Lee Dong Wook nhắn tin riêng với người hâm mộ, có gì mà khiến netizen không ngớt lời khen ngợi?

(VOH) - "Ông chú" Lee Dong Wook nổi tiếng là một người khá lowtech, vậy mà đã dành ra cả buổi trời để "tám banh trời" cùng fan khiến netizen không ngớt lời khen ngợi vì quá tâm lý.

Mới đây, người hâm mộ của Lee Dong Wook đã có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi được nhắn tin trực tiếp với anh trong một group chat riêng tư thông qua ứng dụng mạng xã hội có tên Universe. Được biết, chỉ trong một giờ đồng hồ, nam diễn viên đã liên tục trả lời những tin nhắn của người hâm mộ để lại.

Lee Dong Wook nhắn tin riêng với người hâm mộ, có gì mà khiến netizen không ngớt lời khen ngợi? 1
Lee Dong Wook liên tục spam tin nhắn khiến fan không kịp trở tay

Không chỉ nhắn tin với tốc độ cực nhanh mà "ông chú lowtech" còn có cách nói chuyện rất trẻ trung gây bất ngờ. Bên cạnh đó, anh còn nhắn nhủ các fan rằng có thể thoải mái trong cách xưng hô với mình để có thể gần gũi với nhau hơn. Đặc biệt, cách Lee Dong Wook bảo mọi người có thể gọi anh bằng ajussi (chú) khiến nhiều người cũng phải cười ngất. 

Điều khiến người hâm mộ xúc động hơn cả chính là trong suốt buổi trò chuyện, nam diễn viên không ngừng hỏi thăm, dặn dò mọi người hãy bảo vệ sức khỏe. Vì Hàn Quốc vừa trải qua trận mưa lớn nên sẽ có rất nhiều người bị ảnh hưởng, nam diễn viên mong các fan có thể luôn cẩn thận mỗi khi ra đường. 

Các đoạn chat cũng đã nhanh chóng được lan truyền lên các trang mạng xã hội và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của netizen. Thậm chí, những đoạn tin nhắn này còn trở thành chủ đề hot được bàn tán xôn xao. Rất nhiều lời khen ngợi được gửi đến nam diễn viên vì quá tâm lý khi biết cách trò chuyện với fan trong nhiều giờ liền. 

Lee Dong Wook nhắn tin riêng với người hâm mộ, có gì mà khiến netizen không ngớt lời khen ngợi? 2
Một số đoạn chat được người hâm mộ tung ra
Lee Dong Wook nhắn tin riêng với người hâm mộ, có gì mà khiến netizen không ngớt lời khen ngợi? 3
Tên của anh cũng nhanh chóng lọt top trending tại Hàn Quốc trong nhiều giờ liền

Trong những ngày gần đây, Lee Dong Wook cũng là một cái tên được nhắc đến nhiều tại Việt Nam. Một đoạn video được cắt ra từ một bộ phim Việt mà anh từng đóng đột nhiên được đào lại và phủ sóng trên khắp mạng xã hội.

Điều gây bất ngờ nhất chính là Lee Dong Wook đã tự nói lời thoại bằng tiếng Việt 100% không nhờ lồng tiếng, có thể thấy được sự tâm huyết và tận tâm với nghề của anh thật sự rất đáng ngưỡng mộ. Hóa ra ngoài Kang Tae Oh, Việt Nam còn từng chiêu mộ rất nhiều diễn viên xứ Hàn khác về tham gia vào các dự án phim trong nước.

 

Lee Dong Wook là nam diễn viên nổi bật của Hàn Quốc ra mắt vào năm 1999. Nam diễn viên đã trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc và góp mặt trong các bộ phim truyền hình được yêu thích như: 

The Scent of a Woman (2011), Goblin (2016), Touch Your Heart (2019) và Tale of the Nine-Tiled (2020).

Xem thêm: ‘Thần chết’ vạn người mê Lee Dong Wook: 20 năm sự nghiệp chỉ công khai hẹn hò với 1 người và thích có ít nhất 3 đứa con

Lee Dong Wook nhắn tin riêng với người hâm mộ, có gì mà khiến netizen không ngớt lời khen ngợi? 4
Lee Dong Wook là một trong những diễn viên ăn khách của xứ Hàn

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.