WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi

(VOH) - Sau 817 ngày, cuối cùng nhóm nhạc WINNER cũng chính thức comeback với album Holiday cùng ca khúc chủ đề I Love You.

Đúng 18h chiều ngày 5/7 (giờ Hàn Quốc), WINNER đã chính thức phát hành album mới mang tên Holiday sau gần 3 năm tạm nghỉ. Ngay sau khi phát hành, album Holiday đã nhanh chóng leo lên dẫn đầu BXH iTunes Việt Nam. Trong khi đó, ca khúc chủ đề I Love You cũng debut với vị trí đầu tiên trên BXH âm nhạc Bugs tại Hàn Quốc. 

WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 1
WINNER chính thức comeback với album Holiday
WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 2
Album nhanh chóng leo lên #1 Itunes Việt Nam, quả nhiên là "con rể Việt" có khác
WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 3
Ca khúc chủ đề cũng debut thành công trên Bugs

Holiday là mini album thứ 4 của WINNER bao gồm 6 ca khúc: I Love You, 10 Min, Holiday, Sweet Home, Family và Little Finger. Đặc biệt, cả 6 ca khúc đều lọt Top 20 trên BXH của Melon, cho thấy sự quan tâm rất lớn của khán giả quê nhà dành cho WINNER sau thời gian dài vắng bóng. 

WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 4
Các bài hát trong Album đều có sự tham gia sáng tác của thành viên WINNER
WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 5
Cả 6 bài hát trong album đều lọt Top Melon

Trong MV ca khúc chủ đề I Love You, WINNER đã mang đến cho người xem những thước phim đầy màu sắc và vui nhộn. Thậm chí, các thành viên còn không ngại làm xấu với nhiều tạo hình khác nhau với mục đích mang đến tiếng cười cho người hâm mộ.

WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 7
Tiết lộ sẽ khoe body, hóa ra đây là body mà WINNER muốn nói đến
WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 8
Việc tấu hài cứ để cho Mino và Seung Hoon lo

Dù vậy nhưng visual của các chàng trai nhà YG vẫn không thể bị lu mờ. Đặc biệt là những phân cảnh của anh cả Jin Woo đều khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì vẻ đẹp tựa như hoa của mình. Chưa kể, anh chàng Lee Seung Hoon còn không ngại khoe múi, "đặc sản" mà anh chàng có được sau quá trình luyện tập chăm chỉ. 

WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 9
Nhan sắc bất chấp mọi giới hạn của Jinu
WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 10
Chắc chắn không thể thiếu "đặc sản" của Lee Seung Hoon rồi

Trong khi đó, Mino lại gây ấn tượng với phong cách thời trang độc nhất vô nhị của mình. Anh chàng rapper nhà WINNER luôn có những ý tưởng kết hợp phụ kiện và trang phục đầy sáng tạo và đẹp mắt. Cuối cùng không thể thiếu em út Kang Seung Yoon. Vẫn là vẻ đáng yêu như thường ngày, Kang Seung Yoon còn chinh phục người hâm mộ bởi giọng hát của mình. 

WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 11
Style thời trang của Mino chưa từng làm fan thất vọng
WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 12
Đáng yêu nhất chính là Kang Seung Yoon

Về giai điệu, I Love You thật sự là một bài hát cực kỳ thích hợp cho không khí mùa hè. Giai điệu vui tươi, sắc màu rực rỡ cùng màn hòa giọng độc đáo của 4 chàng trai WINNER sẽ khiến người nghe khó lòng thoát ra được. Với I Love You, bạn sẽ có cảm giác như mình đang là nhân vật chính trong bộ phim của riêng mình. 

Ngay sau khi phát hành, album Holiday và ca khúc I Love You của WINNER đều nhận được những phản hồi tích cực của Netizen xứ Hàn. Trong đó, đa số các bình luận đều khen ngợi âm nhạc của WINNER. Thậm chí, một số người còn gọi 4 chàng trai nhà YG là "nam vương mùa hè" bên cạnh các "nữ hoàng mùa hè" SISTAR. 

WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 13
Màn trở lại của WINNER nhận được nhiều phản ứng tích cực

Một số bình luận của Knet có thể kể đến như: 

  • Mùa của WINNER tới rồi. Khuấy đảo Kpop nào
  • Mới đầu bài Home thôi mà đã làm tôi xúc động huhu. Iu WINNER nhiều lắm
  • Mùa hè X WINNER - combo đáng tin nhất thế giới
  • Nữ hoàng mùa hè là SISTAR thì nam vương mùa hè là WINNER

Thời gian qua, WINNER đã có khoảng thời gian dài vắng bóng vì 2 thành viên Kim Jin Woo và Lee Seung Hoon lên đường nhập ngũ. Ngay khi trở về, nhóm đã chăm chỉ làm việc để phát hành album mới, gặp gỡ người hâm mộ đã chờ đợi bấy lâu. 

Trước đó, cả 4 thành viên cũng đều đã quyết định tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty quản lý YG, phá vỡ "lời nguyền" 7 năm như nhiều người vẫn lo lắng. Chia sẻ về vấn đề này, trưởng nhóm Kang Seung Yoon tiết lộ: "Điều quan trọng nhất là cả 4 chúng tôi được ở bên nhau. 4 thành viên luôn hướng đến một con đường duy nhất, vậy nên ai cũng mong được tiếp tục làm việc với tâm thế hòa hợp như thế này. Bởi vậy cả nhóm đều đồng ý gia hạn hợp đồng 1 cách tự nguyện nhất".

Ngoài ra, em út WINNER cũng hy vọng mọi người sẽ không quá lo lắng khi mình và Mino nhập ngũ, Kang Seung Yoon cho biết các thành viên sẽ luôn cố gắng lấp đầy chỗ trống của nhau. Khoảng thời gian gián đoạn vì nhập ngũ cũng nhờ đó mà trôi qua một cách nhẹ nhàng. 

WINNER chính thức comeback với 'I Love You', được Knet hết lời khen ngợi 14
WINNER chắc chắn sẽ còn đi với nhau 1 đoạn đường rất dài

Như vậy, rất có thể sau album Holiday, WINNER và người hâm mộ sẽ tiếp tục tạm xa nhau một thời gian. Hy vọng album lẫn này sẽ mang đến cho nhóm và ICs (fandom WINNER) những cảm xúc thật đẹp. 

MV I Love You - WINNER:

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, twitter