La Chính, Quý Mỹ Hàm, Lý Sa Mân Tử...đóng.

Làm Trái Tim Em Mỉm Cười
Làm Trái Tim Em Mỉm Cười

Bộ phim đã thu hút được sự yêu thích của đông đảo các khán giả trẻ khi vừa phát sóng. Nội dung kể về câu chuyện tình cảm đầy ngọt ngào, lãng mạn giữa cậu hotboy Cố Ngôn Lạc (La Chính) và cô nàng khoa Thiết kế Diệp Vị Miên (Quý Mỹ Hàm) dễ thương. 

Cả hai vô tình gặp nhau, tuy ban đầu chả ưa gì nhau nhưng sau đó, bởi một số lí do bất khả kháng, cả hai đã ký tên vào một bản hợp đồng trở thành người yêu giả của nhau. Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu phát sinh. Thế nhưng chắc cả hai đều không thể ngờ được rằng, từ yêu giả, tình cảm của hai người lại dần chuyển sang tình yêu thật sự. Cuối cùng thì họ cũng có một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào.

Hôn Lễ Của Em

  • Tên phim: 你的婚礼
  • Tiếng Anh: My Love
  • Tựa Việt: Hôn Lễ Của Em
  • Số lượng: 1 giờ 55 phút
  • Ngày phát sóng: 30/4/2021
  • Giờ phát sóng: --
  • Kênh phát sóng: --
  • Diễn viên: Hứa Quang Hán, Chu Nhược Nam, Lương Tĩnh Khang, Yến Tử Đông
Hôn Lễ Của Em
 

Kể về câu chuyện tình yêu kéo dài 15 năm giữa Châu Tiêu Tề (Hứa Quang Hán), một vận động viên bơi lội lâu năm và Vưu Vịnh Từ (Chương Nhược Nam), một học sinh vừa chuyển trường. Gặp nhau ở trường trung học, Châu Tiêu Tề đã yêu Vưu Vịnh Từ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là một tình yêu trong sáng, trẻ trung và ngốc nghếch, chàng trai luôn âm thầm bảo vệ người mình yêu, nhưng cô gái ấy lại bỏ đi không lời từ biệt. Sau 15 năm trôi qua, ai ngờ đâu rằng "đám cưới của em cũng là món quà mừng tuổi mới của tôi".

Châu Tiêu Tề và Vưu Vịnh Từ
 

Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi

  • Tên phim: 我和我的时光少年
  • Tiếng Anh: Flourish in Time
  • Tựa Việt: Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi
  • Số lượng: 24 tập
  • Ngày phát sóng: 28/5/2021 - 9/6/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Tư - thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: Tencent Video
  • Diễn viên: Đặng Ân Hy, Trương Lăng Hách, Nhâm Thế Hào, Đàm Diêm Diêm
Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi
 

Đôi bạn thời thơ ấu, Giang Hạo Nguyệt (Trương Lăng Hách) và Lục Miêu (Đặng Ân Hy) lớn lên như anh trai và em gái luôn có nhau. Giang Hạo Nguyệt giúp Lục Miêu làm bài tập ở trường và cô ấy bảo vệ anh khỏi bị bắt nạt vì khuyết tật ở chân.

Khi Lục Miêu bước vào trường trung học và kết bạn mới, cô dần nhận ra rằng tình cảm của mình dành cho Giang Hạo Nguyệt vượt xa tình cảm anh em ruột thịt. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của "tình địch" đã mang lại cảm giác bất an mạnh mẽ cho Giang Hạo Nguyệt. Chẳng bao lâu sau, tình cảm anh em của họ dần phát triển thành tình yêu ngây thơ và đáng yêu.

Xem thêm: 
Top 35+ phim ngôn tình hiện đại hay nhất không xem phí cả thanh xuân
Top 15 bộ phim ngôn tình sủng Trung Quốc bất hủ trong lòng fan

Giang Hạo Nguyệt (Trương Lăng Hách) và Lục Miêu (Đặng Ân Hy)
 

Mùa Hè Của Hương Bạc Hà

  • Tên phim: 薄荷之夏
  • Tiếng Anh: Summer Again
  • Tựa Việt: Mùa Hè Của Hương Bạc Hà
  • Số lượng: 24 tập
  • Ngày phát sóng: 10/7/2021 - 18/7/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Bảy, Chủ Nhật
  • Kênh phát sóng: iQiyi
  • Diễn viên: Nghê Kha Hân, Trần Hạc Nhất, Cora, Johnson
Mùa Hè Của Hương Bạc Hà
 

