Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc kỷ niệm Châu Sinh Như Cố sau 1 năm phát sóng

(VOH) – Sau 1 năm phát sóng, câu chuyện tình ngược hết nước mắt của Châu Sinh Thần và Thập Nhất vẫn thường xuyên được các mọt phim nhắc đến.

Để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả, tựa phim cổ trang Châu Sinh Như Cố đã lên sóng đúng tròn 1 năm. Hai diễn viên đóng chính của bộ phim, Nhậm Gia LuânBạch Lộc cũng nhờ vai diễn Châu Sinh Thần cùng Thôi Thời Nghi càng khẳng định thêm được năng lực diễn xuất, nhận được sự chú ý nhiều hơn từ các nhà làm phim nhất là ngày càng được khán giả yêu mến.

Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc kỷ niệm Châu Sinh Như Cố sau 1 năm phát sóng 1
 
Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc kỷ niệm Châu Sinh Như Cố sau 1 năm phát sóng 2
Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đăng ảnh kỷ niệm 1 năm phát sóng Châu Sinh Như Cố

Kỷ niệm tròn 1 năm phát sóng, trên trang Weibo cá nhân của cặp đôi chính Châu Sinh Như Cố cũng đăng dòng trạng thái hoài niệm về nhân vật ấn tượng của họ. Một Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) anh dũng lỗi lạc nặng tình trọng nghĩa, cả đời không phụ quốc gia nhưng lại phụ nàng Thập Nhất. Một Thôi Thời Nghi – Thập Nhất (Bạch Lộc) đánh đổi tính mạng để cùng người trong lòng đến thế giới bên kia.

Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc kỷ niệm Châu Sinh Như Cố sau 1 năm phát sóng 3
 
Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc kỷ niệm Châu Sinh Như Cố sau 1 năm phát sóng 4
 
Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc kỷ niệm Châu Sinh Như Cố sau 1 năm phát sóng 5
 
Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc kỷ niệm Châu Sinh Như Cố sau 1 năm phát sóng 6
 
Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc kỷ niệm Châu Sinh Như Cố sau 1 năm phát sóng 7
 

Chuyện tình sư đồ luyến giữa họ đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của hội yêu phim, diễn xuất nhập vai của cặp đôi chính thành công chinh phục những trái tim ngôn tình. Mặc dù xuyên suốt bộ phim không có quá nhiều cảnh thân mật, chẳng có những phân đoạn mùi mẫn hay "tình chàng ý thiếp" cuồng nhiệt nhưng sự thể hiện của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đã hoàn toàn đưa người xem thâm nhập vào câu chuyện bi thương ngược luyến tàn tâm của họ.

Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc kỷ niệm Châu Sinh Như Cố sau 1 năm phát sóng 8
 
Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc kỷ niệm Châu Sinh Như Cố sau 1 năm phát sóng 9
 

 

Ngọt ngào một cách nhẹ nhàng nhưng đầy sâu sắc và thiết tha, cảm xúc được lột tả hoàn hảo từ ánh mắt và biểu cảm trên gương mặt. Cho đến hiện tại, cộng đồng mọt phim vẫn thường nhắc đến phân đoạn mất giọng, đau đớn và thống khổ của Thập Nhất khi hay tin Châu Sinh Thần bị xử tử.

Hiện tại, khán giả đang rất trông đợi những dự án tiếp theo của hai gương mặt có thực lực, Thỉnh Quân do Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đóng chính được dự đoán sẽ tiếp tục đem đến một sản phẩm phim ảnh chất lượng. Về phần Bạch Lộc, tựa phim cổ trang Ninh An Như Mộng cũng đang khiến khán giả và fan hâm mộ của cô nàng đứng ngồi không yên.

Đừng quên đến với VOH Giải Trí thường xuyên để cập nhật liên tục tin tức showbiz mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh: Weibo)