Review Phù Đồ Duyên tập 13-14: Tiêu Đạc học Lăng Bất Nghi "bấm huyệt"

(VOH) – Phù Đồ Duyên tập mới xuất hiện tình tiết giữa Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ trông "lạ mà quen".

Phù Đồ Duyên càng xem càng thích thú với mối quan hệ giữa Tiêu Đạc mặt lạnh và Bộ Âm Lâu tinh quái. Đáng chú ý, cặp đôi Vương Hạc ĐệTrần Ngọc Kỳ đang nhận về sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Cuối năm 2022 đầu năm 2023, mọt phim Hoa ngữ đã được thưởng thức những câu chuyện thú vị.

Từ nhiều ngờ vực và nhận xét trái chiều, phim cổ trang chuyển thể Phù Đồ Duyên đang không ngừng thể hiện sức hút của mình. Đó là nhờ vào cốt truyện "bánh cuốn", thiết lập nhân vật thú vị, chất lượng hình ảnh và sự thể hiện đáng khen của dàn diễn viên.

Review Phù Đồ Duyên tập 13-14: Tiêu Đạc học Lăng Bất Nghi
Tương tác giữa Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ được khán giả rất yêu thích.

Xem thêm: Cốt truyện và dàn cast chính của Phù Đồ Duyên

Phù Đồ Duyên tập 13, 14 có gì hấp dẫn?

Tập 13 và 14 trong Phù Đồ Duyên tiếp tục đưa người xem đến với tinh cầu vui vẻ và không ít chi tiết kịch tính, ngọt ngào đến "đỏ mắt". Diễn biến mới nhất vẫn chủ yếu xoay quanh mối quan hệ "tình trong như đã mặt ngoài còn e" giữa Tiêu chưởng ấn và tiểu thái phi Âm Lâu. Người ngoài nhìn vào đã rõ tâm ý của Tiêu Đạc dành cho nàng nhưng đến khi có người nói, nàng mới bắt đầu xem xét lại và càng chú ý đến nhất cử nhất động cùng nhan sắc của Tiêu chưởng ấn. Không quan tâm y là thái giám, không phải một nam nhân tráng kiện bình thường, Bộ Âm Lâu thấy tuyên bố chỉ cần bản thân thích là được.

Bộ Âm Lâu, xin "tiểu thái phi" tự trọng một chút!

Tung tích của kẻ thù vẫn chưa lộ diện, nhưng Tiêu Đạc lại phải bận rộn với việc bảo vệ, dỗ dành crush. Đặc biệt, cả hai còn có phân cảnh gợi nhắc đến màn "bấm huyệt" huyền thoại của Tử Thịnh (Ngô Lỗi) và Niệu Niệu (Triệu Lộ Tư) trong Tinh Hán Xán Lạn. Phải công nhận, "phản ứng hóa học" giữa cặp đôi chính Phù Đồ Duyên không chỉ mang đến cảm giác ngọt ngào của tình yêu đôi lứa mà còn phảng phất tình bằng hữu, tình thân trân quý giữa lúc cả hai gần như cô độc trong chốn hoàng thành. 

Review Phù Đồ Duyên tập 13-14: Tiêu Đạc học Lăng Bất Nghi
Màn bấm huyệt Cưu Vĩ "cảm lạnh" của Tiêu chưởng ấn.

Xem thêm: Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn "giấm chua", Âm Lâu nay "lạ" quá!

Nếu Tiêu Đạc không có Bộ Âm Lâu, cả đời y hẳn sẽ lâm vào cảnh "vạn kiếp bất phục", mãi bị cuốn vào tranh đấu triều đình không tìm thấy lối thoát thân. Nếu Bộ Âm Lâu không có Tiêu Đạc, dù cho thoát khỏi cảnh mất mạng bởi "đoạn vải trắng" cũng sẽ có ngày trở thành một gò đất không tên không tuổi nơi hậu viên hẻo lánh tại hoàng lăng. 

Review Phù Đồ Duyên tập 13-14: Tiêu Đạc học Lăng Bất Nghi
 
Review Phù Đồ Duyên tập 13-14: Tiêu Đạc học Lăng Bất Nghi
 
Review Phù Đồ Duyên tập 13-14: Tiêu Đạc học Lăng Bất Nghi
 
Review Phù Đồ Duyên tập 13-14: Tiêu Đạc học Lăng Bất Nghi
 

Ngoài CP chính, cặp đôi phụ Vũ Văn Lương Tự (Hàn Hạo Thiên) và Mộ Dung Uyển Uyển (Quan Sướng) cũng gây chú ý không kém. Lương Tự có thể thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình, tìm đủ mọi cách để theo đuổi, lấy lòng Uyển Uyển. Họ tạo nên sự tương phản rõ rệt với CP chính, yêu nhưng phải che giấu, kìm nén và không thể để bất cứ ai phát hiện. 

