Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 28: Trang Vũ tỏ tình với Ngu Mỹ Nhân

(VOH) - Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 28 vừa ngọt vừa kịch tính. Nắm bắt thời cơ, Trang Vũ thẳng thắn nói câu "anh yêu em" với Ngu Mỹ Nhân.

Ở tập phim trước, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người khiến khán giả đã vô cùng ngỡ ngàng khi Trang Vũ (Trương Bân Bân) nói ra những lời đường mật, thả thính cực mạnh với Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân). Trong tập phim hôm nay, hẳn mọi người càng bất ngờ hơn với lời yêu mà anh chàng giáo sư thực vật dành cho cô nàng beauty blogger. Niềm hạnh phúc chưa kéo dài được bao lâu, Trang Vũ lại rơi vào tình cảnh nguy hiểm. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 28: Trang Vũ tỏ tình với Ngu Mỹ Nhân 1
Tình cảm giữa Trang Vũ và Ngu Mỹ Nhân đã 

Xem thêm: Trương Bân Bân lần đầu nói những lời đường mật với Ngu Mỹ Nhân

Trang Vũ chính thức tỏ tình với Ngu Mỹ Nhân

Có lẽ bao lâu qua, cô nàng Ngu Mỹ Nhân luôn ngỡ rằng đoạn tình cảm mà cô theo đuổi lâu nay chỉ đến từ một phía, là cô luôn đơn phương yêu Trang Vũ. Nhưng thực chất không phải vậy! Vị giáo sư lạnh lùng chỉ biết đến cỏ cây hoa lá cũng đã thầm thích cô từ lúc cả hai người vẫn còn là sinh viên đại học. Dù lúc đó cô không hề make up lung linh mà chỉ giản dị và bình thường như bao cô gái khác. Dù bây giờ cô đã khác xưa rất nhiều, tiểu Mỹ đã thành một beauty blogger xinh đẹp, quyến rũ khiến người người si mê nhưng anh làm sao không nhận ra crush ngày xưa của mình.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 28: Trang Vũ tỏ tình với Ngu Mỹ Nhân 2
Có phải gạt hay không, ăn rồi thì chẳng phải sẽ biết rồi sao!

Đến tận hôm nay, anh mới nói ra tâm tình của mình cho Ngu Mỹ Nhân. Đáng ra tiểu Mỹ ắt hẳn sẽ rất vui nhưng anh chàng lại nói ở thời điểm cả hai đang đối mặt với nguy hiểm. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 28: Trang Vũ tỏ tình với Ngu Mỹ Nhân 3
Có anh ở đây, sẽ không để em phải chịu bất kì ấm ức nào!

Lúc tình cảm đơm hoa kết trái lại là lúc phải chia xa

Khi cả hai đã xác định được tấm lòng của mình dành cho đối phương, lại là lúc cả hai phải chia xa để thực hiện việc lớn. Vì muốn biết được kẻ đứng sau hành vi giết hại động vật quý hiếm, Trang Vũ phải tự liều mình vào "hang cọp" và tất nhiên không muốn tiểu Mỹ đi theo mình vì không muốn cô gái nhỏ phải chịu bất kì nguy hiểm nào. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 28: Trang Vũ tỏ tình với Ngu Mỹ Nhân 4
Trong mắt hoàn toàn là hình ảnh của đối phương.

Cảnh tượng đôi uyên ương chia tay thật khiến người ta không nỡ, mong rằng anh chàng giáo sư an toàn trở về và cùng Mỹ Nhân để viết tiếp một chuyện tình thật đẹp. 

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 28: Trang Vũ tỏ tình với Ngu Mỹ Nhân 5
Cái ôm để giúp Ngu Mỹ Nhân yên lòng.

Trang Vũ đương đầu với nguy hiểm

Nhờ vào sự thông minh, nhanh nhạy và vốn hiểu biết uyên sâu về thiên nhiên, địa lý của cả hai người Trang Vũ và Ngu Mỹ Nhân, hang ổ của bọn xấu cũng được tìm thấy một cách nhanh chóng.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 28: Trang Vũ tỏ tình với Ngu Mỹ Nhân 6
Trang Vũ dựa vào ánh nắng mặt trời và hướng của lá cây để xác định phương hướng.

Tưởng mọi khó khăn đã đi qua, hai người sẽ có những phút giây hạnh phúc bên nhau sau khi vượt qua nhiều thử thách. Nhưng sự thật luôn khiến người ta không lường trước được, ở cuối tập phim 28, một trong những người kẻ xấu đã rình rập để trả thù nhóm người bảo vệ động vật. Liệu Trang Vũ có tránh được sự tấn công ấy, bình an trở về cùng với tiểu Mỹ?

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 28: Trang Vũ tỏ tình với Ngu Mỹ Nhân 7
Cặp đôi "tinh anh" gặp nguy!
Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 28: Trang Vũ tỏ tình với Ngu Mỹ Nhân 8
Các người cũng đừng mong trải qua những ngày tháng an ổn.

Trailer Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 29: Trương Vũ theo đuổi "vợ nhỏ" quyết liệt, "giả bộ"  vật vã để Ngu Mỹ Nhân chăm sóc!

 

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần trên nền tảng Youku. Phim đã được đơn vị TV360 mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam. 

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)