Ngọt không kém Vương Hạc Đệ, Trương Bân Bân cực kỳ 'yêu' Ngu Thư Hân ở hậu trường

(VOH) - Trương Bân Bân – Ngu Thư Hân là hai cái tên được truy tìm nhiều nhất sau khi Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng. Không những lãng mạn trên phim mà họ cũng rất thân thiết nơi hậu trường.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người hiện đang là tựa phim tình cảm hiện đại hot nhất màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ thời gian này. Sau một giai đoạn đầu có phần hơi chật vật vì cái bóng lớn của cp "Hân Đệ dẫn lực" trong Thương Lan Quyết khiến khán giả có phần khó quen được với cp Hân-Bân trong Khu Rừng Nhỏ thì đến tại, phim đang ngày càng được chú ý nhiều hơn bởi giai đoạn cao trào đã đến, những ngọt ngào cũng như chemistry của đôi chính đã bùng nổ.

Cặp đôi Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân đang hot lên, cả hai người họ đều là những diễn viên trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Trung Quốc, vừa có nhan sắc đỉnh cao, vừa có lối diễn xuất chuyên nghiệp.

Hậu trường thân thiết của Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân 1
Ngư Thư Hân - Trương Bân Bân nên duyên trong bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người
Hậu trường thân thiết của Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân 2
Ngu Thư Hân trong vai Ngu Mỹ Nhân
Hậu trường thân thiết của Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân 3
Trương Bân Bân trong vai Trang Vũ

Cặp đôi thu hút được nhiều sự chú ý và ủng hộ của khán giả một phần nhờ chemistry hoàn hảo của mình qua các cảnh phim. Từng cử chỉ, hành động mà Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân trao nhau đều khiến dân tình phấn khích. Thậm chí khi hai diễn viên không làm gì, với chiều cao đũa lệch của họ cũng đã khiến hai người hợp nhau đến lạ. 

Hậu trường thân thiết của Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân 4
 
Hậu trường thân thiết của Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân 5
 

Không chỉ thân mật trên phim mà ngay cả ngoài đời thật, cặp đôi cũng hết sức thân thiết. Họ thường xuyên cùng nhau thoải mái nói chuyện, đùa giỡn trong hậu trường. Vì vậy, ngoài việc mong chờ phát sóng của tập mới mỗi tuần, thì hậu trường của phim cũng là một trong những yếu tố giúp bộ phim càng ngày càng được yêu thích hơn. Đoàn làm phim đã rất chiều chuộng khán giả của mình, hầu như mỗi tuần họ đều đăng những đoạn hậu trường cực yêu, cực nhắng nhít của dàn diễn viên khiến dân tình thích mê.

Hậu trường hài hước, tình bể bình của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân (Nguồn: Youtube)

Một đoạn video ghi lại cảnh Trương Bân Bân đang rất chăm chú cầm chiếc máy quay phim và ghi lại những khoảnh khắc cực yêu của Ngu Thư Hân. Dưới góc máy của Trương Bân Bân, cô nàng vô cùng đáng yêu, thuần khiết.

Trương Bân Bân chăm chú cầm máy quay ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu cho Ngu Thư Hân (Nguồn: Facebook)
 

Cả hai cũng thường xuyên rủ nhau quay những chiếc clip nhắng nhít trên weibo, tiktok (Nguồn: Weibo)

Mới đây đoàn làm phim tiết lộ màn kiss scence cực nóng bỏng giữa Trương Bân Bân – Ngu Thư Hân, khiến khán giả đứng ngồi không yên, thét lên vì thích thú. Có thể thấy, tình cảm giữa hai nhân vật Trang Vũ – Ngu Mỹ Nhân rất ngọt ngào, đẹp đẽ. Những cảnh quay lãng mạn cùng với phản ứng hoá học đỉnh cao của hai người khiến khán giả sẽ vô cùng mãn nhãn với những cảnh quay trong phim. 

Với nội dung nhẹ nhàng, hài hước giúp khán giả thư giản, healing sau những giây phút căng thẳng ở cuộc sống bộn bề, cùng với sức hút cực mạnh của cặp đôi diễn viên Trương Bân Bân – Ngu Thư Hân đã giúp cho điểm nhiệt của bộ phim lên đến 9500 điểm nhiệt trên nền tảng Youku.

Hậu trường thân thiết của Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân 6
 

Hiện nay phim đã chiếu đến tập 27, nhưng nhiệt độ của bộ phim chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu muốn thấy nhiều cảnh quay lãng mạn, nóng bỏng của cặp nhân vật Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân cũng như theo dõi các tình tiết tiếp theo của bộ phim, hãy đón xem Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người vào lúc từ thứ 2 dến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku nhé! Phim đã được đơn vị TV360V mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh & Video: Tổng hợp)