Hiền Hồ chính thức lộ diện sau ồn ào "anh em nương tựa"?

(VOH) - Đoạn video với sự xuất hiện của nhân vật được cho là Hiền Hồ sau thời gian dài im ắng đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước đoạn clip luyện thanh được đăng tải bởi một giáo viên thanh nhạc. Đáng chú ý, nhân vật giấu mặt xuất hiện trong clip được nhiều người cho là Hiền Hồ. Mặc dù chỉ để lộ phần cơ thể và kiểu tóc nhưng giọng hát đặc biệt có 1 không 2 của nữ ca sĩ thì không lẫn vào đâu được.

 

Bài hát được lựa chọn để tập luyện là ca khúc Hoa Tàn - một sản phẩm nhạc Hoa lời Việt từng rất được yêu thích thông qua giọng hát của Dương Triệu Vũ. Chưa kể, icon quả dứa dùng để che mặt của nhân vật trong clip cũng chính là biểu tượng của FC Hiền Hồ, mà trước đó còn được cô sử dụng đưa vào trong MV Cần Xa. 

Hiền Hồ chính thức lộ diện sau ồn ào
 
Hiền Hồ chính thức lộ diện sau ồn ào
 

Trước đó kênh youtube của Hiền Hồ cũng bất ngờ đăng tải đoạn clip buổi hát live của cô trong một đêm diễn gần đó. Đồng thời cô cũng mở khóa phần bình luận dù nhận về nhiều chỉ trích. Dựa vào những động thái này của nữ ca sĩ, dân mạng kháo nhau rằng có lẽ cô đang chuẩn bị từng bước trở lại showbiz với những dự định mới trong sự nghiệp sau ồn ào tình ái.

Xem thêm: Hiền Hồ đăng tâm thư dài xin lỗi người hâm mộ khi bị bắt gặp là 'tiểu tam'

Hiền Hồ chính thức lộ diện sau ồn ào
 

Bên cạnh đó, nhiều khả năng Hiền Hồ có thể sẽ tung ra một bản hit tiếp theo trong khoảng thời gian sắp tới sau Em Ngày Xưa Khác Rồi, Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại,.. 

Hiền Hồ chính thức lộ diện sau ồn ào
 

Mặc dù vẫn chưa thể xác nhận nhân vật trong clip có thật sự là Hiền Hồ hay không, nhưng sự trở lại của cô trong đường đua âm nhạc đã trở thành đề bán tán của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Phần đông khán giả đưa ra ý kiến cho rằng nên tẩy chay những nghệ sĩ có scandal liên quan đến nhân phẩm con người để làm sạch showbiz Việt. Nhưng cũng có một lượng khán giả thì suy nghĩ theo chiều hướng ngược lại.

Trong khoảng thời gian này, showbiz Việt cũng chứng kiến sự trở lại của nhiều cái tên đình đám từng dính scandal. Nhưng có thể thấy sự tái xuất của họ không mấy thuận lợi và đặc biệt là bị phần đông khán giả quay lưng. Đối với người làm nghệ thuật, đặc biệt là những ai đang theo đuổi ngành nghề cần sự ủng hộ của khán giả, khi vướng vào bê bối thì "bản án" hiệu quả nhất chính là lạnh nhạt của khán giả.

Đừng quên đến với VOH Giải Trí thường xuyên để cập nhật liên tục tin tức showbiz mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

Ảnh: Internet