Chờ...

Trương Bân Bân lần đầu khoe giọng cùng Ngu Thư Hân trong OST Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

(VOH) - Đoàn làm phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tiếp tục tung ra MV OST với bài hát mang tên “Hình Như Đều Giống Nhau” (好像都一样) được trình bày bởi hai diễn viên chính của phim.

Sau sự thành công vượt ngoài mong đợi của Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân tiếp tục góp mặt với Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người (A Romance of the Little Forest). Đây là một bộ phim tình cảm Trung Quốc dự kiến phát sóng vào tháng 9/2022.

Ca khúc OST của phim mang màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, tô vẽ một tình yêu “gà bông” dễ thương giữa Trạng Vũ (do Trương Bân Bân thủ vai) và Ngu Mỹ Nhân (do Ngu Thư Hân thủ vai). Qua ca từ cũng như giai điệu của bài hát, ta có thể đoán rằng câu chuyện tình yêu của họ hết sức ngọt ngào, có vẻ sẽ không có nhiều khó khăn, yếu tố cản trở tình cảm của hai người.

Giọng ca hoà hợp 

Ngu Thư Hân nổi bật với chất giọng tươi sáng, trong trẻo, phù hợp với giai điệu dễ thương của bài hát. Bên cạnh đó, giọng hát Trương Bân Bân có chất trầm ấm. Khi kết hợp với nhau, họ như nâng đỡ cho nhau, giúp đối phương toả sáng. 

Trương Bân Bân lần đầu khoe giọng cùng Ngu Thư Hân 1
Trương Bân Bân trong vai Trang Vũ
Trương Bân Bân lần đầu khoe giọng cùng Ngu Thư Hân 2
Ngu Thư Hân trong vai Ngu Mỹ Nhân 

Xem thêm: Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người: Ngu Thư Hân 'theo đuổi' Trương Bân Bân cười ra nước mắt, câu chuyện tình yêu ngọt ngào 'xanh tươi' đáng kỳ vọng 

Chemistry cực ngọt của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân

Thông qua hình ảnh của MV, ta có thể thấy phim có rất nhiều phân cảnh tình cảm giữa cặp đôi. Từng hành động, cử chỉ cho thấy họ rất ăn ý với nhau, dường như không có sự ngại ngùng nào ở họ. 

Trương Bân Bân lần đầu khoe giọng cùng Ngu Thư Hân 3
Ánh mắt họ nhìn nhau rấ triều mến
Trương Bân Bân lần đầu khoe giọng cùng Ngu Thư Hân 4
Nhìn họ rất xứng đôi
Trương Bân Bân lần đầu khoe giọng cùng Ngu Thư Hân 5
 

Xem thêm: Ngu Thư Hân hẹn hò cùng Trương Bân Bân trong phim mới Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Qua lời bài hát, ta dường như cảm thấy với sự tươi sáng, lạc quan của Ngu Mỹ Nhân sẽ như một liều thuốc dưỡng thương, nơi tinh thần Trương Vũ có thể “dựa vào” để tiếp thêm sức mạnh. Liệu có thực là như vậy? Để có thể trả lời câu hỏi này, hãy cùng chờ đợi bộ phim phát sóng để có thể gặp cặp đôi đáng yêu này nhé!

Cùng theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị về vũ trụ phim ảnh nhé!

(Ảnh: tổng hợp)