Diễn viên múa ba lê Đồng Tịch (Nghê Kha Hân) buộc phải rời thành phố lớn trở về quê do mẹ cô chuyển công tác. Cô ấy muốn che giấu tính cách cứng rắn của mình bằng cách chuyển đến một trường học khác. Tuy nhiên, mọi chuyện không dễ dàng khi Đồng Tịch đã bị người bạn thời thơ ấu Lâm Nam Nhất (Trần Hạc Nhất), người biết rõ về cô cũng là oan gia nhìn thấu. Đồng Tịch đang cố gắng che đậy trong khi Lâm Nam Nhất lại tìm cách thổi bay vỏ bọc của cô. 

nhân chính trong phim Mùa Hè Của Hương Bạc Hà
 

Từ những hiểu lầm thường xuyên đến sự giúp đỡ lẫn nhau, cặp đôi dần nảy sinh sự hiểu biết ngầm và dựa vào nhau trong cuộc sống hàng ngày với một nhóm học sinh ở thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, sau đó Đồng Tịch biết được rằng Lâm Nam Nhất chính là nam thần truyện tranh mà cô đã ngưỡng mộ từ lâu. Sự bối rối trong quá trình tìm kiếm ước mơ ập đến với tình cảm của cô gái trẻ và thiếu hiểu biết sẽ như thế nào?

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam

  • Tên phim: 暗恋橘生淮南
  • Tiếng Anh: Unrequited Love
  • Tựa Việt: Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam
  • Số lượng: 38 tập 
  • Ngày phát sóng: 20/1/2021 - 19/2/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Ba - thứ Sáu
  • Kênh phát sóng: Mango TV, Tencent Video
  • Diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Hồ băng Khanh, Trạch Tiêu Văn, Trương Dật Kiệt
Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam
 

Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh) và Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên) là đôi bạn thanh mai trúc mã gần như không thể tách rời. Lớn lên, họ học cùng trường và tham gia các hoạt động giống nhau, nhưng thời gian trôi qua, tình bạn của họ dần phai nhạt. Qua thời trung học, Lạc Chỉ tập trung vào việc học của mình hơn bất cứ thứ gì khác và Hoài Nam trở thành một người quen xa lạ. Trong thâm tâm, trái tim Lạc Chỉ vẫn khao khát chàng trai đã khiến cô cười suốt ngần ấy năm.

cặp diễn viên chính Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam
 

Khi lên đại học, việc Lạc Chỉ và Hoài Nam học cùng trường chỉ là ngẫu nhiên. Dù không còn là một phần trong cuộc sống của nhau, nhưng dường như Lạc Chỉ không thể quên được tình bạn đã mất từ ​​lâu ấy. Mỗi cái nhìn thoáng qua về Hoài Nam đều khiến tim cô đập loạn nhịp, nhưng khi cuộc sống của họ đang đi theo những hướng khác nhau, mối liên hệ giữa họ dường như đã biến mất. Vì chàng trai cô đã yêu suốt mười lăm năm, Lạc Chỉ cam chịu số phận của mình, chấp nhận sự thật rằng tình cảm của cô dành cho Hoài Nam sẽ mãi mãi không được đáp lại. Nhưng có vẻ như định mệnh có những kế hoạch khác.

Vô tình liên quan với nhau trong một chuyến du ngoạn, tình bạn cũ của Lạc Chỉ và Hoài Nam được nhen nhóm và nhanh chóng bùng cháy thành tình yêu. Nhưng sự can thiệp của người khác khiến mọi thứ trở nên phức tạp và hàng loạt hiểu lầm có nguy cơ phá hỏng mọi thứ. Liệu cặp đôi có thể vượt qua những thử thách trước mắt hay tình yêu của họ sẽ tàn lụi trước khi nó có cơ hội chớm nở?

Xem thêm: 
Top 20+ bộ phim học đường Hàn Quốc hay nhất 'không xem là phí cả đời'
Top 35+ bộ phim học đường Thái Lan hay siêu hấp dẫn đủ thể loại

Bí Mật Nơi Bóng Tối

  • Tên phim: 暗格里的秘密
  • Tiếng Anh: Our Secret
  • Tựa Việt: Secrets In The Lattice
  • Số lượng: 24 tập
  • Ngày phát sóng: 10/8/2021 - 26/8/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Ba, thứ Tư
  • Kênh phát sóng: iQiyi, Mango TV
  • Diễn viên: Trần Triết Viễn, Từ Mộng Khiết, Phàn Trì Hân, Vương Trạch Hiên
Bí Mật Nơi Bóng Tối
 

Từ cấp ba đến đại học, tình yêu tuổi trẻ của Đinh Tiễn (Từ Mộng Khiết) và Chu Tử Việt (Trần Triết Viễn) cuối cùng cũng có được cái kết ngọt ngào. Chàng học bá ngỗ ngược Chu Tử Việt là bạn cùng bàn với "cô bé Lọ Lem thời hiện đại" Đinh Tiễn cứng đầu và đáng yêu. Mặc dù ban đầu họ không hòa hợp được với nhau, nhưng họ đã đánh giá cao điểm mạnh của đối phương sau thời gian tiếp xúc. Dần dần Chu "thiếu gia" và bạn cùng bàn "tạm thời" đã trở thành những người bạn đồng hành suốt đời trong hành trình xuyên suốt tuổi trẻ.

phim về thể loại học đường Trung Quốc - Bí Mật Nơi Bóng Tối
 

Bí Mật Nơi Góc Tối là bộ phim học đường Trung Quốc 2021 mà bạn nhất định phải xem một lần trong đời. Bộ phim sẽ mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, buồn bã, hạnh phúc đến luyến tuyến về thời thanh xuân của mình. Không chỉ khiến khán giả đồng cảm với câu chuyện chân thật, gần gũi mà dàn diễn viên với diễn xuất trọn vẹn cũng đã giúp chúng ta cảm nhận một cách chân thực về thời học sinh tươi đẹp mà ai cũng từng trải qua. Đảm bảo sau khi xem xong ai cũng mong rằng mình có được một người bạn cùng bàn học bá ôn nhu như Chu Tử Việt.

Thanh Xuân Tu Tảo Vi

  • Tên phim: 青春须早为
  • Tiếng Anh: Youth Should Be Early
  • Tựa Việt: Thanh Xuân Tu Tảo Vi
  • Số lượng: 47 tập
  • Ngày phát sóng: 9/6/2021 - 13/7/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Hai - Chủ Nhật
  • Kênh phát sóng: Mango TV
  • Diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Chung Sở Hy, Lữ Bằng, An Vịnh Sướng, Hồ Đan Đan  
Thanh Xuân Tu Tảo Vi
 

Với lễ tốt nghiệp sắp diễn ra, nữ sinh Trình Tâm (Chung Sở Hy) tin rằng lễ tốt nghiệp sẽ là thời điểm hoàn hảo để cô cầu hôn bạn trai mình, Trịnh Càn (Hồ Nhất Thiên). Lấy hết can đảm để làm điều đó, Trình Tâm cầu hôn nhưng bất ngờ thay khi Trịnh Càn đã từ chối. Cảm thấy rằng bản thân chưa đạt được thành tựu thực sự nào trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình, Trịnh Càn không cho rằng thời điểm thích hợp để tính đến chuyện kết hôn. Hiểu được Trịnh Càn như thế nào, Trình Tâm đề nghị giúp anh ta có được một công việc tại công ty của gia đình cô, nhưng lòng kiêu hãnh của Trịnh Càn không cho phép anh ta nhận lời.

Thanh Xuân Tu Tảo Vi là bộ phim thanh xuân vườn trường hay nhất
 

Bị từ chối lần thứ hai, Trình Tâm không còn cách nào khác ngoài việc chỉ biết nhìn Trịnh Càn chật vật tìm việc làm. Như những người khác, Trịnh Càn chìm trong đám đông sinh viên mới tốt nghiệp đang tìm việc làm. Căm ghét chứng kiến ​​người yêu của mình đau khổ, Trình Tâm làm việc ở hậu trường, tạo ra cơ hội đảm bảo cho Trịnh Càn có một công việc lý tưởng.

Chẳng bao lâu sau khi được một tập đoàn nhận làm việc, Trịnh Càn tin rằng cuối cùng anh ấy đã thành công. Nhưng khi sự thật đằng sau thành công đột ngột của anh ấy được tiết lộ, thế giới của Trịnh Càn dường như sụp đổ. Bị buộc phải từ chức, danh tiếng nghề nghiệp bị hủy hoại và trái tim tan nát, Trịnh Càn cảm thấy như thể mình đã bị đánh bại hoàn toàn. Liệu anh ấy có thể tìm thấy sức mạnh để vực dậy bản thân và bắt đầu lại?

Xem thêm: 
Top 40 bộ phim Trung Quốc hay nhất năm 2023 khiến các mọt phim 'mất ăn mất ngủ'
100+ phim chuyển thể ngôn tình hay của Trung Quốc

Quyến Luyến Lúm Đồng Tiền

  • Tên phim: 恋恋小酒窝
  • Tiếng Anh: In Love With Your Dimples
  • Tựa Việt: Quyến Luyến Lúm Đồng Tiền
  • Số lượng: 24 tập
  • Ngày phát sóng: 22/3/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Hai
  • Kênh phát sóng: iQiyi
  • Diễn viên: Trần Ý Hàm, Từ Khải Hâm, Dương Sĩ Trạch, Lý Gia Hào
Quyến Luyến Lúm Đồng Tiền
 

Quyến Luyến Lúm Đồng Tiền kể về Đường Song Ký (Trần Ý Hàm), người bị mất việc làm cả tình cảm và tiền bạc. Đây là một câu chuyện về cuộc đấu tranh mạnh mẽ của cô ở nơi làm việc khi gặp được ba chàng trai khác nhau.

phân cảnh trong phim Quyến Luyến Lúm Đồng Tiền
 

Đường Song Ký, người từng được mệnh danh là "bạo chúa học đường" phải trở về quê hương trong tình trạng thất nghiệp, thất tình và vô sản. Cô ấy bắt đầu lại với tư cách là một nhân viên lễ tân với mong muốn có một cuộc sống bình thường. Mặc dù hoàn cảnh không dễ dàng nhưng Đường Song Ký vẫn tỏa sáng vì cô có một tâm hồn thú vị. Tài năng không giấu giếm và tính cách thẳng thắn của cô đã thu hút sự chú ý của ba người đàn ông hấp dẫn, mỗi người bọn họ đều có tính cách hoàn toàn khác nhau. Liệu rằng ai sẽ là người may mắn có được trái tim của Đường Song Ký.

Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ

  • Tên phim: 原来时光都记得
  • Tiếng Anh: Always Have, Always Will
  • Tựa Việt: Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ
  • Số lượng: 24 tập
  • Ngày phát sóng: 20/1/2021 - 6/2/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Tư - thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: Youku
  • Diễn viên: Lý Ca Dương, Trần Tô Đan  
Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ
 

Cô gái đến từ thị trấn nhỏ Phương Lê (Trần Tô Đan) và chàng học bá lạnh lùng Hứa Ngôn (Lý Ca Dương) sống lại những ngày tháng bị lãng quên từ thời trung học sau khi hội ngộ ở trường đại học. Từ đó họ bắt đầu hành trình yêu đương cùng với những cuộc cãi vã bất tận. 

cặp diễn viên chính Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ
 

Phương Lê và Hứa Ngôn trở thành bạn cùng lớp trong năm đầu tiên của trường trung học. Đối với Phương Lê, sự tồn tại của Hứa Ngôn chính là một cơn ác mộng. Ba năm sau, họ gặp lại nhau khi trở thành sinh viên đại học. Hứa Ngôn không còn nhớ Phương Lê, nhưng cuộc chiến giữa cô gái tỏa nắng và ác quỷ kiêu hãnh lại bắt đầu. Hai "kẻ thù" cùng nhau trải qua những khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, khôi phục lại vẻ đẹp đã từng mất và tìm ra con đường đi đến ước mơ của chính mình.

Mùa Hè Của Tương Lai

  • Tên phim: 盛夏未来
  • Tiếng Anh: Upcoming Summer
  • Tựa Việt: Mùa Hè Của Tương Lai
  • Số lượng: 1 giờ 55 phút
  • Ngày phát sóng: 30/7/2021
  • Giờ phát sóng: --
  • Kênh phát sóng: --
  • Diễn viên: Ngô Lỗi, Trương Tử Phong
Mùa Hè Của Tương Lai
 

Phim kể về câu chuyện của một cô gái thi trượt đại học và một chàng trai có tâm hồn tự do. Thần Thần (Trương Tử Phong) trượt kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia, trong khi Trịnh Vũ Tinh (Ngô Lỗi) phải quay lại trường học vì trượt các kỳ thi. Cả hai kết thúc cuộc gặp gỡ vì một lời nói dối mà Thần Thần đã nói và phải tìm ra cách để dập tắt những nghi ngờ của giáo viên và cha mẹ của họ. Gặp nhau thời trẻ, họ nắm tay nhau khi họ đối mặt với những vấn đề khác nhau khi lớn lên và tạo nên một tình bạn sâu sắc.

nhân vật chính Mùa Hè Của Tương Lai
 

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!