Moon Ji Hyo, bạn gái tin đồn của WINNER Kang Seung Yoon là ai?

(VOH) - Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi một bức ảnh hẹn hò của thành viên nhóm WINNER Kang Seung Yoon được tung lên mạng. Nữ chính của chuyện tình được xác định là cô gái tên Moon Ji Hyo.

Ngày 17/8, một tài khoản ẩn danh đã đăng tải những bức ảnh một cặp đôi nắm tay nhau trên phố kèm hashtag chỉ đích danh WINNER Kang Seung Yoon và một vài hashtag mang ý mỉa mai khác. Những bức ảnh nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các mạng xã hội.

Moon Ji Hyo, bạn gái tin đồn của WINNER Kang Seung Yoon là ai? 1
Ảnh hẹn hò của cặp đôi

Trong ảnh, người nam được cho là Kang Seung Yoon còn người nữ được nghi vấn là Moon Ji Hyo, từng làm nữ chính MV Born To Love You của Kang Seung Yoon hồi đầu năm nay.

Moon Ji Hyo sinh ngày 2/3/2000, từng xuất hiện ở tập 2 chương trình High School Rapper vào năm 2017. Khi ấy, cô đang theo học tại Trường Trung học Biểu diễn nghệ thuật Seoul (viết tắt là SOPA). Rất đáng tiếc là vì quá hồi hộp nên Moon Ji Hyo đã quên gần hết ca từ trong lúc biểu diễn, dẫn đến việc bị loại và không thể đi tiếp vào các vòng trong.

Sau đó, Ji Hyo ký hợp đồng nghệ sĩ với YG Entertainment và được dự kiến sẽ ra mắt cùng với Jeon Somi trong một nhóm nhạc nữ dưới trướng The Black Label, công ty con của YG. Tuy nhiên, Jeon Somi sau đó lại debut solo, còn Moon Ji Hyo lại định hướng theo nghiệp diễn. Tuy vậy, cho đến nay cô cũng chỉ mới tham gia đóng 2 MV (Time Lapse của Young Kay và Born To Love You của Kang Seung Yoon) và một vai quần chúng trong bộ phim Ký Ức Đáng Nhớ (Time Of Memory).

Moon Ji Hyo, bạn gái tin đồn của WINNER Kang Seung Yoon là ai? 2
Moon Ji Hyo

Sáng ngày 18/8, YG Entertainment đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò của 'gà nhà'. Công ty cho biết đây là việc riêng tư của nghệ sĩ, phía công ty không thể xác nhận được, mong công chúng thông cảm. Thông thường, nếu tin hẹn hò là giả thì YG sẽ phủ nhận rõ ràng, còn đối với những tin mà công ty lên tiếng rằng "không thể xác nhận vì là thông tin riêng tư", khả năng rất cao đúng là hai nghệ sĩ đang hẹn hò.

Moon Ji Hyo, bạn gái tin đồn của WINNER Kang Seung Yoon là ai? 3
Kang Seung Yoon và Moon Ji Hyo

Đối với chuyện tình cảm của Kang Seung Yoon, đa số các fan đều tỏ ra rất ủng hộ, mong thần tượng của mình có thể vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu. Trong các bức ảnh hẹn hò được tung ra, cũng có thể thấy rằng nam ca sĩ và nữ diễn viên tình cảm đang tiến triển rất tốt.

Mặt khác, WINNER vừa trở lại với mini album thứ 4 mang tên Holiday vào đầu tháng 7 vừa rồi. Cũng như những lần comeback trước, các ca khúc trong album mới nhanh chóng leo hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc, chứng minh vị thế của WINNER và âm nhạc của WINNER trong lòng công chúng.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh và video: Internet)