Phá 10000 nhiệt trên hai nền tảng, Ngu Thư Hân đủ tiêu chuẩn vào danh sách tiểu hoa hàng đầu chưa?

(VOH) - Bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người chính thức phá 10000 nhiệt độ trên nền tảng Youku. Trước đó, Ngu Thư Hân cũng đã phá 10000 nhiệt độ với một tác phẩm khác.

Ngày 7/10 vừa qua, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Trương Bân Bân Ngu Thư Hân đóng chính chính thức phá 10000 nhiệt trên nền tảng IQIYI sau gần 30 tập phát sóng. Đây là một thành quả to lớn và đầy tự hào cho dàn diễn viên cũng như đoàn làm phim.

Trailer bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người
Phá 10000 nhiệt trên hai nền tảng, Ngu Thu Hân đủ tiêu chuẩn vào danh sách tiểu hoa hàng đầu chưa? 1
Poster bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người là bộ phim tình cảm lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa anh chàng giáo sư Trang Vũ (do Trương Bân Bân thủ vai) và cô nàng beauty blogger Ngu Mỹ Nhân (do Ngu Thư Hân thủ vai). Ngay từ khi ra mắt, bộ phim đã nhận được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng và liên tục xuất hiện trên hot search weibo. Bởi độ đẹp đôi và phản ứng hoá học tuyệt với giữa cặp đôi chính Trương Bân Bân - Ngu Thư Hân, cũng như visual cực đỉnh của dàn diễn viên đã giúp nhiệt độ của Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người nóng hơn bao giờ hết.

Phá 10000 nhiệt trên hai nền tảng, Ngu Thu Hân đủ tiêu chuẩn vào danh sách tiểu hoa hàng đầu chưa? 2
Ngu Thư Hân trong vai Ngu Mỹ Nhân
Phá 10000 nhiệt trên hai nền tảng, Ngu Thu Hân đủ tiêu chuẩn vào danh sách tiểu hoa hàng đầu chưa? 3
Trương Bân Bân trong vai Trang Vũ
Phá 10000 nhiệt trên hai nền tảng, Ngu Thu Hân đủ tiêu chuẩn vào danh sách tiểu hoa hàng đầu chưa? 4
 

Sau thành tích vượt trội của bộ phim, Ngu Thư Hân là cái tên được mọi người truy lùng, tìm kiếm nhiều nhất. Ở tác phẩm Thương Lan Quyết trước đó, cô cũng xuất sắc phá 10000 nhiệt trên nền tảng IQIYI. Như vậy cô là nữ diễn viên lứa sau 95 đầu tiên có nhiệt độ phim phá 10000 ở cả hai nền tảng IQIYI và Youku.

Năm nay quả thực là một năm thành công ngoài mong đợi của Ngu Thư Hân. Với những thành quả vượt trội này, nàng đã nhận về không ít lời khen tích cực từ phía khán giả. Mọi người bày tỏ rằng cô xứng đáng được nhận danh xưng là tiểu hoa hàng đầu của thế hệ diễn viên mới. 

Phá 10000 nhiệt trên hai nền tảng, Ngu Thu Hân đủ tiêu chuẩn vào danh sách tiểu hoa hàng đầu chưa? 5
Bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã phá nhiệt 10000 trên Youku
Phá 10000 nhiệt trên hai nền tảng, Ngu Thu Hân đủ tiêu chuẩn vào danh sách tiểu hoa hàng đầu chưa? 6
Hai lần phá 10000 ở hai nền tảng khác nhau, Ngu Thư Hân đã xứng đáng là tiểu hoa hàng đầu?

Tuy xét về thực tích, mỹ nhân Thương Lan Quyết đang dẫn đầu với nhiều thành tích ấn tượng, nhưng xét về diễn xuất, Ngu Thư Hân vẫn chưa phải là cái tên nổi bật nhất. Bởi thế, nhiều khán giả cũng cho rằng hiện tại là quá sớm để chọn cô làm người dẫn đầu lứa tiểu hoa sau 95.

Phá 10000 nhiệt trên hai nền tảng, Ngu Thu Hân đủ tiêu chuẩn vào danh sách tiểu hoa hàng đầu chưa? 7
Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết

Hiện nay, Ngu Thư Hân đang trong quá trình quay bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6. Bộ phim vẫn chưa ấn định thời gian phát sóng nhưng đã được rất nhiều khán giả ủng hộ và chờ đón, họ mong rằng Ngu Thư Hân sẽ một lần nữa tạo ra cú nổ tiếp theo cho dự án này. Có thể thấy, Ngu Thư Hân hiện là một trong những ngôi sao 9xđang có sự nghiệp thăng tiến vượt bậc. Hãy cùng theo dõi những dự án trong tương lai của cô và tiếp tục ủng hộ cho cô nàng nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh: Tổng hợp)