Thiết lập nữ chính Bộ Âm Lâu "cứu cánh" diễn xuất

Ban đầu, Trần Ngọc Kỳ liên tục nhận về nhiều chê trách về diễn xuất và tạo hình nhưng từ những tập sau trở đi, khán giả đã có nhận định khác. Máu hài hước, tinh nghịch và ranh mãnh, thiết lập nữ chính thật sự xem rất thích, không quá yếu đuối, cũng không quá ngáng đường nam chính.

Review Phù Đồ Duyên tập 13-14: Tiêu Đạc học Lăng Bất Nghi "bấm huyệt" 7
Nữ chính đặc biệt có nhiều điểm khác biệt so với những thiết lập thường thấy.

Bộ Âm Lâu luôn chỉ mong sống một cuộc sống vô tư vô lo, có thể giữ được cái mạng nhỏ của mình. Tính cách nàng ta rất thẳng thắn, nghĩ gì nói đó, ai dám động đến mình lập tức đáp trả không để bản thân chịu thiệt. Đồng thời, đầu óc cô nàng rất thông minh, linh hoạt và siêu nhạy bén, biết lúc nào cần mềm lúc nào cần cứng. Vào cung được vài tháng nhưng đến mặt của tiên đế trước khi người băng hà cũng chưa từng gặp, đây vốn không phải chuyện mà nữ nhân nào cũng có thể làm được, thật sự rất bản lĩnh.

Review Phù Đồ Duyên tập 13-14: Tiêu Đạc học Lăng Bất Nghi "bấm huyệt" 8
Bộ Âm Lâu dám yêu dám hận, không sợ trời không sợ đất chỉ sợ mất mạng nhỏ.

Từ đó, với diễn xuất phồng mang trợn mắt quen thuộc của Trần Ngọc Kỳ bỗng dưng dần trở nên hợp vai đến lạ và khán giả cũng cảm thấy thuận mắt, yêu thích cô nàng hơn. Tương tác giữa nữ diễn viên sinh năm 1992 cùng "Đệ Đệ" rất tự nhiên, đủ khiến khán giả phải quắn quéo và nhập tâm vào phần tình cảm của họ. Từ sự thay đổi trong ánh mắt khi nhìn nhau liền cho thấy sự khác biệt rõ rệt giữa lúc mới gặp và khi đã thích. 

"Phản ứng hóa học" 3 phần hài hước 7 phần ngọt ngào giữa Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu.

Review Phù Đồ Duyên tập 13-14: Tiêu Đạc học Lăng Bất Nghi "bấm huyệt" 9
Phù Đồ Duyên tiếp tục đứng đầu BXH nhiệt độ phim chiếu mạng của Vlinkage.

Phù Đồ Duyên lịch chiếu

Phim cổ trang Phù Đồ Duyên đang được chiếu trên nền tảng iQIYI vào lúc 19h (giờ Việt Nam) từ ngày 27/12/2022. 

  • Đối với tài khoản VIP: Ngày đầu tiên phát 4 tập và cập nhật tập mới liên tiếp trong 8 ngày (mỗi ngày 2 tập); từ ngày 4/1/2023, cập nhật 2 tập vào mỗi chủ nhật đến thứ ba.
  • Đối với tài khoản thường: Mỗi ngày cập nhật 1 tập, ngày đầu tiên 2 tập; từ ngày 4/1/2023, cập nhật 1 tập mỗi chủ nhật đến thứ năm.
Review Phù Đồ Duyên tập 13-14: Tiêu Đạc học Lăng Bất Nghi "bấm huyệt" 10
 

Từ ban đầu thâm dò đối phương đến an ủi nhau dưới cây hoa lê, đến kề cận ám mụi sau khi say rượu. Tiêu Đạc bắt đầu con đường động tâm, mỗi một bước đều rất kiên định. Muốn biết họ đến khi nào mới có thể về bên nhau hãy cùng theo dõi Phù Đồ Duyên.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo)